ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทูเคิ่ลชี้แสงไฟมีส่วนทำจอร์จินโญ่เล่นพลาดจนทีมเสียประตู

ทูเคิ่ลชี้แสงไฟมีส่วนทำจอร์จินโญ่เล่นพลาดจนทีมเสียประตู

Posted 29/11/2021 by siamsport

โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ เชลซี ชี้ แสงไฟที่เข้าตามีส่วนทำให้ จอร์จินโญ่ เล่นพลาดจนส่งผลให้ทีมเสียประตู พร้อมยกย่อง จอร์จินโญ่ ที่ไม่เสียขวัญรวมถึงกล้าอาสารับหน้าที่ยิงลูกจุดโทษจนทำให้ทีมได้ 1 แต้ม
    โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีม เชลซี กล่าวว่าแสงไฟสปอตไลท์มีส่วนทำให้ จอร์จินโญ่ กองกลางของทีมเล่นพลาดจนนำไปสู่การเสียประตู ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ทีมของเขาเปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ เสมอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

    เกมนี้ทีมเยือนเป็นฝ่ายนำก่อนจากผลงานของ เจดอน ซานโช่ ในนาทีที่ 50 ซึ่งประตูนี้เริ่มจากการที่ฝั่ง แมนฯ ยูไนเต็ด เคลียร์บอลไกลตั้งแต่จากบริเวณใกล้กับกรอบเขตโทษของพวกเขา โดยบอลมันลอยมาถึง จอร์จินโญ่ ที่ยืนอยู่โล่งๆ ในแดนของตัวเอง แต่เขากลับจับบอลพลาดจนทำให้ไปเข้าทาง ซานโช่ ที่วิ่งขึ้นมาพอดี และปีกชาวอังกฤษก็ลากเข้าไปยิงได้อย่างเด็ดขาด

    กุนซือชาวเยอรมันเผยว่า "มันเป็นเรื่องผิดปกติสำหรับเราที่เกิดชอตผิดพลาดอย่างในกรณีนี้ และทำให้ทีมเสียประตู โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเกิดกับนักเตะระดับ จอร์จี้ (หมายถึงปกติ จอร์จินโญ่ ไม่พลาดง่ายๆ แบบนี้)"

    "เขาตัดสินใจผิดพลาดและยังโดนแสงไฟทำให้เสียสมาธิด้วย มันทำให้เขามองไม่เห็นบอล นั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้น มันต้องใช้ความกล้าและนิสัยที่เด็ดเดี่ยวอย่างมากในการไม่เสียขวัญระหว่างการแข่งขันเมื่อเกิดเรื่องแบบนั้นไปแล้ว รวมถึงต้องมีความกล้าอย่างมากด้วยการในการอาสารับหน้าที่ยิงลูกจุดโทษเพื่อตีเสมอให้ทีมในช่วงเวลาที่สำคัญสุดๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »