ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ร่อแร่ทั้งคู่!แฟนบอลตั้งชื่อเกมสเปอร์ส-แมนยูเป็นเอลแซ็คคิโก้

ร่อแร่ทั้งคู่!แฟนบอลตั้งชื่อเกมสเปอร์ส-แมนยูเป็นเอลแซ็คคิโก้

Posted 28/10/2021 by siamsport

แฟนบอลหลายรายยกให้เกมระหว่าง สเปอร์ส กับ แมนฯ ยูไนเต็ด มีฉายาว่า "เอล แซ็คคิโก้/เอล แซ็คคืโอ้" ซึ่งสื่อว่าเป็นการดวลกันของ 2 กุนซือที่ต่างก็กำลังเสี่ยงจะโดนไล่ออก จากการที่ทั้ง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา และ นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้ ต่างก็พาทีมทำผลงานได้ย่ำแย่
  
แฟนบอลหลายคนยกให้เกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จะเปิดรัง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม เจอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 30 ตุลาคมนี้ เป็นเกม "เอล แซ็คคิโก้/เอล แซ็คคิโอ้" (El Sackico หรือ El Sackio) หรือแปลเป็นไทยได้ประมาณว่า "เกมดวลกันของการโดนปลด" จากการที่ผู้จัดการทีมของทั้ง 2 สโมสรต่างก็กำลังเจอกับความกดดันอย่างหนัก

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ทำผลงานได้ดีในช่วง 2-3 นัดแรก แต่หลังจากนั้นฟอร์มของทีมก็ดร็อปลงอย่างหนัก โดยเฉพาะนัดล่าสุดที่แพ้ ลิเวอร์พูล คาบ้าน 0-5 ส่วน นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้ กุนซือ สเปอร์ส ก็เคยนำทีมโชว์ฟอร์มได้โดดเด่นในช่วงไม่กี่เกมแรกๆ เช่นกัน ก่อนที่ผลงานจะแผ่วลงไป

เรื่องดังกล่าวทำให้ทั้ง โซลชา และ ซานโต้ มีข่าวเกี่ยวกับการโดนปลดออกจากตำแหน่งหนักพอตัวในช่วงที่ผ่านมา ด้วยเหตุนี้ แฟนบอลหลายคนเลยยกให้เกมในสุดสัปดาห์นี้ที่พวกเขาเจอกันเองเป็นการวัดกันว่าใครที่จะโดนปลดออกจากตำแหน่งก่อนกัน โดยขนาดกองเชียร์ของทั้ง 2 ทีมก็ยังเห็นด้วยกับเรื่องนั้นเลย เพราะพวกเขาทำมุกล้อเกี่ยวกับเกมในวันเสาร์นี้หลายแบบ อย่างเช่นการโพสต์ภาพที่สื่อว่าการชนะมันส่งผลให้เกิดผลในแง่ลบพร้อมกับพิมพ์ข้อความว่า "นี่คืออารมณ์ของแฟนบอล สเปอร์ส/ยูไนเต็ด ในตอนที่ทีมของพวกเขาชนะ เอล แซ็คคิโก้ ในวันเสาร์นี้ แต่มันจะทำให้พวกเขายังต้องทนกับกุนซือคนเดิม" และข้อความที่บอกว่า "ผู้จัดการทีมฟุตบอลจะเรียกเกมนี้ว่า เอล แซ็คคิโอ้ แน่ๆ มันไม่ห่างไกลจากความเป็นจริงเลย" เป็นต้น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »