ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ห่วยแตกสุดๆ!ฟานเดอร์ฟาร์ทหยันแม็กไกวร์ฝีเท้าแค่พวกสมัครเล่น

ห่วยแตกสุดๆ!ฟานเดอร์ฟาร์ทหยันแม็กไกวร์ฝีเท้าแค่พวกสมัครเล่น

Posted 25/11/2021 by siamsport

ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท อดีตมิดฟิลด์คนดัง ออกมาเฉ่ง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ปราการหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด อีกครั้งว่าเป็นนักเตะที่ห่วยแตกสิ้นดี พร้อมบอกว่านักเตะแบบเดียวกับ แม็กไกวร์ มีให้เห็นตั้งหลายคนในทีมระดับสมัครเล่นของฮอลแลนด์
   
ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท อดีตยอดกองกลางชาวดัตช์ ยืนยันว่าในมุมมองของตนแล้วนั้น แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นนักเตะที่ห่วยแตกสุดๆ

ก่อนหน้านี้ ฟาน เดอร์ ฟาร์ท เคยให้ความเห็นเชิงลบเกี่ยวกับ แม็กไกวร์ อยู่หลายครั้ง อย่างเช่นการเปรียบเทียบว่าถ้าหาก แม็กไกวร์ มีค่าตัวตั้ง 90 ล้ายูโร (ประมาณ 3, 330 ล้านบาท) แล้วนั้น เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ก็ควรจะต้องแพงระดับ 300 ล้านยูโร (ประมาณ 11,100 ล้านบาท) เป็นต้น ซึ่งจากการที่พักหลังดาวเตะชาวอังกฤษโชว์ฟอร์มกับต้นสังกัดได้น่าผิดหวังมันก็ทำให้ ฟาน เดอร์ ฟาร์ท พูดถึงเขาอีกครั้ง

อดีตแข้งวัย 38 ปี กล่าวระหว่างไปออกรายการสดของ ซิกโก้ สปอร์ต สื่อในบ้านเกิดว่า "ผมพูดเกี่ยวกับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เยอะมาก ดังนั้นที่จริงผมเลยพยายามเลี่ยงที่จะพูดถึงเขามากไปกว่านี้ แต่ต้องบอกเลยว่าเขามันห่วยแตกสิ้นดี และที่จริงผมก็พูดแบบนั้นไปแล้วหลายครั้ง"

"จนถึงทุกวันนี้ผมยังช็อกอยู่เลยที่ ยูไนเต็ด จ่ายเงินไปตั้ง 90 ล้านยูโรเพื่อเป็นค่าตัวของเขา เขาแพงขนาดนั้นนั่นแหละ! พวกเขาไปหาซื้อเขามาจากที่ไหนกันน่ะ ? คุณสามารถไปดูเกมของทีมระดับสมัครเล่นในฮอลแลนด์ทีมไหนก็ได้ เดี๋ยวคุณก็จะได้เจอนักเตะแบบเดียวกับเขาเองนั่นแหละ"

"ผมคิดว่ามันน่าเหลือเชื่อสุดๆ (ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จ่ายเงินไปเยอะเพื่อเป็นค่าตัวของ แม็กไกวร์) เขาไม่ใช่กองหลังระดับชั้นยอดเลย และเขาก็แสดงให้เห็นถึงเรื่องนั้นในทุกสัปดาห์ ถ้าคุณเสียเงินก้อนโตเพื่อซื้อนักเตะแบบเขาแล้วล่ะก็ ผมก็พอจะเข้าใจแล้วว่าทำไมคุณถึงมีปัญหาด้านการเงิน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »