ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ร้าวหนัก!ป็อกบาเมินคุยโซลชาหลังจบเกมแพ้ลิเวอร์พูล

ร้าวหนัก!ป็อกบาเมินคุยโซลชาหลังจบเกมแพ้ลิเวอร์พูล

Posted 27/10/2021 by siamsport

หลังจบเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด แพ้ ลิเวอร์พูล แบบเละเทะแล้วนั้น ปอล ป็อกบา ก็ไม่คุยอะไรกับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เลย ทั้งที่เจ้าตัวก็ยังขอโทษเพื่อนร่วมทีมอยู่ แถมเขายังระงับการต่อสัญญาเอาไว้ก่อนด้วย ตามการเปิดเผยของ เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ
   
ปอล ป็อกบา กองกลางคนดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่คุยกับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์แม้แต่นิดเดียว หลังจบเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ "ปีศาจแดง" แพ้ ลิเวอร์พูล 0-5 คารัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 ตุลาคม ที่ผ่านมา ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อของเมืองผู้ดี

ในนัดดังกล่าวนอกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด จะแพ้แบบยับเยินแล้วนั้น นักเตะของพวกเขายังโดนใบเหลืองไปถึง 6 คน และมีใบแดงอีก 1 ใบด้วย ซึ่งคนที่โดนใบแดงก็คือ ป็อกบา จากการที่เขาเข้าสกัดใส่ นาบี เกอิต้า แบบเปิดปุ่มทั้ง 2 ข้าง จนทำให้ถูกตะเพิดออกจากสนามในนาทีที่ 60 ทั้งที่เขาเพิ่งถูกเปลี่ยนตัวลงมาในช่วงพักครึ่ง

ทั้งนี้ เดอะ ซัน เผยว่าหลังจบเกมแล้วนั้น ป็อกบา ขอโทษกับบรรดาเพื่อนร่วมทีมจากการที่เขาเข้าสกัดแบบสะเพร่า แต่เจ้าตัวก็ไม่ได้คุยอะไรกับ โซลชา แม้แต่นิดเดียว และตอนนี้เขาก็ระงับการเจรจาเรื่องการต่อสัญญาเอาไว้ด้วย หลังจากที่มันจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า

ที่จริงตอนหลังจบเกมที่แพ้ เลสเตอร์ ซิตี้ 2-4 นั้น ป็อกบา ก็จุดประเด็นในระดับหนึ่งมาแล้ว จากการที่ตำหนิทีมต่อที่สาธารณะ อย่างเช่นการบอกว่าจนถึงตอนนี้ทีมยังหาปัญหาไม่เจอ และเสียประตูง่ายๆ ซึ่งใน 2 เกมหลังจากนั้นเขาก็หลุดจากการเป็นตัวจริงทันที ประกอบด้วยเกมกับ อตาลันต้า และ ลิเวอร์พูล ทั้งที่เขาโดนมองว่าเป็นแกนหลักคนหนึ่งของทีม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »