ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เมอร์ฟี่ชี้จุดเวสต์แฮมต้องทำเพื่อท้าชิงท็อปโฟร์

เมอร์ฟี่ชี้จุดเวสต์แฮมต้องทำเพื่อท้าชิงท็อปโฟร์

Posted 05/12/2021 by siamsport

แดนนี่ เมอร์ฟี่ กูรูฟุตบอลคนดังชื่นชมฟอร์มการเล่น เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่เอาชนะ เชลซี ได้ในเกมลีกล่าสุด พร้อมระบุเรื่องที่ "ขุนค้อน" ต้องทำเพื่อโอกาสคว้าตั๋วไปเล่นบอลถ้วยใหญ่ ยุโรป
   
"เดอะ แฮมเมอร์ส" โชว์ความร้อนแรงด้วยการเปิดบ้านทุบ "สิงห์บลูส์" ไปแบบสุดมันส์ 3-2 ทั้งที่เป็นฝ่ายตามหลังสองครั้งสองครา โดยประตูชัยได้จาก อาร์เธอร์ มาซูอากู ในช่วงท้ายเกม และจากชัยชนะดังกล่าวส่งให้พวกเขายึดอันดับ 4 ของตารางคะแนนด้วยการมี 27 แต้มจาก 15 นัดนำหน้า อาร์เซน่อล ทีมที่ตามมาอยู่ 4 คะแนน

อย่างไรก็ดี คำถามที่เกิดขึ้น น่าสนใจว่า ทีมของ เดวิด มอยส์ จะยืนระยะได้นานแค่ไหน และบอร์ดบริหารจะให้การสนับสนุนทีมในช่วงตลาดเดือนมกราคมนี้หรือไม่ เพื่อเป้าหมายในการผ่านเข้าไปเล่นศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า

นานมาแล้วที่ 4 อันดับแรกของลีกสูงสุด อังกฤษ ไม่มีทีมหน้าใหม่เข้ามาแทรกได้ ถึงกระนั้น เมอร์ฟี่ อดีตแข้งคนดังที่ปัจจุบันรับหน้าที่เป็นกูรูลูกหนัง กล่าวผ่านคอลัมน์ของตัวเองใน เดลี่ เมล เชื่อว่า เวสต์แฮม มีศักยภาพดีพอที่จะประสบความสำเร็จในซีซั่นนี้ แต่ต้องได้รับการเสริมทัพผู้เล่นช่วงตลาดหน้าหนาวสักสองราย เหมือนที่ปีก่อนทำการดึง เจสซี่ ลินการ์ด เข้ามาในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล และทำผลงานยอดเยี่ยมจนพาทีมไปเล่นฟุตบอล ยูโรปา ลีก

โดยปัญหาของ "ขุนค้อน" คือเรื่องอาการบาดเจ็บตรงแนวรับที่ก่อนหน้านี้ อังเจโล่ อ๊อกบอนน่า เดี้ยงยาวไปแล้ว และล่าสุดเป็น คูร์ต ซูม่า ที่เจอปัญหานั้นเช่นเดียวกันในเกมเจอ เชลซี นอกจากนี้ อดีตดาวเตะ"หงส์แดง" ยังเสริมว่าตำแหน่งกองหน้าคือสิ่งที่ เวสต์แฮม ควรได้รับการเสริมทัพเพื่อเป็นทางเลือกรองต่อจาก มิคาอิล อันโตนิโอ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »