ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ไม่ยอมฉีดวัคซีน!บาเยิร์นแถลงคิมมิชติดเชื้อโควิด

ไม่ยอมฉีดวัคซีน!บาเยิร์นแถลงคิมมิชติดเชื้อโควิด

Posted 25/11/2021 by siamsport

บาเยิร์น บอกเอง โยชัว คิมมิช แข้งคนสำคัญ ติดเชื้อโควิด-19 แต่เสริมว่าอาการเจ้าตัวยังโอเคอยู่
   
บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ประกาศว่า โยชัว คิมมิช มิดฟิลด์คนสำคัญของทีมถูกตรวจพบว่าติดเชื้อไวรัสโควิด-19 จนจำเป็นต้องทำการกักตัวเป็นการด่วน

คิมมิช ยังไม่เคยรับวัคซีนสำหรับการป้องกันโอกาสการติดเชื้อร้ายแม้แต่เข็มเดียว โดยเจ้าตัวอธิบายว่าสาเหตุที่เขาทำแบบนั้นไม่ใช่เพราะเป็นพวกต่อต้านการฉีดวัคซีน เพียงแต่กังวลเกี่ยวกับผลกระทบระยะยาวจากตัววัคซีนเท่านั้น อย่างไรก็ตาม กลุ่มที่ต่อต้านการฉีดวัคซีนตัดสินใจเอาคำพูดของ คิมมิช ไปใช้สื่อว่าขนาดคนดังระดับ คิมมิช ยังเห็นด้วยกับพวกเขา จนกลายเป็นการทำให้แข้งวัย 26 ปีโดนตำหนิหนักพอตัวในช่วงที่ผ่านมา

ทั้งนี้ ปัจจุบันที่ประเทศเยอรมนีเริ่มมีอัตราการติดเชื้อโควิด-19 ที่น่าเป็นห่วงอีกครั้งจนถึงขนาดที่มีการคุยกันว่าอาจจะถึงขั้นต้องทำการล็อกดาวน์อย่างเต็มรูปแบบ ซึ่งไม่กี่วันก่อน บิลด์ สื่อชื่อดังของเมืองเบียร์แฉว่า บาเยิร์น จริงจังกับการให้นักเตะทุกคนต้องรับวัคซีนจนถึงขั้นบอกกับแข้ง 5 รายที่ยังไม่ได้รับวัคซีนว่าพวกเขาจะโดนตัดเงินเดือนหากต้องชวดซ้อมหรืออดลงเล่นให้ทีมเพียงเพราะยังไม่ได้รับวัคซีน ซึ่ง คิมมิช ก็เป็นหนึ่งใน 5 คนนั้นด้วย

Joshua #Kimmich is self-isolating after testing positive for COVID-19. The FC Bayern midfielder is doing well.

— FC Bayern English (@FCBayernEN) November 24, 2021
   
กระทั่งล่าสุด บาเยิร์น ก็บอกเองว่า คิมมิช ติดเชื้อร้ายแล้ว แต่เสริมว่าเขาไม่ได้มีอาการป่วยที่ร้ายแรงอะไร "โยชัว คิมมิช กำลังทำการกักตัวเองหลังจากถูกตรวจพบว่าติดเชื้อโควิด-19 โดยมิดฟิลด์ของ บาเยิร์น ยังสบายดีอยู่"

สำหรับ คิมมิช นั้น เคยต้องทำการกักตัวเองเมื่อสัปดาห์ก่อนจนต้องอดลงเล่นให้ทีมชาติเยอรมนีในเกม ฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือกมาแล้ว จากการที่ตอนนั้นเขาถูกมองว่าใช้ชีวิตแบบใกล้ชิดกับ นิคลาส ซือเล่ ที่ถูกตรวจพบว่าติดเชื้อไวรัสโควิด-19

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »