ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » คุณพ่อคร้าบ!เปิดวาร์ป-รู้จัก7สาวสวยสุดแซบทายาทนักบอล

คุณพ่อคร้าบ!เปิดวาร์ป-รู้จัก7สาวสวยสุดแซบทายาทนักบอล

Posted 06/11/2021 by siamsport

เปิดวาร์ป 7 สาวสวยลูกสาวแข้งดังในอดีตอาทิ ฟร้องค์ เลอเบิฟ, เดนนิส เบิร์กแคมป์ และคู่หู โรมาริโอ-เบเบโต้ หลังหนึ่งในนั้นโดนดาวเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด เสกเด็กเข้าท้องเรียบร้อย
    ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพิ่งประกาศผ่านสื่อสังคมออนไลน์เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 4 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาว่า เอสเตลล์ แฟนสาวซึ่งเป็นลูกของ เดนนิส เบิร์กแคมป์ ตำนานกองหน้า อาร์เซน่อล ตั้งครรภ์แล้ว

    นักฟุตบอลระดับซูเปอร์สตาร์ของโลกขึ้นชื่ออยู่แล้วว่า มักจะมีแฟนสาวสวย ส่งผลให้ลูกๆ ของพวกเขาย่อมออกมามีหน้าตาดีตามไปด้วย

    ในเวลานี้ มีลูกสาวของอดีตนักเตะดังที่ฮอตสุดๆ 7  คนดังนี้

 1. เอสเตลล์ เบิร์กแคมป์

ทายาทของ เดนนิส เบิร์กแคมป์ ตำนานดาวยิงทีมชาติเนเธอร์แลนด์ และ อาร์เซน่อล มีความน่ารักด้วยดวงตาสีฟ้า และผมยาวสลวย

ปัจจุบัน เอสเตลล์ อายุ 25 ปี และเป็นแฟนของ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด โดยความน่ารักของเธอต้องให้ 10 เต็ม 10 เหมือนกับหมายเลขที่คุณพ่อเคยใช้

เอสเตลล์ เกิดที่กรุงลอนดอน ตอนที่คุณพ่อมาเล่นให้ อาร์เซน่อล ก่อนที่จะย้ายกลับไปอยู่ที่ฮอลแลนด์ แต่ตอนนี้เธอย้ายมาอยู่ในแดนผู้ดี และเพิ่งประกาศมีลูกกับ ฟาน เดอ เบ็ค แล้ว

2. ฌาด เลอเบิฟ

ฌาด เลอเบิฟ เป็นลูกสาวของ ฟร้องค์ เลอเบิฟ อดีตปราการหลังทีมชาติฝรั่งเศส และ เชลซี ที่เกิดกับ เบียทริซ ภรรยาคนแรก โดยปัจจุบันเธออายุ 30 ปี

ฌาด เริ่มเข้าสู่วงการภาพยนตร์ด้วยการแสดงบทตัวประกอบในหนังเรื่อง เอเวอร์ลาสติ้ง เมื่อปี 2016 ก่อนเข้าสู่วงการนางแบบ

ลูกสาวคนสวยของอดีตกองหลัง "สิงห์บลูส์" เคยทำเอาอินสตาแกรมของเธอร้อนฉ่ามาแล้ว ด้วยการโพสต์รูปเปลือยอกเพื่อเฉลิมฉลองวันสตรีสากล และร่วมต่อสู้เพื่อเรียกร้องสิทธิสตรี

3. เทย์เลอร์ วอร์ด

เทย์เลอร์ วอร์ด เป็นลูกสาวของ แอชลี่ย์ วอร์ด อดีตกองหน้า ดาร์บี้ เคาน์ตี้, บาร์นสลี่ย์, แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส และ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด


เทย์เลอร์ วัย 22 ปี เป็นนักแสดง โดยมีผลงานทางซีรี่ส์ทีวี และมีคนติดตามเธอทางไอจี กว่า 1.5 ล้านฟอลโลเวอร์เลยทีเดียว รวมทั้งเป็นอินฟลูเอนเซอร์ในโลกโซเชียลด้วย


4. พาเมล่า ฮิกิต้า


พาเมล่า วัย 28 ปี เป็นลูกสาวคนสวยของ เรเน่ ฮิกิต้า ตำนานผู้รักษาประตูทีมชาติโคลอมเบีย ซึ่งเป็นโกลที่มีสไตล์การเล่นสุดระห่ำ และหวือหวามากๆ

พาเมล่า เคยสร้างความฮือฮา หลังเธอยอมถ่ายนู้ดให้กับ มาร์ก้า หนังสือพิมพ์ชั้นนำในประเทศสเปน โดยเป็นการถ่ายเหมือนกับที่คุณพ่อเคยทำเอาไว้เมื่อหลายปีก่อน


หนึ่งในรูปที่ฮือฮามากๆ ก็คือการที่เธอแก้ผ้าโดยสวมถุงมือ และมีลูกบอลปิดแค่ท่อนล่างเท่านั้น เหมือนกับที่คุณพ่อเคยถ่ายแบบนี้มาแล้ว

5. ดานิเอลเล่ ฟาวัตโต้

ดานิเอลเล่ วัย  23 ปี เป็นหนึ่งใน 6 ลูกๆ ของ โรมาริโอ ตำนานกองหน้าทีมชาติบราซิล ชุดคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 1994 ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา


ลูกสาวคนสวยของ โรมาริโอ กลายเป็นสาวฮอตทาง ไอจี และมีคนติดตามกว่า 312,000 ฟอลโลเวอร์ โดยเธอมักโพสต์รูปชีวิตประจำวัน และมีชุดเซ็กซี่ให้เห็นบ้างเป็นระยะๆ

นอกจากนั้น ดานิเอลเล่ ยังมีลีลาลูกหนังไม่เบา และใช้เท้าเล่นบอลได้อย่างยอดเยี่ยมอีกด้วย สมแล้วที่เป็นลูกสาวของตำนานดาวยิงระดับโลก

6. สเตฟานี่ โอลิเวยร่า

สเตฟานนี่ โอลิเวยร่า เป็นลูกสาว เบเบโต้ คู่หูกองหน้าของ โรมาริโอ นั่นเอง โดยอดีตดาวยิงแซมบ้าทั้ง 2 ราย ต่างก็มีลูกสาวออกมาหน้าตาดีเหมือนกัน


สเตฟานี่ วัย 29 ปี เป็นทั้งนางแบบ, นักแสดง และนักร้อง

7. คลอเดีย เอียร์โร่

คลอเดีย วัย 25 ปี เป็นลูกสาวของ เฟร์นานโด เอียร์โร่ อดีตปราการหลังทีมชาติสเปน, เรอัล มาดริด และ โบลตัน วันเดอเรอร์ส


สมัยเด็กๆ คลอเดีย เคยอยากเป็นนักฟุตบอลเหมือนคุณพ่อ ก่อนที่เมื่อเริ่มโตเป็นสาวแล้วก็เดินหน้าเข้าสู่วงการแฟชั่น และเป็นนางแบบ

คลอเดีย มักอวดหุ่นในชุดบิกินี่ให้เห็นอยู่เสมอๆ และเวลานี้เธอก็มีแบรนด์แฟชั่นของตัวเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »