ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซึ้ง!แลมพาร์ดเผยเรื่องสุดประทับใจจากเป๊ป

ซึ้ง!แลมพาร์ดเผยเรื่องสุดประทับใจจากเป๊ป

Posted 26/11/2021 by siamsport

แฟร้งค์ แลมพาร์ด อดีตมิดฟิลด์คนดัง ระบุ โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ เคยส่งข้อความให้กำลังใจตนในช่วงที่ตนออกสตาร์ตได้ไม่สวยกับการคุม เชลซี โดยบอกด้วยว่าหากเลือกได้แล้วนั้น กวาร์ดิโอล่า คือกุนซือที่ตนอยากร่วมงานด้วยสุดๆ ในฐานะนักเตะ
   
แฟร้งค์ แลมพาร์ด อดีตยอดกองกลางชาวอังกฤษ เปิดเผยว่า โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เคยส่งข้อความมาให้กำลังใจตนในช่วงที่ตนออกสตาร์ตได้ไม่ดีเท่าไหร่นักกับการเป็นกุนซือให้ เชลซี

แลมพาร์ด โดนดึงมาเป็นนายใหญ่ของ เชลซี เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2019 ซึ่งมันทำให้แฟนบอล "สิงโตน้ำเงินคราม" ตื่นเต้นมากๆ ที่ตำนานระดับเขากลับมาช่วยทีม แต่ แลมพาร์ด ออกสตาร์ตได้ไม่ดีเท่าไหร่นักด้วยการแพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในลีก 0-4 ตามด้วยการพ่าย ลิเวอร์พูล ในช่วงดวลจุดโทษของเกม ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ ทั้งที่ถ้ามองถึงรูปเกมแล้วนั้นทีมของเขาเล่นกันได้ดีในระดับหนึ่งในทั้ง 2 นัดดังกล่าว

ทั้งนี้ ล่าสุด แลมพาร์ด ไปร่วมรายการของ แกรี่ เนวิลล์ อดีตแบ็กขวาคนดังเพื่อตอบคำถามหลายคำถาม ซึ่งพอโดนถามว่าเขาอยากเล่นให้กุนซือคนไหนมากที่สุด หากรับรวมทั้งกุนซือในอดีตและปัจจุบันแล้วนั้น เจ้าตัวก็ตอบว่า "เป๊ป เขาปฏิบัติตัวกับผู้จัดการทีมคนอื่นๆ ได้ดีมากๆ ในเบื้องหลังน่ะเขาทำหลายอย่างร่วมกับ แอลเอ็มเอ (สมาคมผู้จัดการทีมลีกอาชีพของอังกฤษ) เพื่อที่จะช่วยกุนซือคนอื่นๆ"

"เขาเคยส่งข้อความเสียงมาหาฉันด้วย ที่จริงฉันไม่อยากจะเปิดเผยบทสนทนาส่วนตัวน่ะนะ แต่เกมแรกของฉันในการคุม เชลซี เราแพ้ แมนฯ ยูไนเต็ด 0-4 วันนั้นเราเล่นกันได้ดีตั้ง 60 นาที แต่โดนเล่นงานจากจังหวะสวนกลับเร็ว แล้วจากนั้นสกอร์ก็ไหลจนเสียลูกที่ 2, 3 และ 4 ในฉากหน้าน่ะสกอร์มันออกมาเป็น 0-4 และในฐานะกุนซือแล้วนั้นนายไม่สามารถแก้ตัวอะไรได้ นายต้องยอมรับมันแต่โดยดี"

"จากนั้นเราก็ไปเล่นเกม ซูเปอร์คัพ และแพ้ให้ ลิเวอร์พูล วันนั้นเราก็เล่นกันได้ดีอีกนั่นแหละ แต่ไปแพ้ในช่วงดวลจุดโทษ ตอนที่ขึ้นเครื่องบินกลับบ้านหลังจากจบเกมนั้นแล้วน่ะฉันท้อแท้นิดหน่อย แต่แล้วเขาก็ส่งข้อความเสียงมาหาฉัน เขาบอกว่า -แนวทางการเล่นที่ทีมของนายทำได้มันยอดเยี่ยมมากๆ ฉันรู้สึกดีเวลาที่ได้ดูมันนะ- มันเป็นคำพูดที่ดีมากๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โหดแน่!ริโอเชียร์ลิเวอร์พูลคว้าฮาแลนด์เสริมคม
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ มองว่า ลิเวอร์พูล ควรจะเซ็นสัญญากับ เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ โดยมองว่าหากทำได้มันก็จะส่งผลให้แนวรุกของ "หงส์แดง" โหดเหี้ยมสุดๆ พร้อมมองว่า ฮาแลนด์ ไม่น่าจะเหมาะกับ แมนฯ ซิตี้ เท่าไหร่ เพราะน่าจะมีปัญหาในการปรับตัวให้เข้ากับที่นั่น
  • มีเงื่อนไข?รังนิคพร้อมรับงานคุมแมนยูชั่วคราว
    เดอะ ไทม์ส สื่อของอังกฤษ ตีข่าว ราล์ฟ รังนิค ยินดีที่จะมาคุม แมนฯ ยูไนเต็ด แบบชั่วคราว แต่มีเงื่อนไขว่าอยากได้รับตำแหน่งสำคัญๆ กับสโมสรหลังจบซีซั่นนี้ด้วย ขณะที่ เดอะ เทเลกราฟ สื่ออีกเจ้าของเมืองผู้ดีบอกว่า "ปีศาจแดง" หวังที่จะหากุนซือขัดตาทัพตัวจริงให้ทันสำหรับการทำหน้าที่ในเกมกับ เชลซี วันอาทิตย์นี้เลย
  • เป๊ปปลื้มแมนซิตี้โชว์ของ-พอชเซ็งปารีสนำก่อนแต่แพ้
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ทีม แมนฯ ซิตี้ สุดประทับใจเพลงเตะของแข้ง เรือใบ ที่แซงหน้าเอาชนะ เปแอสเช ได้ 2-1 ขณะที่ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือทีมเยือนผิดหวังตามระเบียบที่เฮก่อน แต่จบลงด้วยความพ่ายแพ้
  • แมนซิตี้จบแชมป์กลุ่ม! ถอนแค้นเปแอสเชพร้อมจูงมือฉลุย16ทีมชปล.
    "เรือใบ" แมนซิตี้ โชว์ความดุดันในถิ่น แม้ต้องเจอคู่แข่งอย่าง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง บุกนำก่อน ทว่าสุดท้ายพวกเขาแซงชนะไปได้ 2-1 พร้อมการันตีแชมป์กลุ่ม โดยจูงมือแชมป์ลีกฝรั่งเศสเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายด้วยกัน ในการแข่งขันศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ นัดที่ 5 คืนวันพุธที่ 24 พฤศจิกายนที่ผ่านมาgสนาม : เอติฮัด สเตเดี้ยม ศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ นัดที่ 5...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »