ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เหล่ากุมารเตรียมระเบิดฟอร์ม! 9 ดาวรุ่งแมนยูที่ รังนิก อาจดึงขึ้นทีมชุดใหญ่

เหล่ากุมารเตรียมระเบิดฟอร์ม! 9 ดาวรุ่งแมนยูที่ รังนิก อาจดึงขึ้นทีมชุดใหญ่

Posted 04/12/2021 by siamsport

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ตัว ราล์ฟ รังนิก เข้ามาทำหน้าที่กุมบังเหียนชั่วคราวอย่างเป็นทางการแล้ว และแน่นอนว่าเขาจะเข้ามาปรับเปลี่ยนแนวคิด และระบบการเล่นให้กับทัพ "ปีศาจแดง" ให้กลับมาเฉิดฉายเหมือนกับสมัยที่เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน คุมทีม
     กุนซือชาวเยอรมัน วัย 63 ปีมีสัญญาคุมทีม 6 เดือน โดยเขาไม่ปล่อยให้เวลาเสียไปแบบเปล่าประโยชน์เนื่องจากเจ้าตัวมีเจตนารมย์อย่างชัดเจนที่จะพัฒนา "ปีศาจแดง" เพื่อให้ทีมแข็งแกร่งตั้งแต่ในระดับรากหญ้าเลยก็ว่าได้

     แน่นอนว่า รังนิก อาจจะให้ความสำคัญในช่วงตลาดพ่อค้าแข้งฤดูหนาว แต่กระนั้นเขาก็เป็นหนึ่งในกุนซือที่พร้อมให้โอกาสบรรดาดาวรุ่งได้ก้าวขึ้นมาเป็นตัวหลักในอนาคตเช่นกัน ฉะนั้นจึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่สาวก "เร้ด อาร์มี่" จะได้เห็นบรรดาลูกกรอกคะนองลงมาหลอนคู่แข่งในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 

อาหมัด ดิยัลโล่

      ดิยัลโล่ ซึ่งย้ายมาเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 37 ล้านปอนด์ (ราว 1,628 ล้านบาท) เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา  เป็นหนึ่งในนักเตะที่มีโอกาสได้จะเลื่อนขึ้นมาเล่นกับทีมชุดใหญ่ โดยดาวเตะวัย 19 ปี เกือบจะได้ย้ายไปเล่นแบบยืมต้วช่วงต้นซีซั่นนี้ ก่อนที่จะได้รับบาดเจ็บทำให้การย้ายไปอยู่กับ เฟเยนูร์ด ต้องล้มเลิกไป เขายังไม่ได้ลงเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ในฤดูกาลนี้ หลังหายจากอาการบาดเจ็บ แต่ได้อยู่ในม้านั่นสำรองแมตช์เฉือน อาร์เซน่อล 3-2 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา  

โชล่า ชอเรทิเร่

     ชอเรทิเร่ มีโอกาสได้ลงเล่นให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในยุคที่โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุมบังเหียน เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา โดยเขากลายเป็นหนึ่งในดาวรุ่งที่สามารถขึ้นมาเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ โดยหัวหอกวัย 17 ปี ซัดไป 3 ประตูกับ 1 แอสซิสต์จากการลงสนาม 9 เกมในพรีเมียร์ลีก 2 (การแข่งขันระดับยู-23) ให้กับทัพ "เร้ด เดวิลส์" รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปีในซีซั่นนี้ และได้รับคำชื่นจากโค้ชอย่างมาก 
 
แอนโธนี่ เอล็องก้า

     เอล็องก้า ทำให้แฟนบอล "เร้ด อาร์มี่" ต้องเนื้อเต้นจากการยิงประตูสุดสวยในช่วงปรีซีซั่น แต่เขายังไม่มีโอกาสที่จะได้แสดงผลงานของตัวเองอย่างเต็มที่สำหรับการแข่งขันในลีกฤดูกาลนี้ ยอดแข้งชาวสวีดิช วัย 19 ปี เป็นหนึ่งในสตาร์ประจำทีมสำรอง โดยตะบันไปแล้ว 4 ประตูกับ 2 แอสซิสต์จากการลงสนาม 8 แมตช์ในลีกสำรอง
 
ฮานนิบาล เมจบรี้

     ต้องยอมรับว่ามีอะไรที่น่าตื่นเต้นมากมายสำหรับ ฮานนิบาล เมจบรี้ กองกลางวัย 18 ปีโดยนักเตะซึ่งเซ็นสัญญจาก โมนาโก เมื่อปี 2019 ได้ลงสนามให้กับทีมชาติตูนิเซียไปแล้ว และมีโอกาสลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่ "ผีแดง" เมื่อเดือนพฤษภาคม ฉะนั้นตอนนี้เขาพร้อมแล้วที่จะก้าวขึ้นมาเล่นให้กับแมนฯ ยูไนเต็ด 

ชาร์ลี ซาเวจ

     ลูกชายของอดีตดาวเตะชื่อดังอย่าง ร็อบบี้ ซาเวจ เป็้นหนึ่งในดาวรุ่งที่มีโอกาสได้สร้างความประทับใจให้กับทีมชุดใหญ่ในช่วงฝึกซ้อมเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ซาเวจจูเนียร์ ลงเล่นในตำแหน่งกองกลางเหมือนกับพ่อบังเกิดเกล้า โดยเขาได้มีโอกาสโชว์ฝีเกือกไปแล้ว 15 เกมให้กับทีมชุดยู-23 ในซีซั่นนี้

 
อัลบาโร่ เฟร์นานเดซ

     เฟร์นานเดซ ทำหน้าที่เป็นกองหนุนให้กับ ลุค ชอว์ และ อเล็กซ์ เตลลิส ในตำแหน่งแบ็กซ้าย และยังไม่มีโอกาสได้ลงเล่นเปิดตัวกับทีมชุดใหญ่ แต่กระนั้นฟูลแบ็กชาวสแปนิช วัย 18 ปีซึ่งย้ายมาจาก เรอัล มาดริด เมื่อเดือนกันยายนปี 2020 พัฒนาฝีเท้าได้อย่างรวดเร็วจากทีมรุ่นยู-18 ไปสู่ทีมชุดยู-23 แถมทำผลงานได้โดดเด่นน่าจับตามองอย่างมาก 
 
  บียอร์น ฮาร์ดลี่ย์

     ฮาร์ดลี่ย์ ย้ายจาก เอ็นเอซี เบรด้า มาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อปี 2019 และเจ้าหนูเซนเตอร์แบ็กรายนี้โชว์ฟอร์มแบบเขย่งก้าวกระโดดทำให้เขากลายเป็นที่จับตามองอย่างมากในเวลานี้ นักเตะวัย 18 ปีเป็นหนึ่งในดาวรุ่งที่มีโอกาสได้ร่วมซ้อมกับทีมชุดใหญ่เมื่อเดือนตุลาคม และเขายังได้ลงสนามอย่างต่อเนื่องกับทีมรุ่นยู-23 ปี พร้อมกับตะบันไป 2 ประตูจากการเล่น 19 แมตช์ 
 
ดิลลอน ฮูเกเวิร์ฟ

     หัวหอกแห่งอนาคตพัฒนาฝีเท้าอย่างรวดเร็วโดยขยับจากทีมรุ่นยู-18 มาเล่นให้กับทีมชุดยู-23 และลงสนามไปแล้ว 14 เกมพร้อมซัดไป 2 ประตูในทุกรายการ โดยดาวเตะชาวดัตช์ วัย 18 ปี ยังคงพัฒนาศักยภาพของตัวเองในช่วงที่เล่นให้ทีมสำรอง หลังจากที่มีโอกาสได้เดินทางไปฝึกซ้อมในช่วงระยะเวลาสั้นๆ กับ เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ แต่งานนี้เชื่อว่า รังนิก จะจับตาดูดาวรุ่งรายนี้เป็นพิเศษ

โจ ฮูกิลล์

     โจ ฮูกิลล์ ย้ายจาก "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ มาเล่นใน "โรงละครแห่งความฝัน" ช่วงซัมเมอร์ปี 2020 และมีฟอร์มการยิงประตูที่เฉียบคมมากๆ ให้กับทีมรุ่นยู-23 ในฤดูกาลนี้ โดยหัวหอกวัย 18 ปี ซึ่งมีความสูง 6 ฟุต 2 นิ้ว หรือประมาณ 187 เซนติเมตร ตะบันไปแล้ว 5 ประตูจาก 12 เกมในทุกรายการ แต่ปัจจุบันเขาต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บข้อเท้าขณะที่ฝึกซ้อมร่วมกับ ฟอเรสต์ กรีน โรเวอร์ส สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด มักจะส่งดาวรุ่งออกไปเล่นกับสโมสรอื่นเพื่อเก็บเกี่ยวประสบการณ์ แต่ ฮูกิลล์ ได้เล่นกับจ่าฝูงลีก ทู พร้อมกับผลงานที่ยอดเยี่ยมจริงๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »