ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คนนี้ป๋าชอบ!แมนยูล็อกเป้ากุนซือเบอร์1ไม่ใช่คอนเต้

คนนี้ป๋าชอบ!แมนยูล็อกเป้ากุนซือเบอร์1ไม่ใช่คอนเต้

Posted 27/10/2021 by siamsport

สื่อดังในอังกฤษ รายงาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยากได้ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เทรนเนอร์ฝีมือดีเข้ามากุมบังเหียน หากสโมสรตัดสินใจปลด โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ออกจากตำแหน่ง แม้ปัจจุบัน "พอช" จะคุม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อยู่ก็ตาม แต่เจ้าตัวก็มีข่าวพัวพันกับ "ผีแดง" อย่างต่อเนื่อง
    
เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยังคงเป็นตัวเลือกอันดับ 1 ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่จะดึงตัวมาแทน โอเล่ กุนนาร์ โซลชา แม้ปัจจุบันเขาจะกุมบังเหียน "เปแอสเช" อยู่ก็ตาม

"น้าลูกอม" ต้องตกอยู่ในสถานการณ์ย่ำแย่เมื่อทัพ "ปีศาจแดง" แพ้ย่อยยับอับปางให้กับ ลิเวอร์พูล 0-5 ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในเกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยสกอร์ดังกล่าวถือเป็นการแพ้แบบอัปยศอดสูที่สุดของสโมสรในศึก "แดงเดือด" ด้วย

แม้ว่าในตอนนี้มีรายงานว่าบอร์ดบริหารยังคงให้โอกาส โซลชา ได้ทำหน้าที่ต่อไป แต่มีข้อแม้ว่าเกมที่จะพบกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในพรีเมียร์ลีก และเยือน อตาลันตา ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ผลงานต้องไม่เลวร้ายเหมือนในแมตช์โดน "หงส์แดง" ถลุงยับไม่นับญาติ

กระนั้นหากเกิดอาเพศทีมยังฟอร์มไม่ฟื้น นั่นหมายถึงอนาคตของ โซลชา ต้องดับแดดิ้น ด้วยเหตุนี้ทำให้มีกระแสข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องว่า แมนฯ ยูฯ ได้ทาบทาม อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือชาวอิตาเลียน ให้เข้ามากู้วิกฤติครั้งนี้

อย่างไรก็ตาม เดลี่ สตาร์ สื่อดังในเมืองผู้ดี รายงานว่าจริงๆ แล้วคนที่ "เร้ด เดวิลส์" ต้องการตัวมากที่สุดก็คือ โปเช็ตติโน่ ซึ่งเป็นกุนซือที่ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ให้ความชื่นชมเป็นพิเศษด้วย และแม้ว่าเจ้าตัวจะกุมบังเหียน แซงต์-แชร์กแมง อยู่ก็ตาม แต่เขาก็ยังคงมีข่าวพัวพันกับ แมนฯ ยูไนเต็ด มาตลอด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »