ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลิเวอร์พูลมาแล้ว!บ่อนปรับราคาแชมป์ชปล.-2ทีมเต็งร่วม

ลิเวอร์พูลมาแล้ว!บ่อนปรับราคาแชมป์ชปล.-2ทีมเต็งร่วม

Posted 05/11/2021 by siamsport

ร้านพูลเมืองผู้ดี อัพเดตเต็งแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังเล่นรอบแบ่งกลุ่มไป 4 นัด ดัน ลิเวอร์พูล ขึ้นมาเป็นเต็ง 3 ร่วม ขณะที่เต็ง 1 มี 2 ทีมราคาเท่ากัน
    เบต แฟร์ บริษัทรับพนันที่ถูกกฎหมายของประเทศอังกฤษ ปรับราคาให้ ลิเวอร์พูล ขึ้นมาเป็นเต็ง 3 ร่วมกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่จะคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ หลังจาก "หงส์แดง" เอาชนะ แอตเลติโก มาดริด 2-0 เมื่อวันพุธที่ 3 พ.ย. ที่ผ่านมา ทำให้ชนะรอบแบ่งกลุ่ม 4 นัดรวดผ่านเข้ารอบน็อกเอาต์แน่นอนแล้ว

    ทั้ง ลิเวอร์พูล และ เปแอสเช มีอัตราต่อรองคว้าแชมป์อยู่ที่ 5/1 (แทง 1 จ่าย 5 ไม่รวมทุน) ขณะที่เต็ง 1 มีด้วยกัน 2 ทีมคือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ บาเยิร์น มิวนิค ที่่ราคา 7/2 (แทง 2 จ่าย 7 ไม่รวมทุน) เท่ากัน
 
    ส่วน เชลซี ตามมาเป็นเต็ง 5 อัตราต่อรองคว้าแชมป์อยู่ที่ 15/2 (แทง 2 จ่าย 15 ไม่รวมทุน) ด้าน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รั้งเต็ง 6 ร่วม ราคา 16/1 (แทง 1 จ่าย 16 ไม่รวมทุน) เท่ากับ เรอัล มาดริด และ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม

อัตราต่อรองแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2021/22
1. แมนฯ ซิตี้    7/2 (แทง 2 จ่าย 7 ไม่รวมทุน)
1. บาเยิร์น     7/2
3. เปแอสเช    5/1
3. ลิเวอร์พูล    5/1
5. เชลซี      15/2
6. แมนฯ ยูไนเต็ด    16/1
6. เรอัล มาดริด    16/1
6. อาแจ็กซ์    16/1
9. ยูเวนตุส     25/1
9. แอต.มาดริด    25/1
11. บาร์เซโลน่า    40/1
12. ดอร์ทมุนด์    50/1
12. อินเตอร์ มิลาน    50/1

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รักเจ้านาย!เฟลไลนี่เผยปล่อยโฮหลังรู้มอยส์โดนแมนยูเด้ง
    มารูยาน เฟลไลนี่ ระบุ ตอนที่รู้ว่า เดวิด มอยส์ โดนเด้งจากการเป็นกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ตนเสียใจจนถึงขั้นร้องไห้ออกมา พร้อมบอกว่าที่จริงถ้าเกิด "ปีศาจแดง" ให้เวลา มอยส์ แล้วล่ะก็ เขาก็จะสร้างทีมที่ดีขึ้นมาได้ คล้ายกับตอนที่เจ้าตัวกำลังไปได้สวยกับ เวสต์แฮมฯ ในตอนนี้
  • ดอร์ทมุนด์ซึม!พ่อเผยฮาแลนด์พักถึงคริสต์มาส
    อัลฟ์ อิงเก้-ฮาแลนด์ บิดาของ เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ บอกเอง ลูกชายคนดังจะหมดสิทธิ์ลงเล่นจนกระทั่งถึงช่วงคริสต์มาสเป็นอย่างต่ำ หลังจากเจ้าตัวมีอาการเดี้ยงตรงสะโพกจนอดลงเล่นมาแล้วพักหนึ่ง
  • กลับพรีเมียร์ลีก!บาร์เซโลน่าพร้อมปล่อยคูตินโญ่ให้นิวคาสเซิ่ล
    สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อก้องของแคว้นกาตาลุนย่า ระบุ บาร์เซโลน่า พร้อมปล่อย ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ไปซบตัก นิวคาสเซิ่ล ในรูปแบบยืมตัวตามที่อีกฝ่ายต้องการ แต่อยากให้มันมีอ็อปชั่นซื้อขาดด้วย
  • ทำไมไม่โดนแดง?กรีซมันน์โวยเปาแจกแค่ใบเหลืองให้โชต้า
    อ็องตวน กรีซมันน์ หัวหอก แอต. มาดริด เคืองกับการตัดสินของเชิ้ตดำที่แจกใบเหลืองให้ ดีโอโก้ โชต้า เพราะมองว่าอีกฝ่ายทำผิดคล้ายๆ กับตนในตอนที่โดนใบแดงในนัดที่ "ตราหมี" เจอกับ ลิเวอร์พูล ก่อนหน้านี้ แต่ก็มีคนค้านว่าความรุนแรงมันต่างกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »