ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คนนี้พี่จอง! สื่อเผยชื่อแข้งแรกของคอนเต้หากได้คุมแมนยู

คนนี้พี่จอง! สื่อเผยชื่อแข้งแรกของคอนเต้หากได้คุมแมนยู

Posted 28/10/2021 by siamsport

อันโตนิโอ คอนเต้ ว่าที่ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ตามมุมมองของสื่อ และบริษัทรับพนันตกเป็นข่าวล็อคเป้าการเซ็นสัญญากับนักเตะใหม่รายแรกเอาไว้แล้ว หากได้รับงานกุมบังเหียน ผีแดง แทนที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา
     ถึงขณะนี้ แม้กุนซือชาวนอร์เวย์จะยังได้นั่งเก้าอี้คุมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ตามเดิมทั้งๆที่นัดล่าสุดสร้างความอับอายให้กับสาวก และผู้บริหารอย่างใหญ่หลวงด้วยการเปิดบ้านแพ้ ลิเวอร์พูล เละเทะชนิดไม่เคยปรากฏมาก่อน 5-0 ในเกมวันแดงเดือดช่วงสุดสัปดาห์ แต่เป็นที่คาดหมายกันว่าทีมดังแห่ง โอลด์ แทรฟฟอร์ด พร้อมดึง คอนเต้ มากอบกู้สโมสรแน่หากนัดต่อไป โซลชา จะยังพาทีมพลิกสถานการณ์ไม่ได้ในเกมบุกไปเยือน สเปอร์ส เสาร์นี้ และมีเกมเยือน อตาลันต้า ในถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดกลางสัปดาห์รออยู่ ก่อนเจองานหนักเฝ้าบ้านดวลกับ แมนฯ ซิตี้ ทีมร่วมเมืองที่มีเกมรุกโหดอำมหติไม่แพ้ หงส์แดง

     ต่อโอกาสย้ายมารับงานกับ โรงละครแห่งความฝัน ของ คอนเต้ สื่อเมืองพิซซ่าระบุว่าเขาพร้อมละทิ้งกฏส่วนตัวที่จะไม่รับงานช่วงกลางเทอมลงไปแล้วเนื่องจากต้องการทำหน้าที่ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ในทันทีจากที่ คอร์เรียเร่ เดลล่า เซร่า ระบุ

     อย่างไรก็ดี กุนซือวัย 52 ปีได้ตั้งเงื่อนไขเอาไว้ว่า ผีแดง จะต้องเซ็นสัญญากับนักเตะใหม่รายแรกให้เขานำมาแก้ปัญหาในเกมรับ และเป็น สเตฟาน เดอ ฟราย ปราการหลังทีมชาติฮอลแลนด์ของ อินเตอร์ มิลาน อดีตสโมสรของเขาที่ คอนเต้ หมายตาเอาไว้เป็นลิสต์เบอร์หนึ่ง

     สำหรับ เดอ ฟราย เมื่อซีซั่นก่อนลงเล่นให้ งูใหญ่ รวม 32 นัด และมีส่วนสำคัญยิ่งช่วยให้เจ้านายชาวอิตาเลี่ยนคว้าสคูเด็ตโต้มาครองได้สำเร็จ
 
     ขณะเดียวกัน คอนเต้ มีแผนปรับเกมรับของ ผีแดง จากสี่กองหลังให้มาเล่นในระบบหลังสามด้วย และคาดว่าน่าจะต้องควักกระเป๋า 32 ล้านยูโร (ราว 1,254 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัวดาวเตะดัตช์ แต่ไม่ใช่เรื่องง่ายแน่ที่แชมป์ เซเรียอา จะยินดีขายเขาในช่วงกลางเทอม

     และที่สำคัญที่สุด เอเยนต์ของ เดอ ฟราย ได้แก่ มิโน่ ไรโอล่า ซึ่งเป็นคนเดียวกันกับเอเยนต์ของ ปอล ป็อกบา ด้วยจึงเชื่อว่าน่าจะทำให้ ปีศาจแดง เดินเรื่องซื้อตัวยากขึ้นเนื่องจากถึงขณะนี้กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสยังไม่คิดต่อสัญญากับต้นสังกัด และมีสิทธิ์ย้ายออกไปแบบฟรีๆในช่วงซัมเมอร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มันผิดกฎหมาย! "โรนัลโด้" ถึงกับอึ้งโดนหมายศาลสร้างบ้านรุกล้ำพื้นที่อุทยาน
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะตัวเก่งของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ งานเข้าอีกครั้งเมื่อมีรายงานว่าเขาต้องเร่งรื้อถอนสิ่งปลูกสร้างที่รุกล้ำเข้าไปในอุทยานแห่งชาติ เปเนด้า-เจเรส ที่ตั้งอยู่ทางตอนเหนือของโปรตุเกส
  • 5-0แล้วยังไง!ฟิลป้องโซลชา ชี้ไม่ถูกต้องจุดกระแสไล่กันง่ายๆ
    ฟิล เนวิลล์ กางปีกป้อง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เต็มเปี่ยม โดยบอกว่าตนเคยอยู่กับทีมชุดที่แพ้ 0-5 เหมือนกัน พร้อมบอกว่ามันไม่ถูกต้องที่สมัยนี้คนมาจุดกระแสขับไล่คนเป็นผู้จัดการทีมกันง่ายๆ
  • ร้าวหนัก!ป็อกบาเมินคุยโซลชาหลังจบเกมแพ้ลิเวอร์พูล
    หลังจบเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด แพ้ ลิเวอร์พูล แบบเละเทะแล้วนั้น ปอล ป็อกบา ก็ไม่คุยอะไรกับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เลย ทั้งที่เจ้าตัวก็ยังขอโทษเพื่อนร่วมทีมอยู่ แถมเขายังระงับการต่อสัญญาเอาไว้ก่อนด้วย ตามการเปิดเผยของ เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ
  • คนนี้ป๋าชอบ!แมนยูล็อกเป้ากุนซือเบอร์1ไม่ใช่คอนเต้
    สื่อดังในอังกฤษ รายงาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยากได้ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เทรนเนอร์ฝีมือดีเข้ามากุมบังเหียน หากสโมสรตัดสินใจปลด โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ออกจากตำแหน่ง แม้ปัจจุบัน "พอช" จะคุม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อยู่ก็ตาม แต่เจ้าตัวก็มีข่าวพัวพันกับ "ผีแดง" อย่างต่อเนื่อง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »