ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รังนิกเล็งเฮประเดิมคุมผี! "โรนัลโด้"นำแนวรุกแมนยูรอส่องพาเลซ

รังนิกเล็งเฮประเดิมคุมผี! "โรนัลโด้"นำแนวรุกแมนยูรอส่องพาเลซ

Posted 05/12/2021 by siamsport

ราล์ฟ รังนิก กุนซือขัดตาทัพ "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด มีคิวประเดิมคุมทัพนัดแรก แนวรุกวาง "โรนัลโด้" ที่เพิ่งกดสองเม้ดนัดล่าสุด ทำสถิติยิงแตะ 800 ลูกในอาชีพค้าแข้ง รอรับ คริสตัล พาเลซ ที่ผลงานเริ่มดร็อปไร้ชัย 3 เกมติดในลีก ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 5 ธันวาคม 2564

ปรีวิวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 
วันอาทิตย์ที่ 5 ธันวาคม 2564 
แมนฯ ยูไนเต็ด (7) - คริสตัล พาเลซ (11) 
เวลา : 21.00 น. ถ่ายทอดสด : ทรู พรีเมียร์ เอชดี 1

สนาม : โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด 

    แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะได้ถึง 2 จาก 3 เกมหลังสุดรวมทุกรายการหลังเปิดบ้านเฉือนชนะ อาร์เซน่อล 3-2 ในเกมลีกนัดล่าสุด ทำให้เจ้าบ้านมี 21 แต้มจากการลงสนามไปแล้ว 14 เกมในฤดูกาลนี้ 

    ความพร้อมในเกมนี้ ราล์ฟ รังนิก ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน จะได้ประเดิมคุมทีมเป็นเกมแรกหลังจากที่ได้เวิร์กเพอร์มิตเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยความพร้อมในเกมนี้ นายใหญ่เลือดเบียร์ ยังคงไม่สามารถใช้งาน ราฟาเอล วาราน, ปอล ป็อกบา และ เอดินสัน คาวานี่ ที่ยังคงมีปัญหาอาการบาดเจ็บ 

    รวมทั้งยังต้องเช็กความฟิตของ ลุค ชอว์ และ อารอน วาน-บิสซาก้า ที่พลาดการลงสนามในเกมฃกับ เดอะ กันเนอร์ส หลังจากที่โดนโรคเดี้ยงเล่นงานอีกด้วย ทางด้าน เนมานย่า มาติช ก็ไม่น่าถูกเสี่ยงใช้งานในเกมนี้ นอกจากนี้ต้องดูอาการของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บบริเวณหัวเข่าจากการกระโดดดีใจฉลองประตูด้วยท่าประจำตัวของเขาจนถูกเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 88 ของเกมกับ ไอ้ปืนใหญ่ อีกด้วย

    ส่วนการจัดทัพคาดว่า อดีตกุนซือ แอร์เบ ไลป์ซิก จะมาในระบบ 4-2-3-1 โดยที่ โรนัลโด้ ที่ทำไปแล้ว 801 ประตูตลอดอาชีพการค้าแข้งของเขาทั้งในนามสโมสรและทีมชาติน่าจะฟิตพอลงสนามเป็นตัวจริงในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า แต่หากไม่พร้อมก็จะเป็นหน้าที่ของ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ในการล่าตาข่าย พร้อมกับมี เจดอน ซานโช่, บรูโน่ แฟร์นันด์ส และ มาร์คัส แรชฟอร์ด ปั้นเกมสนับสนุนอยู่ด้านหลัง 

 ขณะที่ในแดนกลางเป็นหน้าที่ของ เฟร็ด และ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ คอยเดินเกม ทางด้านตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กใช้งาน แฮร์รี่ แม็กไกวร์ และ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ คุมหลังบ้านอยู่ด้านหน้าผู้รักษาประตูอย่าง ดาบิด เด เคอา

    คริสตัล พาเลซ ไม่ชนะใครมา 3 เกมติดต่อกันหลังออกไปแพ้ ลีดส์ ยูไนเต็ด 0-1 ในเกมลีกนัดล่าสุด ทำให้ทีมเยือนมี 16 แต้มจากการลงสนามไปแล้ว 14 เกมในฤดูกาลนี้ 

    สภาพทีมในเกมนี้ ปาทริค วิเอร่า ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศส ที่พลาดการแถลงข่าวก่อนเกมเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา เนื่องด้วยเหตุผลเรื่องครอบครัว แต่น่าจะกลับมาทันเวลาเพื่อคุมทีมฉะกับ ปีศาจแดง ยังคงไม่มี เจมส์ แม็คอาร์เธอร์ และ เนธาน เฟอร์กูสัน ที่โดนโรคเดี้ยงเล่นงาน รวมไปถึง โจเอล วอร์ด ที่ติดโทษแบนจากการสะสมใบเหลืองครบโควต้าอีกด้วย นอกจากนี้ยังต้องเช็กความฟิตของ โยอาคิม อันเดอร์เซ่น ที่ตอบสนองต่อการรักษาปัญหาอาการบาดเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังได้ดีและน่าจะสามารถลงสนามได้ในเกมนี้ 

    ส่วนการจัดทัพคาดว่า นายใหญ่เลือดน้ำหอม จะมาในระบบ 4-3-3 โดยที่ คริสติย็อง เบนเตเก้ จะได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า พร้อมกับมี วิลฟรีด ซาฮา และ จอร์แดน อายิว ขนาบข้างในพื้นที่ริมเส้นซ้าย-ขวาตามลำดับ ขณะที่ในแดนกลางเป็นหน้าที่ของ คอเนอร์ กัลลาเกอร์, ชีคฮู คูยาเต้ และ ลูก้า มิลิโวเยวิช คอยเดินเกม ทางด้านตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กใช้งาน อันเดอร์เซ่น และ มาร์ค เกฮี คุมหลังบ้านอยู่ด้านหน้าผู้รักษาประตูอย่าง บิเซนเต้ กวยต้า

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม 

แมนฯ ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : ดาบิด เด เคอา - ดิโอโก้ ดาโลต์, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, อเล็กซ์ เตลลิส - สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, เฟร็ด - เจดอน ซานโช่, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, มาร์คัส แรชฟอร์ด - คริสเตียโน่ โรนัลโด้ (อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล)

คริสตัล พาเลซ (4-3-3) : บิเซนเต้ กวยต้า - เจมส์ ทอมกิ้นส์, โยอาคิม อันเดอร์เซ่น, มาร์ค เกฮี, ไทริค มิตเชลล์ - คอเนอร์ กัลลาเกอร์, ลูก้า มิลิโวเยวิช, ชีคฮู คูยาเต้ - จอร์แดน อายิว, คริสติย็อง เบนเตเก้, วิลฟรีด ซาฮา

ผู้ตัดสิน : เคร็ก พาวสัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »