ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อยากลอง!ยูเวนตุสเล็งสอยมาร์กซิยาลเสริมแนวรุก

อยากลอง!ยูเวนตุสเล็งสอยมาร์กซิยาลเสริมแนวรุก

Posted 19/11/2021 by siamsport

สื่อเลี่ยนปูด "ม้าลาย" ยูเวนตุส มีความสนใจที่จะกระชากตัว อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมก๊วนกลางซีซั่นนี้ คาดเป็นดีลขอยืมตัวก่อนซื้อขาด
    
ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กำลังพิจารณาที่จะออกล่าตัว อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าสำรองของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเสริมทัพช่วงเดือนมกราคมนี้ ตามรายงานจาก ตุ๊ตโต้แมร์คาโต้ สื่อแดนมะกะโรนี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 18 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

การย้ายเข้ามาของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ เจดอน ซานโช ทำให้ฤดูกาลนี้ มาร์กซิยาล ตกเป็นตัวเลือกท้ายๆ ในกลุ่มผู้เล่นแนวรุก "ปีศาจแดง" และเพิ่งทำได้แค่ประตูเดียว จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 7 นัด

ถึงแม้ปัจจุบัน มาร์กซิยาล เหลือสัญญาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แบบยาวๆ อีก 3 ปีครึ่ง แต่เชื่อกันว่า เจ้าตัวอาจจะเลือกย้ายทีมในช่วงกลางซีซั่นนี้่เลย เพื่อโอกาสลงเล่นที่มากขึ้น

ล่าสุด ตุ๊ตโต้แมร์คาโต้ ระบุว่า "ม้าลาย" อยากได้ตัว หัวหอกเฟร้นช์แมนวัย 25 ปี มาร่วมทีม และอาจจะลองออกล่าตัวในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสอง เดือนมกราคมที่จะถึงนี้ 

สื่อเจ้าเดิมอ้างว่า "ปีศาจแดง" ตั้งค่าหัว มาร์กซิยาล ไว้ที่ราว 45-50 ล้านยูโร (ประมาณ 1,665-1,850 ล้านบาท) แต่ ยูเว่ อยากได้ อดีตแข้ง อาแอส โมนาโก มาใช้งานก่อนแบบสัญญายืมตัว 18 เดือน พร้อมกับถือออปชั่นบังคับซื้อขาดที่ราคา 30 ล้านยูโร (ประมาณ 1,110 ล้านบาท) ในช่วงซัมเมอร์ปี 2023 
 
ทั้งนี้ มาร์กซิยาล ซึ่งย้ายมาจาก โมนาโก เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2015 ลงเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปแล้วรวมทุกรายการ 265 นัด ทำได้ 79 ประตู กับ 50 แอสซิสต์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »