ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลิเวอร์พูลเหนื่อยแน่!คล็อปป์ชมวูล์ฟส์-อัพเดตนักเตะหายเจ็บ2ราย

ลิเวอร์พูลเหนื่อยแน่!คล็อปป์ชมวูล์ฟส์-อัพเดตนักเตะหายเจ็บ2ราย

Posted 04/12/2021 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ เชื่อ ลิเวอร์พูล เจองานหนักแน่ในเกมเยือน วูล์ฟส์ พร้อมเผย นาบี เกอิต้า และ โจ โกเมซ หายเจ็บกลับมาซ้อมแล้ว แต่ยังไม่พร้อมลงเล่นวันเสาร์นี้
    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล กล่าวชม วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ว่าเป็นทีมที่ดี และมีกองหน้าชั้นยอดอย่าง ราอูล ฮิเมเนซ ก่อนที่จะยกพลไปเยือนถิ่น โมลินิวซ์ กราวนด์ ในศึก พรีเมียร์ลีก วันเสาร์ที่ 4 ธันวาคมนี้

    กุนซือชาวเยอรมัน เผยในการแถลงข่าวเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า "พวกเขามีกองกลางที่ดี และมี ฮิเมเนซ ยืนแดนหน้า ผมมีความสุขจริงๆ ที่ได้เห็นเขาเอาชนะอาการบาดเจ็บที่สาหัส (กระโหลกศีรษะร้าว) หวังว่า เขาจะยิงประตูได้มากๆ แต่ยกเว้นวันเสาร์นี้นะ พวกเขาเป็นทีมที่ดี"

    พร้อมกันนี้ คล็อปป์ ยังแสดงความเห็นถึงการที่ "หงส์แดง" ต้องเล่นถึง 9 เกมในเดือนธ.ค. ว่า "มันบ้าคลั่ง มันบ้าคลั่งเสมอ ผมคิดว่า มันจะบ้าคลั่งไปตลอด เราต้องยอมรับมัน เราจะต้องสู้เพื่อผ่านช่วงเวลาโปรแกรมชุกไปให้ได้ด้วยดี"

    นอกจากนั้น คล็อปป์ ยังพูดถึง นาบี เกอิต้า และ โจ โกเมซ ที่หายเจ็บกลับมาลงซ้อมได้แล้วตั้งแต่เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา แต่ยอมรับว่า ทั้งคู่ยังไม่ฟิตพอที่จะได้ลงสนามในวันเสาร์นี้

    "พวกเขายังไม่ได้ซ้อมแบบเต็มรูปแบบ แต่พวกเขาดูยอดเยี่ยม พวกเขาจะใช้เวลาสองสามวันถัดไปเพื่อทำสิ่งที่พวกเขาต้องทำ หลังจากผ่านสุดสัปดาห์นี้พวกเขาคงจะพร้อมกลับมาเป็นตัวเลือกในทีมอีกครั้ง" คล็อปป์ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อย่าทำอีก!คอลลีมอร์ติงแฟนลิเวอร์พูลบางส่วนไม่ให้เกียรติเบนิเตซ
    สแตน คอลลีมอร์ ยอมรับ ไม่ปลื้มเท่าไหร่ที่แฟนบอล ลิเวอร์พูล บางส่วนไม่ให้เกียรติ ราฟาเอล เบนิเตซ ระหว่างเกม เมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้แมตช์ นัดล่าสุด โดยบอกว่าคนระดับ เบนิเตซ ควรได้รับความเคารพมากกว่านี้
  • ลิเวอร์พูลว่าไง?ลีลล์พร้อมขายเดวิดไม่แพง
    งานนี้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ต้องรีบดำเนินการแล้ว เพราะล่าสุดมีข่าว ลีลล์ พร้อมขาย โจนาธาน เดวิด ดาวยิงทีมชาติแคนาดา ในราคาที่ไม่แพงมาก แถมตัวนักเตะเองก็ส่อแววอำลาทีมหลังจบซีซั่นนี้
  • โหดจัด!อองรีชูลิเวอร์พูลเก่งเหมือนมาจากนอกโลก
    เธียร์รี่ อองรี ออกโรงซูฮก ลิเวอร์พูล ว่าเป็นทีมที่เก่งจนเหมือนมาจากนอกโลก พร้อมยกย่อง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ด้วยที่ทำงานอย่างขยันขันแข็งตลอดช่วงที่ผ่านมาจนทำให้เป็นนักเตะแบบในทุกวันนี้ได้
  • วาทะเมสซี่ทรงพลัง! เลวานมีลุ้นคว้าบัลลงดอร์ย้อนหลัง
    ปาสกาล แฟร์เร่ บก.นิตยสารฟร้องซ์ ฟุตบอล ยอมรับตอนนี้กำลังปรึกษาหารือกับทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องเรื่องการมอบรางวัลบัลลง ดอร์ ย้อนหลังให้กับ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกบาเยิร์น มิวนิค หลังประทับใจกับคำพูดของ ลิโอเนล เมสซี่ ที่ยกย่องดาวยิงโปแลนด์ สำหรับผลงานสุดยอดในปี 2020

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »