ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โรนัลโด้-แม็กไกวร์คัมแบ็ก!ส่องไลน์อัพแมนยูบู๊อาร์เซน่อล

โรนัลโด้-แม็กไกวร์คัมแบ็ก!ส่องไลน์อัพแมนยูบู๊อาร์เซน่อล

Posted 02/12/2021 by siamsport

คาด 11 ตัวจริง แมนฯ ยูไนเต็ด เกมรับมือ อาร์เซน่อล เชื่อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ คัมแบ็กตัวจริง เช่นเดียวกับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ที่พ้นโทษแบนแล้ว
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ อาร์เซน่อล ในศึก พรีเมียร์ลีก คืนวันพฤหัสบดีที่ 2 ธันวาคมนี้ (03.15 น. ตามเวลาประเทศไทย)

    เกมนี้ "ปีศาจแดง" ยังจะให้ ไมเคิ่ล คาร์ริค ทำหน้าที่คุมทีมข้างสนามต่อไป เนื่องจาก ราล์ฟ รังนิค ผู้จัดการทีมชั่วคราวคนใหม่ยังอยู่ในขั้นตอนขอวีซ่าทำงานในแดนผู้ดี แต่คงอยู่เบื้องหลังการตัดสินใจเลือกทีม และมาดูเกมบนอัฒจันทร์ด้วย

    แมนฯ ยูไนเต็ด จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ปอล ป็อกบา, ราฟาเอล วาราน และ เอดินสัน คาวานี่ ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน รวมทั้งต้องเช็กฟิต ลุค ชอว์ ที่มีอาการกระทบกระเทือนศีรษะ

    อย่างไรก็ตาม "ปีศาจแดง" จะได้ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ปราการหลังกัปตันทีมคืนสนาม หลังพ้นโทษแบน 1 นัดเรียบร้อย และคาดว่า 11 ตัวจริงที่ได้ลงสนามในระบบ 4-2-3-1 คงมีหน้าตาดังนี้

    เริ่มจากตำแหน่งผู้รักษาประตูยังคงเป็น ดาบิด เด เคอา นายทวารทีมชาติสเปน เหมือนเดิม หลังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมมาตลอดในฤดูกาลนี้

    ส่วนแผงแบ็กโฟร์ให้ แอรอน วาน-บิสซาก้า ยืนเป็นแบ็กขวา ขณะที่ ชอว์ น่าจะหายทันกลับมาเล่นแทน อเล็กซ์ เตลลิส ในตำแหน่งแบ็กซ้าย โดยมี วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ กับ แม็กไกวร์ เป็นคู่เซนเตอร์แบ็ก ส่งผลให้ เอริก ไบยี่ ต้องกลับไปนั่งสำรองตามเดิม

    ขณะที่มิดฟิลด์คู่กลาง ยังเป็น เฟร็ด เล่นร่วมกับ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ตามเดิม โดยยืนอยู่หลัง บรูโน่ แฟร์นันด์ส ที่จะคอยทำหน้าที่ปั้นเกม

    ส่วน 3 แนวรุกส่ง เจดอน ซานโช่ ที่กำลังทำผลงานเยี่ยมและยิง 2 นัดติด ลงมาลากเลื้อยเป็นปีกขวา ขณะที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด รับบทฝั่งซ้าย โดยมี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กลับมายืนเป็นกองหน้าตัวเป้า หลังโดนดร็อปเป็นแค่ตัวสำรองในเกมเสมอ เชลซี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »