ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » วุ่นใหญ่!แฉแข้งแมนยูฉุนโซลชาผิดสัญญา

วุ่นใหญ่!แฉแข้งแมนยูฉุนโซลชาผิดสัญญา

Posted 16/11/2021 by siamsport

อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาระดับโลก ตีข่าว แข้งตัวสำรองหลายรายของ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังเดือดดาลที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ไม่ได้ทำการโรเตชั่นมากนัก ทั้งที่เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โซลชา เคยรับปากกับหลายคนว่าจะได้รับโอกาสลงเล่นมากขึ้น ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค
   
นักเตะตัวสำรองหลายคนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังไม่พอใจ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์อย่างมาก จากการที่ โซลชา ไม่ทำการโรเตชั่นทีมมากเท่าที่ควร ทั้งที่เคยให้สัญญาเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาว่าจะให้โอกาสพวกเขาลงเล่นมากขึ้น ตามรายงานของ อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาระดับโลก

โซลชา ต้องการให้ทีมของเขามีขุมกำลังขนาดใหญ่เพราะมองว่ามันจะช่วยทำให้ทีมสามารถลงเล่นในทุกรายการได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ซึ่งมันก็ส่งผลให้ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แมนฯ ยูไนเต็ด ปล่อยแข้งระดับทีมชุดใหญ่ออกจากทีมแบบถาวรไปแค่ 2 คน นั่นคือ เซร์คิโอ โรเมโร่ กับ แดเนี่ยล เจมส์

การที่ แมนฯ ยูไนเต็ด มีขุมกำลังขนาดใหญ่มันทำให้นักเตะบางคนกังวลไปในตัวว่าพวกเขาจะไม่ได้รับโอกาสลงเล่นมากเท่าไหร่นัก ซึ่ง อีเอสพีเอ็น ระบุว่าที่จริงเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมามันก็มีนักเตะหลายคนของทีมที่เข้าไปปรึกษา โซลชา เกี่ยวกับเรื่องนั้น อย่างเช่น ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล, เจสซี่ ลินการ์ด, ดีน เฮนเดอร์สัน, เอริก ไบยี่, ดีโอโก้ ดาโลต์, ฆวน มาต้า และ อเล็กซ์ เตลลิส เป็นต้น โดยสุดท้ายในการประชุมกันครั้งนั้น โซลชา ได้ให้สัญญากับลูกทีมกลุ่มดังกล่าวไปว่าพวกเขาจะได้ลงเล่นมากขึ้นในฤดูกาลนี้ เพราะเดิมทีเขาก็มองว่าซีซั่นก่อนเขาใช้งานแข้งตัวหลักบางรายหนักเกินไปเหมือนกัน

คำให้สัญญาดังกล่าวของ โซลชา ทำให้บรรดานักเตะตัวสำรองของ แมนฯ ยูไนเต็ด พอใจในระดับหนึ่ง จนถึงขั้นที่บางคนยอมล้มเลิกความคิดที่จะย้ายออกจากทีมด้วย แต่กลับกลายเป็นว่าตลอดช่วงที่ผ่านมา โซลชา ทำการหมุนเวียนทีมน้อยมากทั้งที่นักเตะบางคนที่เขาใช้งานเป็นประจำนั้นทำผลงานได้ไม่ดีเท่าที่ควร และนั่นก็ทำให้เหล่าแข้งตัวสำรองรู้สึกเหมือนกับว่าโดน โซลชา หลอกลวงจนทำให้พวกเขาโมโหกันสุดๆ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »