ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตกงานไม่นาน! นอริช ซิตี้ เปิดตัว "สมิธ" รับตำแหน่งกุนซือคนใหม่อย่างเป็นทางการ

ตกงานไม่นาน! นอริช ซิตี้ เปิดตัว "สมิธ" รับตำแหน่งกุนซือคนใหม่อย่างเป็นทางการ

Posted 15/11/2021 by Sanook

นอริช ซิตี้ แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แถลงยืนยันเปิดตัว ดีน สมิธ​ นั่งแท่นในตำแหน่งผู้จัดการทีมคนใหม่อย่างเป็นทางการให้หลังจากที่พลพรรคนกขมิ้นแยกทางกับ แดเนียล ฟาร์เค เมื่อสัปดาห์ก่อน

สมิธ ได้งานใหม่หลังจากที่เจ้าตัวถูกปลดจาก แอสตัน วิลลา อดีตต้นสังกัดเมื่อสุดสัปดาห์ก่อนเช่นเดียวกันโดยในเวลานี้ นอริช รั้งบ๊วยของตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก มีเพียง 5 แต้ม หลังผ่านการแข่งขัน 11 นัด

ทั้งนี้ เคร็ก เชกสเปียร์ ที่เคยทำงานร่วมกับ สมิธ ในถิ่นวิลลา พาร์ก จะเข้ารับตำแหน่งผู้ช่วยผู้จัดการทีมของเจ้าตัวในทีม นอริช ด้วยเช่นกัน

สมิธ จะประเดิมคุมทีมนัดแรกในแมตช์เปิดรังแคร์โรว์ โร้ด ดวลกับ เซาแธมป์ตัน ในวันที่ 20 พฤศจิกายนนี้ โดยเขาจะกลายเป็นผู้จัดการทีมคนแรกในประวัติศาสตร์ของลีกที่คุมทีมลงสนามเจอกับคู่แข่งเดียวกันติดต่อกัน 2 นัด หลังจากที่เขาถูกปลดจากตำแหน่งผู้จัดการทีม แอสตัน วิลลา หลังปราชัยต่อพลพรรคนักบุญ

"มันเป็นช่วงเวลาที่ทุกอย่างเป็นไปอย่างรวดเร็วตลอด 7 วันที่ผ่านมา" สมิธ กล่าวให้สัมภาษณ์อย่างเป็นทางการผ่านเว็บไซต์ของ นอริช "ผมยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้กลับมาทำงานร่วมกับ นอริช ซิตี้ บนพรีเมียร์ลีก"

"เห็นได้อย่างชัดเจนว่าสโมสรแห่งนี้มีความก้าวหน้าเป็นที่ประจักษ์ตลอดระยะเวลา 4 ปีครึ่งที่ผ่านมา ตอนนี้เป็นหน้าที่ของผมกับ เคร็ก ที่จะพาทีมพัฒนาต่อไปข้างหน้าโดยมีเป้าหมายสูงสุดคือการอยู่รอดปลอดภัยใน พรีเมียร์ลีก"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »