ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตัดลิเวอร์พูล-แมนยูไปได้เลย!บ่อนเปิดราคาทีมใหม่อาซาร์

ตัดลิเวอร์พูล-แมนยูไปได้เลย!บ่อนเปิดราคาทีมใหม่อาซาร์

Posted 06/11/2021 by siamsport

ร้านพูลเมืองผู้ดี ออกราคาต้นสังกัดใหม่ของ เอแด็น อาซาร์ หลัง เรอัล มาดริด เล็งโละในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาว แถมมีข่าว ลิเวอร์พูล สนใจด้วย
    เอล เนชันแนล สื่อสเปน รายงานข่าวเมื่อวันศุกร์ที่ 5 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาว่า ลิเวอร์พูล สนใจที่จะดึง เอแด็น อาซาร์ กองกลาง เรอัล มาดริด กลับมาเล่นใน พรีเมียร์ลีก อีกครั้ง เพื่อเพิ่มทางเลือกในแผงมิดฟิลด์

    ดาวเตะทีมชาติเบลเยียม วัย 30 ปี ย้ายจาก เชลซี ไปเล่นให้ "ราชันชุดขาว" เมื่อปี 2019 ด้วยค่าตัวถึง 130 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5,980 ล้านบาท) แต่ไม่ประสบความสำเร็จ หลังมีอาการบาดเจ็บรบกวนตลอด

    ขณะที่ เรอัล มาดริด ต้องการปล่อย อาซาร์ ออกจากถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในช่วงเปิดตลาดนักเตะปีหน้า โดยมีรายงานว่า ได้เสนอให้หลายสโมสรช่วงเดือนที่ผ่านมา และหนึ่งในนั้นคือ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่ "ปีศาจแดง" บอกปัดไปเรียบร้อย

    ขณะที่ สกาย เบต บริษัทรับพนันที่ถูกกฎหมายของประเทศอังกฤษ เปิดราคาต้นสังกัดใหม่ของ อาซาร์ โดยไม่ได้มองว่า ลิเวอร์พูล และ แมนฯ ยูไนเต็ด จะมีโอกาสดึงมาร่วมทีมเลย

    ร้านพูลเมืองผู้ดี ยกให้ เชลซี เป็นเต็ง 1 ที่จะดึง อาซาร์ กลับไปร่วมทีม โดยมีอัตราต่อรองอยู่ที่ 8/1 (แทง 1 จ่าย 8 ไม่รวมทุน) ตามมาด้วย อาร์เซน่อล และ ยูเวนตุส ราคา 16/1 (แทง 1 จ่าย 16 ไม่รวมทุน) เท่ากัน

อัตราต่อรองทีมใหม่ของ อาซาร์

1. เชลซี  8/1
2. อาร์เซน่อล 16/1
2. ยูเวนตุส  16/1
4. อินเตอร์ มิลาน  20/1
4. นิวคาสเซิ่ล 20/1

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »