ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เดเคอาโคตรเหนียว,ซานโช่ซัดอีกแล้ว,โด้สำรอง!ตัดเกรดแมนยูเสมอเชลซี

เดเคอาโคตรเหนียว,ซานโช่ซัดอีกแล้ว,โด้สำรอง!ตัดเกรดแมนยูเสมอเชลซี

Posted 29/11/2021 by siamsport

 แมนฯ ยูไนเต็ด ทำได้ดีเกินคาดในเกมบุกไปเยือน เชลซี ทีมจ่าฝูงของลีกที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ โดยคว้าหนึ่งแต้มออกไปได้จากผลเสมอ 1-1
    แม้จากการเผยรายชื่อ 11 ขุนพล ผีแดง ของ ไมเคิ่ล คาร์ริค กุนซือขัดตาทัพจะเป็นไปอย่างน่าช็อคเนื่องจาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หัวหอกจอมถล่มประตูถูกดร็อปเป็นตัวสำรองในเกมบิ๊กแมตช์ แต่สุดท้ายกลายเป็นว่าทีม อสูรแดง คว้าผลลัพธ์ได้ชนิดพลิกความคาดหมายแถมได้ประตูขึ้นนำไปก่อนจาก เจดอน ซานโช่

    โดยเกมนี้บอกได้คำเดียวว่าหากไม่ได้ ดาบิด เด เคอา มหาเทพจอมเซฟโชว์ฟอร์มแจ่มต่อเนื่องทัพผีอาจถูกสิงห์ส่งกลับหลุมแน่นอน และนี่คือคะแนนความสามารถของนักเตะทั้งสองทีม

 แมนฯ ยูไนเต็ด

     ดาบิด เด เคอา : เซฟลูกอันตรายอุตลุดเหมือนทุกนัดโดยเฉพาะครึ่งแรกจากจังหวะของ คัลลั่ม ฮัดสัน โอดอย และ อันโตนิโอ รือดิเกอร์ ที่ช่วยทำให้ทีมยังมีลุ้นเก็บแต้ม 8

     อาร่อน วาน บิสซาก้า : ก่อความผิดพลาดอีกตามเคย ยืนตำแหน่งแย่ และทำให้ทีมเสียลูกโทษ 4


    วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ : เสียท่าให้ คัลลั่ม ฮัดสัน โอดอย ตลอดในช่วงต้น แต่เล่นได้ดีขึ้นเรื่อยๆ และช่วยทีมได้เยอะในยามที่ขาดทั้ง ราฟาแอล วาราน และ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ 7

     เอริค ไบยี่ : ออกทะเลในเกมดาร์บี้แมตช์ที่แพ้ แมนฯ ซิตี้ คาบ้าน 2-0 แต่เรียกฟอร์มเก่งกลับคืนมาได้ มีผลงานที่น่าประทับใจ 7

     อเล็กซ์ เตลเลส : ก่อความผิดพลาดแบบโจ่งแจ้งหนึ่งหนในครึ่งแรก แต่รวมแล้วเล่นได้อย่างมีวินัยแม้จะถูกส่งลงสนามเป็นตัวจริงในเกมลีกหนแรกนับตั้งแต่เดือนพ.ค. 7

     สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ : ยังเล่นได้อย่างโฉ่งฉ่างไม่เลิก ไม่มีบทบาทกับทีมทั้งครึ่งแรกและครึ่งหลัง 5

 

     เฟร็ด : อยู่ในช่วงฟอร์มดี เล่นได้อย่างขยันขันแข็ง แต่น่าจะซัดลูกส้มหล่นที่ เอดูอาร์ เมนดี้ ผ่านบอลสั้นมาให้ตุงตาข่ายแทนที่จะเป็นการตักบอลคืนนายทวารเจ้าบ้าน 6

     เนมานย่า มาติช : อาจเป็นเรื่องบังเอิญที่ถูกส่งลงเล่นกับอดีตสโมสร แต่อ่านเกมได้ดี และมีวินัยสูง 7

     บรูโน่ แฟร์นันด์ส : น่าจะเป็นดาวเตะโปรตุกีสที่สมควรถูกดร็อปมากกว่าเพื่อนร่วมชาติ ฟอร์มตกอย่างต่อเนื่องเห็นๆ ไม่อาจเป็นที่พึ่งของทีมได้เหมือนเคย 3

     มาร์คัส แรชฟอร์ด : เล่นได้อย่างวูบวาบช่วงครึ่งแรก แต่ทำไปทำมาก็หายไปจากเกมเลย และถูกเปลี่ยนตัวออกจนได้ 5

     เจดอน ซานโช่ : ครึ่งแรกแทบไม่ได้สัมผัสบอล แต่คลำเป้าต่อเนื่องได้อีกเม็ด เรียกความมั่นใจกลับคืนมาได้อย่างเต็มที่แล้ว 7

ตัวสำรอง

     คริสเตียโน่ โรนัลโด้ (แทน ซานโช่ น.64) : ได้ครองบอลไม่มากเท่าที่ควร 5

     เจสซี่ ลินการ์ด (แทน แรชฟอร์ด น.77) : มีส่วนร่วมกับเกมน้อยเกินไป 5

     ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค (แทน : แฟร์นันด์ส น.89) ไม่อาจให้คะแนนได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มอบสัญญาถาวรดีไหม?แผนคาร์ริคไม่ธรรมดา 5 ประเด็น แมนยูบุกแบ่งแต้มเชลซี
    ไมเคิ่ล คาร์ริค กุนซือขัดตาทัพแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำภารกิจได้อย่างดีเยี่ยมเมื่อนำ "ปีศาจแดง" บุกเสมอ เชลซี 1-1 ที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 พฤศจิกายนที่ผ่านมา
  • เรือ-หงส์ยิ้มหวาน! เชลซีแผ่วสะดุดเจ๊าแมนยูโดนแมนซิตี้จี้เหลือแต้มเดียว
    "สิงห์บลูส์" จ่าฝูง ของกุนซือ โธมัส ทูเคิ่ล หวิดแย่หลังเปิดบ้านไล่เจ๊า แมนฯ ยูไนเต็ด 1-1 จากจุดโทษของ จอร์จินโญ่ เก็บเพิ่มเป็น 30 คะแนนโดน เรือใบสีฟ้า จี้เหลือแต้มเดียว ส่วนทาง "ปีศาจแดง" มี 18 คะแนนขึ้นมารั้งอันดับ 8 ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมาสนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์ เชลซี ชนะมา 2 เกมติดต่อกันรวมทุกรายการหลังเปิดบ้านถล่มเอาชนะ ยูเวนตุส 4-0 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ร...
  • รูนี่ย์เตือนรังนิคเจองานยากกับแมนยู
    เวย์น รูนี่ย์ อดีตดาวเตะระดับตำนานของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงเตือน ราล์ฟ รังนิค ว่าจะเจองานหนักในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แต่ก็เชื่อมั่นว่าจะรับมือกับเรื่องต่างๆ ในทีมได้
  • โรนัลโด้ลุ้นประตูที่800,สิงห์ไร้ชัย7นัดติด!เกร็ดน่าสนใจเกม "เชลซี VS แมนยู"
    คืนวันอาทิตย์นี้ มีเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่บิ๊กแมตช์ ที่สังเวียนแข้ง สแตมฟอร์ด บริดจ์ โดย เชลซี ทีมจ่าฝูง มีคิวเปิดบ้านดวลกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ตอนนี้เปลี่ยนตัวกุนซือจาก โอเล่ กุนนาร์ โซลชา มาเป็น ไมเคิ่ล คาร์ริค ที่คุมทีมแบบขัดตาทัพ เรียบร้อย แม้ฟอร์มและผลงานในระยะหลัง ดูแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง แต่ก็ถือเป็นเกมใหญ่ที่ไม่ควรพลาด และนี่คือเกร็ดเล็กๆ น้อยๆ ที่น่าสนใจสำหรับแมตช์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »