ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ตกรอบเพราะแมนยู! กาสเปรินี่ชี้หลังอตาลันต้าร่วงถ้วยชปล.

ตกรอบเพราะแมนยู! กาสเปรินี่ชี้หลังอตาลันต้าร่วงถ้วยชปล.

Posted 10/12/2021 by siamsport

จาน ปิเอโร่ กาสเปรินี่ กุนซือทีม อตาลันต้า ให้เหตุผลว่าสองเกมที่ดวลกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ส่งผลร้ายให้ทีมต้องตกรอบฟุตบอล แชมเปี้ยนส์ลีก แม้จะแพ้คารังให้กับ บียาร์เรอัล 3-2 ในนัดสุดท้ายของการฟาดแข้งเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 9 ธ.ค.
   
เกมของคู่นี้ถูกเลื่อนมาจากวันพุธเนื่องจากหิมะตกหนักจนไม่อาจพะบู๊กันได้ และในที่สุด อตาลันต้า ก็เริ่มเกมได้แย่โดนทีมจากสเปนบุกมารัวยิงก่อนถึงสามเม็ด และแม้จะฮึดสู้ได้อย่างน่าดูชมโดยไล่หลังมา 3-2 แต่สุดท้ายก็พลิกสถานการณ์ไม่สำเร็จจึงต้องร่วงตกรอบไปตามระเบียบ

"เป็นความโชคร้ายที่เราไม่ได้เล่นเกมอย่างที่เราควรเล่น เราก่อความผิดพลาดมากมาย เมื่อเราจัดการสลัดความกดดันทิ้งไปได้ เราก็เข้าใจดีว่าเกมไม่ได้อยู่ไกลเกินเอื้อมของเรา แต่มันสายเกินไป" นายใหญ่ อตาลันต้า เอ่ย

"ผมไม่คิดว่าเรามีทัศนคติที่แย่ เราแค่ขาดความเด็ดขาด เราเล่นพลาดแบบผิดปกติ พอเราเล่นกันได้ดีขึ้น ฟอร์มของเราก็กระเตื้อง และหากมีโชคช่วย เราก็อาจได้ผลลัพธ์ที่แตกต่างไปจากนี้ อย่างไรก็ดี บางทีเราไม่ได้เข้ารอบก็เป็นเพราะสองเกมกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งเราสมควรได้อะไรมากกว่านี้เมื่อพิจารณาจากฟอร์มของเรา"

สำหรับสองเกมกับ ผีแดง ของทีม อตาลันต้า ที่ กาสเปรินี่ เอ่ยถึงนั้น เกมแรก แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเอาชนะ อตาลันต้า ได้อย่างเหลือเชื่อ 3-2 ทั้งๆที่ตกเป็นรองก่อนสองเม็ดในช่วงครึ่งชั่วโมงแรก แต่ ผีแดง มายิงคืนสามเม็ดรวดในครึ่งหลังโดยประตูชัยเกิดจากฝีเท้าของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในช่วงสิบนาทีสุดท้าย

จากนั้นในเกมที่สองซึ่ง อตาลันต้า กลับมาเป็นเจ้าบ้าน พวกเขานำหน้าก่อนทั้งสองครั้ง แต่ก็โดนทีเด็ดของ โรนัลโด้ ตีเสมอเป็น 2-2 จนได้จากสองประตูที่หัวหอกโปรตุกีสทำได้ในช่วงทดเวลาทั้งครึ่งแรก และครึ่งหลัง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »