ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เมสซี่กดไลค์ไหม? อดีตมิสก้นงามโชว์โยคะเปลือยใน "โอนลี่แฟนส์"

เมสซี่กดไลค์ไหม? อดีตมิสก้นงามโชว์โยคะเปลือยใน "โอนลี่แฟนส์"

Posted 18/11/2021 by siamsport

ซูซี่ คอร์เตซ นางแบบสะโพกดินระเบิด โชว์ลีลาการเล่นโยคะนู้ดผ่าน "โอนลี่แฟนส์" โดยเผยสรรพคุณสุดเด็ดที่จะทำให้หนุ่มสาวทุกรุ่นทุกวัยต้องประทับใจ และหันมาเล่นตามเธอแน่นอน
         
ซูซี่ คอร์เตซ อดีตนางงามก้นสะบึมชาวบราซิเลียน ซึ่งเป็นแฟนคลับ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอัจฉริยะ โพสต์ลีลาการเล่นโยคะเปลือยผ่านแพลตฟอร์ม โอนลี่แฟนส์ (OnlyFans) พร้อมเผยข้อดีที่งานนี้สุภาพบุรุษและสุภาพสตรีต้องกระดี๊กระด๊าแน่นอน

เจ้าของมงกุฎมิสบัมบัม 2015 ที่มักจะมีประเด็นกับ เมสซี่ โดยเฉพาะการที่เขาสักใบหน้าของ สตาร์ลูกหนังปารีส แซงต์-แชร์กแมง เอาไว้ที่หน้าท้อง และสะโพก แต่ครั้งนี้เธอใช้แพลตฟอร์มยอดฮิตในการโชว์ลีลายืดเหยียดร่างกายที่ทำให้โลกต้องตะลึงเลยทีเดียว

คอร์เตซ เผยถึงข้อดีในการเล่นโยคะเปลือยว่าจะช่วยให้เรื่องบนเตียงของอิสตรีดีขึ้นกว่าเดิมหลายเท่า "ฉันมีการเรียนรู้ที่ดียิ่งขึ้นเกี่ยวกับโยคะเปลือยว่ามันดีมากแค่ไหน และมันยังช่วยฉันพัฒนาเรื่องความใคร่ ฉันสามารถช่วยผู้หญิงคนอื่นๆ ได้ด้วยในเรื่องนี้"

ขณะเดียวกับสาวแซมบ้าสะโพกดินระเบิด ยังเชื่อว่าสิ่งนี้สามารถช่วยผู้ชายได้ด้วยเช่นกัน "ฉันอยากให้พวกผู้ชายได้เข้าใจเรื่องเทคนิค จะได้ไม่ทำแค่ตามใจตัวเองอย่างเดียว"

ทั้งนี้ คอร์เตซ ประสบความสำเร็จเรื่องรายได้จากแพลตฟอร์ม "โอนลี่แฟนส์" ซึ่งมีการกดชื่นชอบมากว่า 134,000 ไลค์จากการโพสต์ทั้งหมด 26 ครั้ง โดยงานนี้บรรดาแฟนคลับจะต้องจ่ายค่าชม 5 ดอลลาร์สหรัฐฯ (ราว 170 บาท) ต่อเดือนเพื่อจะได้ชมคอนเทนต์สยิวกิ้วจากเธอ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »