ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ลิเวอร์พูลว่าไง?ลีลล์พร้อมขายเดวิดไม่แพง

ลิเวอร์พูลว่าไง?ลีลล์พร้อมขายเดวิดไม่แพง

Posted 03/12/2021 by siamsport

งานนี้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ต้องรีบดำเนินการแล้ว เพราะล่าสุดมีข่าว ลีลล์ พร้อมขาย โจนาธาน เดวิด ดาวยิงทีมชาติแคนาดา ในราคาที่ไม่แพงมาก แถมตัวนักเตะเองก็ส่อแววอำลาทีมหลังจบซีซั่นนี้
    
ลีลล์ สโมสรดังในศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส พร้อมพิจารณาขาย โจนาธาน เดวิด กองหน้าคนเก่งชาวแคเนเดี้ยน หากได้ข้อเสนอราว 35 ล้านยูโร (ประมาณ 1,330 ล้านบาท) ตามรายงานจาก เลกิ๊ป สื่อชั้นนำเมืองน้ำหอม เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 2 ธันวาคม ที่ผ่านมา

เดวิด ถือเป็นหนึ่งในขุนพลคนสำคัญที่ช่วย ลีลล์ ผงาดคว้าแชมป์ ลีก เอิง เมื่อฤดูกาลก่อน และถึงแม้ฤดูกาลนี้ ลีลล์ ไม่ได้มีผลงานดีเหมือนเดิม แต่ หัวหอกทีมชาติแคนาดาวัย 21 ปี กลับโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่น โดยกระทุ้งไปแล้ว 12 ประตู จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 22 นัด

ด้วยผลงานอันยอดเยี่ยมดังกล่าว ทำให้ เดวิด ได้รับความสนใจจากหลายสโมสร ซึ่งก็รวมถึง ลิเวอร์พูล ที่เล็งมาตั้งแต่สมัยนักเตะยังค้าแข้งกับ เกนท์ ในลีกเบลเยียม และล่าสุด เลกิ๊ป ระบุว่า ลีลล์ ยินดีปล่อย เดวิด ออกจากถิ่น สต๊าด ปิแอร์-โมรัว หากสโมสรที่ให้ความสนใจพร้อมส่งเงิน 35 ล้านยูโร มาแลก
 
นอกจากนี้ เลกิ๊ป ยังชี้ว่า เดวิด น่าจะอยู่กับ ลีลล์ แค่จบฤดูกาลนี้เท่านั้น ถึงแม้เหลือสัญญากับต้นสังกัดแบบยาวๆ ถึงปี 2025 ก็ตาม เนื่องจากเจ้าตัวต้องการที่จะย้ายไปพิสูจน์ฝีเท้าในลีกที่แข็งแกร่งกว่า
 
ทั้งนี้ เดวิด ซึ่งย้ายมาจาก เกนท์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2020 ลงเล่นให้ ลีลล์ ไปแล้วทั้งสิ้น 70 นัด ทำได้ 25 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โหดจัด!อองรีชูลิเวอร์พูลเก่งเหมือนมาจากนอกโลก
    เธียร์รี่ อองรี ออกโรงซูฮก ลิเวอร์พูล ว่าเป็นทีมที่เก่งจนเหมือนมาจากนอกโลก พร้อมยกย่อง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ด้วยที่ทำงานอย่างขยันขันแข็งตลอดช่วงที่ผ่านมาจนทำให้เป็นนักเตะแบบในทุกวันนี้ได้
  • วาทะเมสซี่ทรงพลัง! เลวานมีลุ้นคว้าบัลลงดอร์ย้อนหลัง
    ปาสกาล แฟร์เร่ บก.นิตยสารฟร้องซ์ ฟุตบอล ยอมรับตอนนี้กำลังปรึกษาหารือกับทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องเรื่องการมอบรางวัลบัลลง ดอร์ ย้อนหลังให้กับ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกบาเยิร์น มิวนิค หลังประทับใจกับคำพูดของ ลิโอเนล เมสซี่ ที่ยกย่องดาวยิงโปแลนด์ สำหรับผลงานสุดยอดในปี 2020
  • ไฮไลท์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2021/22 สัปดาห์ที่ 14 เอฟเวอร์ตัน พบ ลิเวอร์พูล
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ฟอร์มยังดุต่อเนื่อง คว้าชัยชนะใน พรีเมียร์ลีก ติดต่อกันเป็นเกมที่ 3 หลังบุกไปกระซวก เอฟเวอร์ตัน ถึงรัง กูดิสัน พาร์ค ด้วยสกอร์ 4-1 ในศึก เมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้ ครั้งที่ 239 โดยที่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กดคนเดียว 2 ลูก ขณะที่ แอนดี้ โรเบิร์ตสัน ก็ทำผลงานได้ดีมี 2 แอสซิสต์ ส่วนทางฝั่ง "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ตอนนี้ไม่ชนะใครในลีก 8 นัดติดเข้าไปแล้ว
  • ลิเวอร์พูลว่าไง?วูล์ฟส์ลดราคาตราโอเร่กระหน่ำซัมเมอร์เซล
    ลิเวอร์พูล ยังสนใจอยู่ไหม? วูล์ฟส์ พร้อมลดค่าตัว อดาม่า ตราโอเร่ แบบกระหน่ำซัมเมอร์เซลกว่า 1,440 ล้านบาท หลังเหลือสัญญาอีกแค่ 18 เดือนเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »