ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กระแสเริ่มพลิก!แมนยูเล็งอดีตกุนซือทีมชาติสเปน

กระแสเริ่มพลิก!แมนยูเล็งอดีตกุนซือทีมชาติสเปน

Posted 22/11/2021 by siamsport

สื่อเมืองผู้ดี เผย แมนฯ ยูไนเต็ด วางอดีตกุนซือทีมชาติสเปน เป็นอีกหนึ่งแคนดิเดตนายใหญ่ "ปีศาจแดง" คนใหม่ หลังเตรียมปลด โอเล่ กุนนาร์ โซลชา แล้วให้ ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ คุมทัพชั่วคราว
   
ดิ แอธเลติก สื่ออังกฤษ รายงานข่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พิจารณาที่จะดึง จูเลน โลเปเตกี กุนซือ เซบีย่า แห่งศึก ลา ลีกา สเปน เข้ามาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

"ปีศาจแดง" เตรียมที่จะปลด โอเล่ กุนนาร์ โซลชา อย่างเป็นทางการในเร็วๆ นี้ หลังจากนำ "ปีศาจแดง" ออกไปแพ้ วัตฟอร์ด แบบหมดสภาพ 1-4 เมื่อวันเสาร์ที่ 20 พ.ย. ที่ผ่านมา แล้วจะให้ ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ กับ ไมเคิ่ล คาร์ริค ทำหน้าที่คุมทีมชั่วคราวไปจนกว่าจะได้นายใหญ่คนใหม่

ก่อนหน้านี้ มีรายงานว่า บอร์ดบริหาร แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการดึง ซีเนดีน ซีดาน อดีตเทรนเนอร์ เรอัล มาดริด มาร่วมงานด้วย อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ดิ แอธเลติก ยืนยันว่า "ปีศาจแดง" วางให้ โลเปเตกี วัย 55 ปี เป็นอีกหนึ่งทางเลือกเช่นกัน

สำหรับ โลเปเตกี เคยทำหน้าที่โค้ชให้กับทีมชาติสเปน และ เรอัล มาดริด ก่อนจะมาคุม เซบีย่า เมื่อปี 2019 และพาทีมคว้าแชมป์ ยูโรปา ลีก ฤดูกาล 2019/20

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ร็อดเจอร์สหลบไป!บ่อนชูซีดานเต็งหนึ่งคุมแมนยูอีกรอบ
    ซีเนดีน ซีดาน อดีตโค้ชทีม เรอัล มาดริด ถูกร้านรับพนันของอังกฤษอัญเชิญขึ้นเป็นเต็งหนึ่งผู้จัดการทีมคนใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด อีกครั้งแล้ว หลังจาก ผีแดง ออกไปแพ้ วัตฟอร์ด แบบดูไม่จืด 4-1 ในเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 20 พ.ย.
  • โรมาโน่ทวีตรอทางการแมนยูไล่โซลชา-อดีต2แข้งขัดตาทัพ
    ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดังทวีตผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตัดสินใจปลด โอเล่ กุนนาร์ โซลชา พ้นตำแหน่งผู้จัดารทีมแล้ว โดยรอแค่ประกาศอย่างเป็นทางการในอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้า
  • พลาดแล้วก็พลาดอีก! 4 ข้อผิดพลาดของโซลชาเกมแมนยูแพ้วัตฟอร์ด
    เป็นอีกครั้งที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา จะต้องพยายามเซฟเก้าอี้กุนซือทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ให้ได้หลังพาทีมออกไปพ่าย วัตฟอร์ด แบบน่าช็อก 4-1
  • พรีเมียร์ลีก อังกฤษ : วัตฟอร์ด 4-1 แมนยู
    แมนฯ ยูไนเต็ด ออกทะเลแบบกู่ไม่กลับแล้วเมื่อบุกไปแพ้ วัตฟอร์ด ทีมในโซนล่างแบบสู้กันไม่ได้ 4-1 ในเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 20 พ.ย. โดย ผีแดง เสีย แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ที่ได้สองเหลืองโดนไล่ออกช่วงกลางครึ่งหลัง ส่งผลให้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา มีแววโดนปลดสูงลิบหลังพาทีมแพ้ในลีกเป็นนัดที่ห้าเข้าไปแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »