ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลิเวอร์พูลว่าไง?วูล์ฟส์ลดราคาตราโอเร่กระหน่ำซัมเมอร์เซล

ลิเวอร์พูลว่าไง?วูล์ฟส์ลดราคาตราโอเร่กระหน่ำซัมเมอร์เซล

Posted 02/12/2021 by siamsport

ลิเวอร์พูล ยังสนใจอยู่ไหม? วูล์ฟส์ พร้อมลดค่าตัว อดาม่า ตราโอเร่ แบบกระหน่ำซัมเมอร์เซลกว่า 1,440 ล้านบาท หลังเหลือสัญญาอีกแค่ 18 เดือนเท่านั้น
    วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส พร้อมที่จะขาย อดาม่า ตราโอเร่ ปีกความเร็วสูง ออกจากถิ่น โมลินิวซ์ กราวนด์ ในราคาแค่ 18 ล้านปอนด์ (ประมาณ 810 ล้านบาท) เท่านั้น ตามรายงานจาก ฟุตบอล อินไซเดอร์ เมื่อวันพุธที่ 1 ธันวาคม ที่ผ่านมา

    ตราโอเร่ วัย 25 ปี เคยมีข่าวได้รับความสนใจจาก ลิเวอร์พูล ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ "หมาป่า" ต้องการค่าตัวไม่ต่ำกว่า 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,250 ล้านบาท) ส่งผลให้ "หงส์แดง" ต้องยอมยกธงขาวในการไล่ล่าตัว

    อย่างไรก็ตาม ลิเวอร์พูล สามารถกลับมาเซ็นสัญญากับ ตราโอเร่ ได้ในราคาที่ถูกกว่าเดิมเยอะ หลัง วูล์ฟส์ พร้อมปล่อยในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวนี้ โดยตั้งค่าตัวไว้ที่ 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 900 ล้านบาท) แต่ก็พร้อมลดให้อีกนิดหน่อยลงมาเหลือที่ 18 ล้านปอนด์

    รายงานระบุว่า วูล์ฟส์ ต้องการขายปีกทีมชาติสเปน หลังเหลือสัญญาอีกแค่ราว 18 เดือนเท่านั้น และไม่มีวี่แววที่จะตกลงสัญญาใหม่กันได้ ทำให้พร้อมเลหลังดีกว่าปล่อยให้เสียฟรีๆ เพื่อนำเงินที่ได้ไปซื้อนักเตะรายอื่นมาเสริมทัพต่อไป

    ในฤดูกาลนี้ ตราโอเร่ ต้องหลุดเป็นตัวสำรองบ่อยครั้งตั้งแต่ บรูโน่ ลาช เข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่ โดยได้โอกาสออกสตาร์ตเป็นตัวจริงแค่ 7 เกมใน 14 นัดล่าสุด และไม่ได้เป็นตัวจริงใน พรีเมียร์ลีก 4 เกมหลังสุด

    นอกจาก ลิเวอร์พูล ที่สนใจ ตราโอเร่ แล้วนั้น ทั้ง บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน และ ยูเวนตุส ทีมดัง เซเรีย อา อิตาลี ก็กำลังจับตามองสถานการณ์ของนักเตะอยู่เช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »