ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โหดจัด!อองรีชูลิเวอร์พูลเก่งเหมือนมาจากนอกโลก

โหดจัด!อองรีชูลิเวอร์พูลเก่งเหมือนมาจากนอกโลก

Posted 02/12/2021 by siamsport

เธียร์รี่ อองรี ออกโรงซูฮก ลิเวอร์พูล ว่าเป็นทีมที่เก่งจนเหมือนมาจากนอกโลก พร้อมยกย่อง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ด้วยที่ทำงานอย่างขยันขันแข็งตลอดช่วงที่ผ่านมาจนทำให้เป็นนักเตะแบบในทุกวันนี้ได้
   
เธียร์รี่ อองรี อดีตยอดหัวหอกชาวฝรั่งเศส กล่าวยกย่อง ลิเวอร์พูล ว่าเป็นหนึ่งในทีมที่เก่งจนเหมือนมาจากนอกโลก หลังจากล่าสุด "หงส์แดง" บุกไปชนะ เอฟเวอร์ตัน 4-1 ได้ถึงสนาม กูดิสัน พาร์ค ในเกม เมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้แมตช์ เมื่อวันพุธที่ 1 ธันวาคม ที่ผ่านมา

ฤดูกาลนี้ ลิเวอร์พูล ทำผลงานได้โดดเด่นจนเพิ่งแพ้ไปเพียงแค่นัดเดียวเท่านั้นจากการลงเล่น 21 เกมในทุกรายการ และถ้านับเฉพาะในลีกพวกเขาก็ยิงได้ 4 ลูกในเกมเดียวมา 3 นัดติดต่อกันเข้าไปแล้ว โดย 2 เกมก่อนหน้านี้ที่ "หงส์แดง" ทำอย่างนั้นได้คือวันที่พวกเขาชนะ อาร์เซน่อล และ เซาธ์แฮมป์ตัน ด้วยสกอร์ 4-0 ทั้งคู่ ทำให้ตอนนี้ ลิเวอร์พูล อยู่ที่ 3 ด้วยผลงาน 31 คะแนน ตามหลัง เชลซี ที่เป็นจ่าฝูง 2 แต้มเหมือนเดิม

อองรี เผยว่า "สำหรับผมแล้วพวกเขาเป็นทีมที่มาจากอีกโลกหนึ่ง ที่จริงไม่ใช่แค่พวกเขาน่ะนะ แต่ยังรวมถึงอีก 2 ทีมที่กำลังทำผลงานได้ดีเหมือนกันและอยู่ในกลุ่มหัวแถวของตารางคะแนนด้วย (หมายถึง เชลซี กับ แมนฯ ซิตี้) ในช่วงหนึ่งน่ะแฟนบอลทุกคนเชื่อว่าพวกเขา (เอฟเวอร์ตัน) อาจจะทำบางอย่างได้ แต่พอ เชมัส โคลแมน กัปตันทีมของพวกเขาทำพลาดแล้วน่ะทุกอย่างก็พังทลายลง"

"ยังไงก็ตาม พวกเขา (ลิเวอร์พูล) ก็เป็นเหมือนทีมจากต่างดาว พวกเขายิงได้ 4 ลูกในเกมกับ อาร์เซน่อล, 4 ประตูในเกมกับ เซาธ์แฮมป์ตัน และคืนนี้ยังมาทำได้ 4 ลูกอีก หลังจากนี้พวกเขาจะเจอกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน ซึ่งพวกเขาก็สามารถใส่ประตูไป 4 ลูกล่วงหน้าได้เลย พวกเขาทำได้ยอดเยี่ยมมากๆ ไม่ว่าจะเป็นความกระตือรือร้นทั้งในตอนที่ได้ครองบอลและตอนที่ไม่ได้ครองบอล รวมถึงการไล่กดดันด้วยความเอาจริงเอาจังกันสุดขีด"

อดีตแข้งคนดังกล่าวชม จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางกัปตันทีม ลิเวอร์พูล ด้วยว่าเป็นนักเตะที่ขยันสุดๆ จนมาได้ไกลถึงจุดนี้ โดยบอกว่าตนถึงขั้นแนะให้เด็กๆ ดู เฮนเดอร์สัน เป็นตัวอย่างเลย "เขาทำให้ผมนึกถึง แกเร็ธ แบร์รี่ กับ เจมส์ มิลเนอร์ ผมจำได้ว่าตอนที่เขาเริ่มเล่นฟุตบอลใหม่ๆ น่ะผมไมคิดเลยว่าเขาจะเป็นนักเตะอย่างในทุกวันนี้ได้"

"เวลาที่พูดเกี่ยวกับ ลิเวอร์พูล น่ะ เขาไม่ใช่นักเตะคนแรกที่หลายคนจะพูดถึง แต่ผมมักจะพูดถึงเขาเป็นชื่อแรกๆ และผมพูดเรื่องของเขากับเด็กๆ บางคนด้วย มันไม่ใช่ว่าทุกคนจะเป็น โม ซาลาห์ ได้ มันไม่ใช่ว่าทุกคนจะเป็น เมสซี่ ได้ แต่ถ้าทำงานหนักพอ, มีจริยธรรมในการทำงานมากพอ, ทำงานแบบทุ่มเท, และมีความเป็นมืออาชีพแล้วล่ะก็ คุณก็สามารถเป็น เฮนเดอร์สัน และกลายเป็นคนที่ได้ชูถ้วยแชมป์ได้"

"ลิเวอร์พูล รอคอยแชมป์ พรีเมียร์ลีก มาอย่างยาวนาน และเขาก็คือคนที่ได้ชูถ้วยแชมป์ที่ว่า (เป็นคนแรก) ตอนที่ ลิเวอร์พูล ได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก เขาก็ได้ชูถ้วยแชมป์เหมือนกัน ผมรู้ดีว่ามันมีไม่กี่คนหรอกที่จะพูดถึงเขา แต่นี่คือคนที่คุณสามารถพยายามเลียนแบบได้ มันเป็นเรื่องยากที่จะเลียนแบบ โม ซาลาห์ และเป็นเรื่องยากที่จะเลียนแบบคนดังๆ ที่หลายคนพูดถึงกัน แต่ผมเป็นแฟนตัวยงของเขา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วาทะเมสซี่ทรงพลัง! เลวานมีลุ้นคว้าบัลลงดอร์ย้อนหลัง
    ปาสกาล แฟร์เร่ บก.นิตยสารฟร้องซ์ ฟุตบอล ยอมรับตอนนี้กำลังปรึกษาหารือกับทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องเรื่องการมอบรางวัลบัลลง ดอร์ ย้อนหลังให้กับ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกบาเยิร์น มิวนิค หลังประทับใจกับคำพูดของ ลิโอเนล เมสซี่ ที่ยกย่องดาวยิงโปแลนด์ สำหรับผลงานสุดยอดในปี 2020
  • ไฮไลท์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2021/22 สัปดาห์ที่ 14 เอฟเวอร์ตัน พบ ลิเวอร์พูล
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ฟอร์มยังดุต่อเนื่อง คว้าชัยชนะใน พรีเมียร์ลีก ติดต่อกันเป็นเกมที่ 3 หลังบุกไปกระซวก เอฟเวอร์ตัน ถึงรัง กูดิสัน พาร์ค ด้วยสกอร์ 4-1 ในศึก เมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้ ครั้งที่ 239 โดยที่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กดคนเดียว 2 ลูก ขณะที่ แอนดี้ โรเบิร์ตสัน ก็ทำผลงานได้ดีมี 2 แอสซิสต์ ส่วนทางฝั่ง "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ตอนนี้ไม่ชนะใครในลีก 8 นัดติดเข้าไปแล้ว
  • ลิเวอร์พูลว่าไง?วูล์ฟส์ลดราคาตราโอเร่กระหน่ำซัมเมอร์เซล
    ลิเวอร์พูล ยังสนใจอยู่ไหม? วูล์ฟส์ พร้อมลดค่าตัว อดาม่า ตราโอเร่ แบบกระหน่ำซัมเมอร์เซลกว่า 1,440 ล้านบาท หลังเหลือสัญญาอีกแค่ 18 เดือนเท่านั้น
  • ซาลาห์จัด2ตุง,เบนิเตซเก้าอี้ร้อน! ลิเวอร์พูลฮอตไม่หยุดบุกขยี้เอฟเวอร์ตัน 4-1
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ฟอร์มยังดุต่อเนื่อง คว้าชัยชนะใน พรีเมียร์ลีก ติดต่อกันเป็นเกมที่ 3 หลังบุกไปกระซวก เอฟเวอร์ตัน ถึงรัง กูดิสัน พาร์ค ด้วยสกอร์ 4-1 ในศึก เมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้ ครั้งที่ 239 โดยที่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กดคนเดียว 2 ลูก ขณะที่ แอนดี้ โรเบิร์ตสัน ก็ทำผลงานได้ดีมี 2 แอสซิสต์ ส่วนทางฝั่ง "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ตอนนี้ไม่ชนะใครในลีก 8 นัดติดเข้าไปแล้วสนาม กูดิสัน พาร์คเกมนี้ ราฟาเอล เบนิเตซ นา...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »