ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จริงดิ!สื่อสเปนบอกโปเช็ตติโน่ขอ2นักเตะถ้ามาคุมแมนยู

จริงดิ!สื่อสเปนบอกโปเช็ตติโน่ขอ2นักเตะถ้ามาคุมแมนยู

Posted 25/11/2021 by siamsport

ฟังหูไว้หู! สื่อเมืองกระทิงดุเผย เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ จิ้มเลือก 2 นักเตะที่อยากให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ดึงเข้ามาเสริมทัพแล้วหากต้องการให้ตัวเองไปเป็นกุนซือคนใหม่
    ลา ราซอน สื่อสเปน รายงานข่าวเมื่อวันพุธที่ 24 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาว่า เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เทรนเนอร์ ปารีส แซงต์- แชร์กแมง ต้องการให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซื้อ ฌูลส์ กุนเด้ เซนเตอร์แบ็ก เซบีย่า และ คีแรน ทริปเปียร์ แบ็กขวา แอตเลติโก มาดริด หากตัวเองเข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

    ในเวลานี้กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ เป็นเต็ง 1 ที่จะได้มาคุม "ปีศาจแดง" ที่เพิ่งปลด โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 พ.ย. ที่ผ่านมา แล้วให้ ไมเคิ่ล คาร์ริค คุมทัพขัดตาทัพ และเพิ่งพาทีมบุกไปชนะ บียาร์เรอัล 2-0 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม


    ลา ราซอน อ้างว่า พอช ได้ขอให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เซ็นสัญญากับ กุนเด้ และ ทริปเปียร์ โดนรายแรกน่าจะมีค่าตัวไม่ต่ำกว่า 60 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,700 ล้านบาท) หลังเคยเกือบที่จะได้ย้ายมาอยู่กับ เชลซี ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ดีลล่มไปเสียก่อน

    ส่วน ทริปเปียร์ ที่เคยร่วมงานกับ โปเช็ตติโน่ มาแล้วสมัยคุม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ นั้น เคยมีข่าวกับ "ปีศาจแดง" มาแล้วในช่วงซัมเมอร์ แต่ แอต.มาดริด ไม่ยอมปล่อยหลังต้องการได้ค่าตัวไม่ต่ำกว่า 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,575 ล้านบาท)

    ขณะที่ โปเช็ตติโน่ เพิ่งให้สัมภาษณ์ถึงข่าวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ว่า "ผมสนใจแต่เรื่องฟุตบอลเท่านั้น ผมไม่ใช่เด็ก ผมใช้เวลาทั้งชีวิตเล่นฟุตบอล และตอนนี้ผมเป็นโค้ชมา 12 ปีแล้ว เราอยู่ในธุรกิจที่มีข่าวลือ ผมเข้าใจดีว่ามันเกิดอะไรขึ้น"

    "สัญญาของผมจบลงในปี 2023 มันเหลืออีกหนึ่งซีซั่นข้างหน้า ผมไม่อยากพูดอะไรอื่น ผมมีความสุขกับ เปแอสเช นี่คือความจริง" โปเช็ตติโน่ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »