ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ป้องโซลชาต่อมั้ย? เนวิลล์พูดแล้วหลังแมนยูแพ้แมนซิตี้

ป้องโซลชาต่อมั้ย? เนวิลล์พูดแล้วหลังแมนยูแพ้แมนซิตี้

Posted 07/11/2021 by siamsport

แกรี่ เนวิลล์ กูรูคนดังเปิดปากเอ่ยถึงสถานภาพของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เพื่อนรักหนล่าสุดแล้วหลังจบเกม แมนเชสเตอร์ดาร์บี้ ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด พ่ายคารังต่อ แมนฯ ซิตี้ 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
     โซลชา ตกเป็นเป้าโจมตีของสาวก ผีแดง อย่างหนักนับตั้งแต่คุมทีมแพ้ ลิเวอร์พูล 5-0 ที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด แต่ เนวิลล์ อดีตแบ็คขวาของ แมนฯ ยูไนเต็ด แสดงทัศนะว่าทีมสมควรให้เวลากับ โซลชา เนื่องจากเขามองว่าเหมาะที่จะนั่งเก้าอี้ตัวสำคัญ

     ขณะเดียวกัน อดีตแบ็คขวาทีมชาติอังกฤษซึ่งกางปีกปกป้อง โซลซา มาโดยตลอดในทุกครั้งที่อดีตหัวหอกซูเปอร์ซับคุมทีมได้อย่างเลวร้ายได้ประกาศจุดยืนไม่ต้อนรับ อันโตนิโอ คอนเต้ ด้วยโดยเขาชี้ว่าไม่มีดีเอ็นเอที่เข้ากันได้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด แม้แฟนบอล เร้ด อาร์มี่ ส่วนใหญ่อยากได้กุนซืออิตาเลี่ยนมารับงานแทน โซลชา ก็ตาม

     กระทั่งล่าสุด หลังเกมแพ้ แมนฯ ซิตี้ เนวิลล์ ก็เอ่ยถึงอนาคตของ โซลชา อีกรอบว่าตกอยู่ภายใต้ความกดดันที่หนักหน่วงมากขึ้น แต่กระนั้นเขาก็ยังเชื่อว่าสโมสรจะไม่ปลดผู้จัดการทีมชาวนอรเวย์แบบกลางเทอม

     "โอเล่ กำลังได้รับความกดดันอย่างหนัก แต่เหนืออื่นใดคือเขาต้องการทีมที่กล้าหาญ" เนฟ เอ่ยหลัง ผีแดง แพ้เป็นนัดที่สี่ในลีกของซีซั่นนี้

     "จวบจนถึงท้ายซีซั่นก่อน มันมีความรู้สึกว่า โอลด์ แทรฟฟอร์ด กำลังทะยานไปข้างหน้าเพราะพวกเขาได้รองแชมป์ลีก ทุกคนจึงคิดว่าพวกเขาจะเสริมทีมได้อย่างถูกต้องในช่วงซัมเมอร์"

     "ดังนั้นสโมสรจึงไม่คิดว่าจะเจอกับเรื่องแบบนี้ ผมรู้ว่าแฟน แมนฯ ยูไนเต็ด บางคนคิดว่าสโมสรสมควรทำอะไรบางอย่างเมื่อสองสัปดาห์ก่อนเนื่องจาก อันโตนิโอ คอนเต้ พร้อมรับงาน แต่สโมสรนี้ไม่มีทางแต่งตั้ง คอนเต้ และพวกเขาไม่พร้อมทำอะไรแบบนั้นในตอนนี้เพราะพวกเขามีแผนสนับสนุนโอเล่"

      "ผมไม่คิดว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงการตัดสินใจเกี่ยวกับตัวผู้จัดการทีมในระหว่างซีซั่น ยกเว้นก็แต่ว่ามันจะเลวร้ายมากขึ้น และมันถึงจุดที่เลวร้ายที่สุดแล้ว พวกเขาอยู่ห่างจาก เชลซี เก้าแต้ม และขุมกำลังของ ยูไนเต็ด ทีมนี้ไม่ควรอยู่ห่างจากทีมจ่าฝูงไกลขนาดนี้ ไม่มีใครคิดว่า ยูไนเต็ด จะจมดิ่งถึงขนาดนี้ในระยะนี้ของซีซั่น"

     "ผมคิดว่าเขามีเวลาอีกสองสามสัปดาห์ต่อการแก้ปัญหา" คอมเมนเตเตอร์คนดังทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »