ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟานไดค์,โชต้าคืนทัพ!คาด11ตัวจริงลิเวอร์พูลเกมดวลเซาธ์แฮมป์ตัน

ฟานไดค์,โชต้าคืนทัพ!คาด11ตัวจริงลิเวอร์พูลเกมดวลเซาธ์แฮมป์ตัน

Posted 27/11/2021 by siamsport

 "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ปรับโหมดสู่เกม พรีเมียร์ลีก อีกครั้ง โดยคืนวันเสาร์นี้ พวกเขายังคงได้เล่นที่ แอนฟิลด์ ดวลกับ "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน ที่แพ้แค่นัดเดียว ในเกมลีก 5 นัดหลังสุด ซึ่งถือว่าประมาทไม่ได้เลย และนี่คือไลน์อัพ 11 ผู้เล่นตัวจริง 2 แบบ ที่กุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ อาจเลือกใช้สำหรับเกมนี้ หลังจากที่พักแข้งตัวหลักหลายรายในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดที่เปิดบ้านสอยนิ่ม ปอร์โต้ 2-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา (อ้างอิงจาก thisisanfield.com)

 -  6 สตาร์คืนทัพ, ติอาโก้ คุมแดนกลางต่อ

     เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, ดิโอโก้ โชต้า, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, แอนดี้ โรเบิร์ตสัน และ ฟาบินโญ่ จะกลับมามีชื่อสตาร์ทเป็นตัวจริงในเกมนี้ โดยที่สามรายหลังได้ลงสำรองในเกมเมื่อคืนวันพุธ ซึ่งถือเป็นชุดที่ดีที่สุดของ "หงส์แดง" เท่าที่สามารถจัดได้ ณ เวลานี้เลยทีเดียว โดย อลีสซง เบ็คเกอร์ นายทวารมือหนึ่งเลือดแซมบ้า ตั้งเป้าที่จะเก็บคลีนชีตติดต่อกันเป็นนัดที่ 3 ส่วน ติอาโก้ อัลกันตาร่า ที่เล่นได้เด่นเหลือเกินในเกมกับ ปอร์โต้ คงได้รับโอกาสต่อเนื่อง

     ขณะที่ โชต้า ซึ่งกลับมาฟิตสมบูรณ์เรียบร้อย จะได้ยืนเป็นหน้าเป้า โดยที่มี ซาดิโอ มาเน่ กับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ อยู่ทางฝั่งซ้ายและขวาเหมือนเดิม ส่วน โฌแอล มาติป ยึดตัวจริงในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กต่อไป เพียงแค่เกมนี้เปลี่ยนคู่ขาจาก อิบราฮิม่า โกนาเต้ มาเป็น ฟาน ไดค์

 - พัก เฮนเดอร์สัน, โรเบิร์ตสัน และ มาติป

     อย่าลืมว่า ลิเวอร์พูล จะได้พักแค่ 3 วันเท่านั้น ก่อนออกไปเยือน เอฟเวอร์ตัน ที่ กูดิสัน พาร์ค ในเกมลีกนัด "เมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้" วันพุธที่ 1 ธันวาคม ทำให้ คล็อปป์ อาจจะต้องคิดหนักเพิ่มในการจัดทัพสำหรับเกมวันเสาร์นี้ เพราะฉะนั้นในแนวรับจึงมีความเป็นไปได้ที่ คล็อปป์ จะให้ โกนาเต้ สตาร์ทเป็นตัวจริงในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กคู่กับ ฟาน ไดค์ เพราะคงเป็นการเสี่ยงที่จะใช้งาน มาติป แบบติดๆ เช่นเดียวกับแบ็กซ้ายที่ คอสตาส ซิมิกาส อาจได้เป็นตัวจริงเหมือนกับเกมเมื่อวันพุธ เนื่องจาก โรเบิร์ตสัน เพิ่งหายเจ็บ
 
     อีกตำแหน่งที่มีโอกาสเปลี่ยนแปลงคือ เฮนเดอร์สัน ซึ่งเพิ่งหายเจ็บเช่นกัน ดังนั้นตรงนี้ คล็อปป์ น่าจะเลือกใช้บริการ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ซึ่งระยะหลังฟอร์มไม่เลวเลย ส่วน ทาคุมิ มินามิโนะ, ดิว็อค โอริกี้ และ เจมส์ มิลเนอร์ คงทำได้แค่รอโอกาสบนม้านั่งสำรอง

     สำหรับ เคอร์ติส โจนส์, นาบี เกอิต้า, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ และ โจ โกเมซ ยังคงลงสนามช่วยทีมไม่ได้ เพราะกำลังอยู่ในช่วงฟื้นตัวจากปัญหาบาดเจ็บ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »