ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บีจี ปทุม ประกาศคว้าตัว "วรชิต" เสริมทัพเรียบร้อย

บีจี ปทุม ประกาศคว้าตัว "วรชิต" เสริมทัพเรียบร้อย

Posted 01/12/2021 by siamsport

"เดอะ แรบบิท" สโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ประกาศคว้าตัว "เจ้ายิม" วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ กองกลางวัย 24 ปี จากชลบุรี เอฟซี มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
   
สำหรับ "เจ้ายิม" วรชิต ห้องเครื่องพรสวรรค์ชาวเชียงใหม่ จัดเป็นนักเตะดาวรุ่งชั้นแนวหน้าของวงการฟุตบอลไทย เริ่มเล่นฟุตบอลด้วยการคัดตัวเข้าอะคาเดมี่ของสโมสรฟุตบอลชลบุรี เอฟซี และอยู่กับชลบุรี มาต่อเนื่อง เริ่มเล่นฟุตบอลอาชีพครั้งแรกในปี 2556 กับสโมสรพานทอง เอฟซี ซึ่งเป็นสโมสรในความดูแลของชลบุรี เอฟซี ที่แข่งอยู่ในดิวิชั่น 2 (ลีกภูมิภาค) ต่อมาในปี 2557 ย้ายไปเล่นให้กับศรีราชา เอฟซี ในชื่อใหม่ว่า "ศรีราชา-บ้านบึง เอฟซี" ซึ่งขณะนั้นอยู่ในดิวิชั่น 1 และโชว์ฟอร์มโดดเด่นจนถูกขยับขึ้นสู่ชุดใหญ่ของ ชลบุรี เอฟซี ในเลกสองของเวทีไทยลีก ปี 2557

จากนั้น  "เจ้ายิม" วรชิต ถูกเรียกติดทีมชาติไทยชุดอายุไม่เกิน 19 ปี ลุยศึกชิงแชมป์อาเซียน ที่ สปป.ลาว ก่อนจะช่วยทีมชาติไทย คว้าแชมป์มาครอง และเจ้าตัวทำไป 6 ประตู คว้าตำแหน่งดาวซัลโวมาครองอีกด้วย จากนั้นรับใช้ทีมชาติไทย ลุยศึกชิงแชมป์เอเชีย 2016 รอบคัดเลือกที่ประเทศบาห์เรน จนถูกเรียกตัวไปลุยปรีโอลิมปิก ในชุดอายุไม่เกิน 23 ปี ก่อนจะขึ้นชุดใหญ่ในปัจจุบัน โดยนอกจากนี้ "เจ้ายิม" วรชิต ยังเคยไปร่วมฝึก และร่วมทดสอบฝีเท้ากับหลายสโมสรทั้งในยุโรป และเอเชีย ไม่ว่าจะเป็น เอฟเวอร์ตัน, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, เลสเตอร์ ซิตี้, วิสเซล โกเบ รวมถึง เอฟซี โตเกียว

ในส่วนของศึกไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2021-22 "เจ้ายิม" วรชิต โชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรงตั้งแต่นัดแรก รวมลงสนามในเลกแรก 15 นัด 1,191 นาที, คว้าแมน ออฟ เดอะ แมตช์ 4 ครั้ง, ทำได้ 8 ประตู รวม 1 แฮตทริก และช่วยทำประตู (แอสซิสต์) 1 ครั้ง โดยเจ้าตัวจะสวมเสื้อหมายเลข 22 ปั้นเกมให้กับทัพ "เดอะ แรบบิท" ต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 6 ประเด็นร้อนก่อนเกมพรีเมียร์ลีก นัดที่ 14
    นับเป็นครั้งแรกของฤดูกาล 2021/22 ที่ศึก พรีเมียร์ลีก มีคิวเตะในช่วงเกมกลางสัปดาห์ โดยมีเกมที่น่าสนใจหลายคู่ ไม่ว่าจะ "เมอร์ซี่ย์ ไซด์ ดาร์บี้" หรือการเจอกันระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด พบ อาร์เซน่อล ส่วนคู่อื่น ๆ จะมีอะไรน่าสนใจบ้าง ไปดูกันได้เลย
  • เซาธ์แฮมป์ตันจัดอดัมส์ส่อง, เลสเตอร์มีวาร์ดี้ตะบันลุ้นเฮ2นัดติด
    ราล์ฟ ฮาเซนฮึทเทิ่ล หวังพานักบุญคืนฟอร์มหลังเกมที่แล้วบุกพ่ายหงส์เละเทะ แนวรุกหวังพึ่ง เช อดัมส์ ในเกมรับมือ เลสเตอร์ ซิตี้ ที่พร้อมจัดเต็มเช่นกันนำโดย เจมส์ แมดดิสัน และเจมี่ วาร์ดี้ ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันพุธที่ 1 ธันวาคม 2564 เริ่มแข่งขันเวลา 02.30 น.
  • เรือบี้จ่าฝูง! แมนซิตี้ฟอร์มสด "สเตอร์ลิง" นำทัพบุกดับซ่าวิลล่า
    "เรือใบสีฟ้า" รองจ่าฝูง ของกุนซือ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผลงานสุดร้อนแรงคว้าชัยมา 5 นัดติดโดยต้องเก็บ 3 แต้มในเกมนี้เพื่อไล่จี้จ่าฝูง เชลซี ทางด้าน สตีเว่น เจอร์ราร์ด นายใหญ่ป้ายแดง แอสตัน วิลล่า พาทีมชนะมา 2 เกมรวดแนวรุกใช้ โอลลี่ วัตกิ้นส์ ล่าสกอร์ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันพุธที่ 1 ธันวาคมนี้
  • เซอร์ไพรส์!สื่อใหญ่ปูดแมนยูเล็งทาบอดีตกุนซือแมนซิตี้
    ตัวละครใหม่โผล่มาอีกราย เดอะ เทเลกราฟ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด มีแผนทำเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่ด้วยการติดต่อทาบทาม โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือทีมชาติอิตาลีให้รับตำแหน่งนายใหญ่คนใหม่ของสโมสรในซีซั่นหน้าแทนที่ ราล์ฟ รังนิค ที่จะหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »