ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดินแดนสุดท้ายของชีวิต!โด้เล็งซื้อบ้านหวังตั้งรกรากที่อังกฤษหลังแขวนเกือก

ดินแดนสุดท้ายของชีวิต!โด้เล็งซื้อบ้านหวังตั้งรกรากที่อังกฤษหลังแขวนเกือก

Posted 06/11/2021 by siamsport

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กัปตันทีมชาติโปรตุเกส กำลังคิดซื้อบ้านถาวรเพื่อหวังจะใช้ชีวิตอยู่ในดินแดนเมืองผู้ดีหลังแขวนเกือก โดยงานนี้เจ้าตัวมองว่า อังกฤษ คือสถานที่ที่สุดวิเศษในหัวใจเขา และยังเล็งทำธุรกิจหลายๆ อย่างที่นี่ด้วย
     คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตัดสินใจที่จะซื้อบ้านเพื่อตั้งรกรากอยู่ในประเทศอังกฤษแบบถาวร หลังแขวนสตั๊ด จากการเปิดเผของ "เดอะ ซัน" สื่อดังในเมืองผู้ดี

     กัปตันทีมชาติโปรตุเกส วัย 36 ปีเพิ่งจะประกาศว่าเขากับ จอร์จิน่า โรดริเกซ หวานใจสุดเซ็กซี่ กำลังจะได้ทายาทแฝดเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งนั่นจะทำให้ โรนัลโด้ กลายเป็นคุณพ่อลูกหกทันที และด้วยเหตุนี้ทำให้เจ้าตัวมีแผนที่จะลงหลักปักฐานใช้ชีวิตอยู่ในเมืองผู้ดีแบบถาวร

     แหล่งข่าวเผยกับ "เดอะ ซัน" เกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า "คริสเตียโน่ ใช้ชีวิตมาแล้วทั่วโลก แต่ อังกฤษ เป็นสถานที่ที่สุดพิเศษในหัวใจของเขาเสมอ เขารักการใช้ชีวิตทางตะวันออกเฉียงเหนือของที่นี่ และกำลังมองหาสถานที่ที่อยู่แบบถาวรหลังเขาเลิกเล่นฟุตบอล"

     ขณะเดียวกัน โรนัลโด้ ยังสนใจที่จะทำธุรกิจในเมืองผู้ดี รวมทั้งการสร้างโรงแรมใหม่ในเมืองแมนเชสเตอร์ โดยแหล่งข่าวกล่าวเสริมว่า "คริสเตียโน่ ยังเชื่อว่าเขาจะเล่นได้อีกอย่างน้อย 2 หรือ 3 ปี แต่เขาก็มักจะมองเรื่องอนาคตอยู่เสมอเช่นกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โซลชา มักทำได้ดีเวลาดวล เป๊ป! เปิด 5 ประเด็นก่อนเกมแมนเชสเตอร์ดาร์บี้
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ต้องเจอกับสถานการณ์กดดันอีกครั้งเมื่อเตรียมนำ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับมือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมดาร์บี้แมตช์ ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในวันเสาร์ที่ 6 พฤศจิกายนนี้
  • ไร้ป็อกบา,โด้-บรูโน่พร้อมยิง!คาด11ตัวจริงแมนยูเกมฟัดซิตี้
    คืนวันนี้ (เวลา 19.30 น.) "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมสำคัญในเวที พรีเมียร์ลีก โดยจะเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ทำศึก "แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้" กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อริร่วมเมือง ซึ่งการจัดทีมของกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ถือเป็นอีกหนึ่งประเด็นที่น่าสนใจอย่างมาก หลังจากที่ทีมมีผลงานดูดีขึ้นบ้าง เมื่อปรับแผนการเล่นเป็นกองหลัง 3 คน แม้เกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดล่าสุด เมื่อคืนวันอังคาร บุกไปเจ๊า อตาลันต้า 2-2 ชนิดโกงความตาย (อีกแล้ว) ก็ตาม และนี่คือไลน์อัพ 11 ผู้เล่นตัวจริงในระบบ 3-4-1-2 ที่คาดว่า โซลชา จะใช้ดวลกับทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า (อ้างอิงจาก The Sun)
  • คิดผิดชีวิตเปลี่ยน!มัทเธอุสชี้ซานโช่ทำพลาดเลือกซบแมนยู
    โลธาร์ มัทเธอุส อดีตแข้งคนดัง ระบุ เจดอน ซานโช่ ทำผิดที่ตัดสินใจบอกลา ดอร์ทมุนด์ มาซบ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมมองว่าตอนนี้ ซานโช่ ต้องแย่งตำแหน่งที่เหลืออยู่แค่ตำแหน่งเดียวเท่านั้น เพราะมี 2 คนที่จองตำแหน่งตัวจริงในแนวรุกของ "ปีศาจแดง" อยู่แล้ว
  • มีหนักกว่าสเปอร์ส! เผยจำนวนวันที่ทีม พรีเมียร์ลีก ห่างเหินจากแชมป์
    ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เริ่มมีความหวังที่จะสิ้นสุด 5,001 วันในการคว้าแชมป์มากขึ้นนับตั้งแต่ที่พวกเขาแต่งตั้ง อันโตนิโอ คอนเต้ เข้ามากุมบังเหียน แต่ "ไก่เดือยทอง" ไม่ใช่ทีมที่รอคอยแชมป์ยาวนานที่สุดในวงการลูกหนังเมืองผู้ดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »