ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทางการ! วิลล่าตั้งเจอร์ราร์ดคุมทัพ ประเดิมบู๊ทีมฟอร์มแรง เจ้าตัวเปิดใจซึ้ง

ทางการ! วิลล่าตั้งเจอร์ราร์ดคุมทัพ ประเดิมบู๊ทีมฟอร์มแรง เจ้าตัวเปิดใจซึ้ง

Posted 12/11/2021 by siamsport

สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตกัปตันทีมลิเวอร์พูล หวนคืนสู่เวทีพรีเมียรลีกอีกครั้ง หลังได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการให้นั่งเก้าอี้กุนซือ แอสตัน วิลล่า เรียบร้อยด้วยสัญญา 2 ปีครึ่้ง เมื่อวันพฤหัสฯ 11 พ.ย. 64
    เจอร์ราร์ด คุม กลาสโกว์ เรนเจอร์ส และทำให้ "เดอะ ไลท์บลูส์" ทวงความยิ่งใหญ่คืนด้วยการคว้าแชมป์ สกอตติช พรีเมียร์ลีก อย่างยิ่งใหญ่เมื่อซีซั่นที่แล้ว ก่อนที่เขาจะตัดสินใจกลับมาแดนผู้ดีอีกครั้งหลังได้รับการติดต่อจาก วิลล่า ให้เข้ามากู้สถานการณ์แทน ดีน สมิธ ที่ถูกเด้งไปก่อนหน้านี้จากผลงานที่ทำ "สิงห์ผงาด" จอมอยู่โซนท้ายตารางพรีเมียร์ลีก

    สกาย สปอร์ตส์ รายงานว่า ตำนานแข้ง "หงส์แดง" วัย 41 จรดปากกาเซ็นสัญญากับ วิลล่า 2 ปีครึ่ง โดยนัดประเดิมงานของเขา คือการนำทัพเปิดบ้านรับทีมฟอร์มแรงอย่าง ไบรท์ตัน ในวันที่ 20 พ.ย. นี้ ขณะเดียวกัน สื่อดังเมืองผู้ดียังเปิดเผยว่า "สิงห์ผงาด" ต้องจ่ายค่าชดเชยให้กับ เรนเจอร์ส ถึง 4 ล้านปอนด์ (ราว 176 ล้านบาท) ในการดึงอดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษเข้ามาทำงานใน วิลล่า พาร์ค

    "แอสตัน วิลล่า คือทีมที่ร่ำรวยประวัติศาสตร์ และมีขนบที่ยิ่งใหญ่ในวงการฟุตบอลอังกฤษ ผมรู้สึกภาคภูมิใจอย่างยิ่งในการรับงานเฮดโค้ช" เจอร์ราร์ด กล่าว "ผมมีโอกาสคุยกับบอร์ดสโมสร ได้รับทราบแผนงาน ตอนนี้ ผมกำลังมองไปถึงการทำให้สโมสรบรรลุเป้าหมายที่วางไว้"

    "ผมอยากใช้โอกาสนี้ขอบคุณทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับ เรนเจอร์ส ที่มอบโอกาสให้ผมได้ทำงานให้กับสโมสรที่ยิ่งใหญ่ ช่วยให้ทีมทำลายสถิติคว้าแชมป์ลีกสมัยที่ 55 มันจะอยู่ในหัวใจผมตลดอไป ผมขออวยพรให้นักเตะ, สต๊าฟฟ์ และแฟนๆ ประสบความสำเร็จในอนาคต"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »