ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โรนัลโด้รีไทร์เมื่อไหร่?คำตอบถูกเฉลยว่าเมสซี่มีเอี่ยว

โรนัลโด้รีไทร์เมื่อไหร่?คำตอบถูกเฉลยว่าเมสซี่มีเอี่ยว

Posted 28/11/2021 by siamsport

จะสมหวังหรือเปล่าก็ไม่รู้เมื่อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ถูกแฉว่าตั้งเป้าแขวนรองเท้าก็ต่อเมื่อได้รางวัล บัลลงดอร์ มากกว่า ลิโอเนล เมสซี่ คู่รักคู่แค้นคนสำคัญเท่านั้น
     ขณะที่รางวัล บัลลงดอร์ ปี 2021 จะมีการประกาศรายชื่อนักเตะที่ได้ครองตำแหน่งในวันจันทร์ที่ 29 พ.ย.นี้โดย เมสซี่ ดาวเตะทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแม็ง ถูกยกให้เป็นตัวเต็ง ขณะที่ โรนัลโด้ ไม่ถูกพูดถึงนั้น

     ล่าสุดเมื่อ 27 พ.ย. ปาสกาล แฟร์เร บก.ของนิตยสาร ฟร็องซ์ ฟุตบอล ซึ่งเป็นเจ้าของรางวัลดังกล่าวได้ออกโรงแฉว่า โรนัลโด้ เคยบอกกับเขาว่าหากได้เกียรติยศชิ้นนี้มากกว่า เมสซี่ เมื่อไหร่ เขาจึงจะคิดรีไทร์

     "โรนัลโด้ มีความทะเยอทะยานอย่างเดียว และเขาจะรีไทร์ตอนที่ได้รางวัล บัลลงดอร์ มากกว่า เมสซี่  ผมรู้เพราะเขาบอกกับผม" แฟร์เร เผยกับ นิวยอร์ค ไทม์ส โดยถึงขณะนี้ดาวเตะอาร์เจนไตน์ได้รางวัลไปแล้วหกครั้ง  ขณะที่สตาร์เลือดฝอยทองรับไปแล้วห้าครั้ง

     ต่อกรณีที่เคยมีการลือกันว่า โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ศูนย์หน้าทีมชาติโปแลนด์ของ บาเยิร์น มิวนิค จะได้รางวัลในปีนี้ไปครองหลังมีข่าวรั่วออกมา ก่อนที่ล่าสุดนักข่าวบางรายจะยืนยันว่าเป็น เมสซี่ ที่จะสมหวังนั้น แฟร์เร ยืนยันหนักแน่นว่าการแจกรางวัล บัลลงดอร์ ถูกปิดเป็นความลับที่มิดชิดที่สุดในวงการฟุตบอล

     "ปีนี้จะเป็นปีที่หกที่ผมดูแลรางวัลนี้ ผมไม่เคยก่อความผิดพลาด"

     "ผมไม่อยากโกหกว่าใครได้รางวัล แต่ผมบอกกับพวกเขาว่าผมไม่อาจบอกชื่อได้เพราะผู้ชนะเองก็ยังไม่รู้เลย และมันไม่ใช่เรื่องถูกต้องหากพวกเขาจะไม่ได้รู้ก่อนใคร"

     พร้อมกันนี้ นักข่าวชาวฝรั่งเศสยังเผยอีกว่า ลูก้า โมดริช ร้องไห้เหมือนกับเด็กตอนที่เขามอบรางวัล บัลลงดอร์ ในปี 2018 ให้กับดาวเตะทีมชาติโครเอเชีย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »