ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คาร์ริคยันไร้ดราม่ากรณีดร็อปโรนัลโด้นัดเจ๊าเชลซี

คาร์ริคยันไร้ดราม่ากรณีดร็อปโรนัลโด้นัดเจ๊าเชลซี

Posted 02/12/2021 by siamsport

ไมเคิ่ล คาร์ริค บอกเอง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับตนไม่มีดราม่าอะไรทั้งนั้นในกรณีที่ โรนัลโด้ เป็นตัวสำรองในวันที่เจอกับ เชลซี พร้อมบอกว่าวันนั้น โรนัลโด้ อบอุ่นร่างกายในห้องแต่งตัวตั้งแต่ก่อนที่ตนจะเข้าไปในห้องด้วย
   
ไมเคิ่ล คาร์ริค ผู้จัดการทีมชั่วคราวของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไม่ได้มีปัญหากับตนแต่อย่างใด จาการที่ โรนัลโด้ เคยต้องออกสตาร์ตเป็นตัวสำรองในเกมที่เสมอกับ เชลซี 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ในนัดดังกล่าว คาร์ริค สร้างความแปลกใจให้หลายคนด้วยการไม่ส่ง โรนัลโด้ ลงเป็นตัวจริง ก่อนที่จะเปลี่ยนเขาลงมาในช่วงครึ่งหลัง ซึ่งหลังจบเกมไปแล้วนั้น โรนัลโด้ แสดงท่าทางเหมือนกับว่าไม่พอใจเท่าไหร่ด้วย เพราะเขาเดินเข้าอุโมงค์ทันทีที่จบการแข่งขัน ในขณะที่เพื่อนร่วมทีมส่วนหนึ่งไปขอบคุณ "เร้ด อาร์มี่" ที่ตามมาเชียร์ทีม

คาร์ริค เผยว่า "ผมไม่ได้คิดว่ามันเป็นการตัดสินใจที่ใหญ่โตอะไรเลยนะ เราต่างก็โอเคกับมันมากๆ รูปเกมในวันนั้นก็เป็นไปได้ดีในระดับหนึ่ง และมันก็ไม่มีดราม่าอะไรทั้งนั้น มันอาจจะดูเหมือนเป็นการตัดสินใจที่ใหญ่โต แต่สำหรับเรา หรือโดยเฉพาะผมแล้วน่ะ มันไม่มีอะไรเลย"

"คุณลองไปถาม คริสเตียโน่ ดูก็ได้ ตอนนั้นเขาตอบสนอง (กับการเป็นตัวสำรอง) ได้สมบูรณ์แบบเลยล่ะ เขาปฏิบัติตัวได้ดีมากๆ ตอนอยู่ในห้องแต่งตัว และยังให้กำลังใจบรรดานักเตะได้ดีด้วย ตอนพักครึ่งของเกมนั้นน่ะผมเข้าห้องแต่งตัวเพื่อที่จะพูดกับลูกทีม และผมก็ไปเจอว่าเขาอบอุ่นร่างกายไปแล้ว 10 นาที เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมสำหรับการลงเล่นในช่วงครึ่งหลัง แน่นอนว่าคนอื่นๆ สามารถตีความจากเรื่องที่เกิดขึ้นได้หลายอย่าง และบางคนอาจจะตีความไปในทางที่ไม่ดีก็ได้ แต่ในเบื้องหลังน่ะความเป็นจริงมันต่างออกไปอย่างสิ้นเชิง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »