ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์เต็มสูบ,อาจพักติอาโก้!คาด 11 ตัวจริงลิเวอร์พูลเกมเยือนวูล์ฟส์

หงส์เต็มสูบ,อาจพักติอาโก้!คาด 11 ตัวจริงลิเวอร์พูลเกมเยือนวูล์ฟส์

Posted 04/12/2021 by siamsport

ชั่วโมงนี้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ฟอร์มร้อนแรงเหลือเกิน แถมไล่ยิงคู่แข่งถึง 12 ประตู ในเกม พรีเมียร์ลีก 3 นัดหลังสุด และคืนวันเสาร์นี้ พวกเขามีโปรแกรมเตะนอกบ้านอีกครั้ง โดยจะออกไปเยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ที่ระยะหลังผลงานไม่ธรรมดาเหมือนกัน เพราะเกมลีก 9 นัดหลังสุด มีแพ้แค่นัดเดียว (ชนะ 5, เสมอ 3) และนี่คือไลน์อัพ 11 ผู้เล่นตัวจริง ลิเวอร์พูล 2 รูปแบบ ที่กุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ อาจเลือกใช้ฟาดแข้งกับทัพ "หมาป่า" ที่สังเวียนแข้ง โมลินิวซ์ สเตเดี้ยม (อ้างอิงจาก thisisanfield.com)

 - ยึดชุดเดิมเน้นคว้าชัย

     แม้ช่วงนี้มีโปรแกรมลงเตะแบบถี่ยิบ แต่ถือเป็นเกมที่ต้องเน้นเพื่อเก็บชัยชนะ ดังนั้น คล็อปป์ จึงน่าจะจัดทัพชุดที่ดีที่สุดเหมือนเดิม และคงจะเป็นทีมชุดเดิมจากเกมล่าสุดที่บุกถล่ม เอฟเวอร์ตัน 4-1 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา เพราะอย่าลืมว่า เกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่จะออกไปเยือน เอซี มิลาน ช่วงกลางสัปดาห์หน้า เขาสามารถโรเทชั่นทีมได้เต็มที่ เพราะ "หงส์แดง" การันตีคว้าตั๋วเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย เรียบร้อย
 
     แน่นอนว่า อลีสซง เบ็คเกอร์ สตาร์ทในตำแหน่งผู้รักษาประตูเช่นเคย ส่วนแนวรับก็ชุดใหญ่ โดย เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ยืนเซนเตอร์แบ็กคู่กับ โฌแอล มาติป ส่วน แอนดี้ โรเบิร์ตสัน และ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ที่ต่างฟอร์มกำลังแจ่ม ยืนเป็นฟูลแบ็กฝั่งซ้ายและขวาเหมือนเดิม

     ส่วนแดนกลางนั้น ฟาบินโญ่, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และ ติอาโก้ อัลกันตาร่า ฟอร์มเข้าฟักยกชุด เพราะฉะนั้นคงไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจ หาก คล็อปป์ เลือกใช้บริการแข้งทั้งสามรายนี้ต่อ แม้ในรายของ เฮนเดอร์สัน และ ติอาโก้ ดูยังไม่ค่อยฟิตสมบูรณ์ก็ตาม

     สำหรับสามประสานในแนวรุกอย่าง โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ซาดิโอ มาเน่ และ ดิโอโก้ โชต้า ต่างกำลังอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยมเหมือนกับอีกหลายๆ คน ดังนั้นคงยากที่ คล็อปป์ จะเลือกดร็อปใครสักคนในเกมนี้ โดยเฉพาะในรายของ โชต้า ซึ่งน่าจะรู้วิธีการเจาะแนวรับต้นสังกัดเก่าเป็นอย่างดี 

 - ปรับ 2 ตำแหน่ง
     ต่อให้เป็นเกมสำคัญที่จำเป็นต้องเก็บชัยชนะ แต่ คล็อปป์ ก็อาจมีการปรับเปลี่ยนบ้างในบางตำแหน่ง โดยที่ไม่ส่งผลกระทบต่อคุณภาพของทีม เพราะฉะนั้นตำแหน่งในแนวรับที่อาจมีการโรเทชั่นคงหนีไม่พ้น มาติป ที่จะถูกแทนที่โดย อิบราฮิม่า โกนาเต้ ส่วน ฟาน ไดค์, โรเบิร์ตสัน, อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ รวมถึงตำแหน่งนายทวารอย่าง อลีสซง คงได้สตาร์ทเป็นตัวจริงเหมือนเดิม

     ขณะที่แดนกลาง ติอาโก้ ซึ่งสตาร์ทเป็นตัวจริง 4 นัดติด อาจถึงเวลาพัก เพื่อเติมความสดชื่น ดังนั้นจึงมีโอกาสที่ คล็อปป์ จะเลือกใช้งาน อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน แทน หลังจากที่ "ดิ อ็อกซ์" ได้ลงเล่นเป็นตัวสำรองตลอดใน 2 เกมล่าสุด ส่วนแนวรุกยังไงก็คงต้องใช้พลังสังหารของ ซาลาห์, มาเน่ และ โชต้า เหมือนเดิม เพราะ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ยังคงไม่พร้อม
 
      นอกจาก ฟีร์มีโน่ แล้ว เคอร์ติส โจนส์, ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์, โจ โกเมซ และ นาบี เกอิต้า ต่างยังไม่พร้อมลงเล่น แต่ในรายของ โกเมซ และ เกอิต้า จ่อคืนสนามเต็มที หลังจากที่ทั้งสองกลับมาลงซ้อมได้ตั้งแต่เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »