ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » โมฆะ!ยูฟ่ายันจับติ้วชปล.ใหม่หมดหลังมีข้อผิดพลาด

โมฆะ!ยูฟ่ายันจับติ้วชปล.ใหม่หมดหลังมีข้อผิดพลาด

Posted 14/12/2021 by siamsport

ด่วน! สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) แถลงว่าจะมีการจับสลากประกบคู่ฟุตบอล แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมใหม่หมดอีกครั้งหลังเกิดข้อผิดพลาดทางด้านเทคนิค
   
จากการจับสลากซึ่งเสร็จสิ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ปรากฏว่ามีข้อผิดพลาดเกิดขึ้น และก่อให้เกิดการถกเถียงกันในวงกว้างเนื่องจากในช่วงที่มีการหาคู่ให้ บียาร์เรอัล นั้น มีการจับชื่อ แมนฯ ยูไนเต็ด ขึ้นมาซึ่งไม่ควรเกิดขึ้นเนื่องจากตามกฏของรอบ 16 ทีม ยูฟ่า จะไม่ให้ทีมที่อยู่ในกลุ่มเดียวกันของรอบก่อนหน้านี้ต้องฟาดแข้งกันอีกซึ่งถือเป็นข้อผิดพลาดทางเทคนิค ก่อนจะเป็น แมนฯ ซิตี้ ที่ได้ฟัดกับ เรือดำน้ำสีเหลือง

พร้อมกันนี้ มันยังลามไปถึงการทำให้ แอตเลติโก มาดริด ต้องปะทะกับ บาเยิร์น มิวนิค ทีมแกร่งจากเยอรมันด้วยโดยหากผลการจับสลากถูกต้องไม่มีเรื่องผิดพลาด คู่ต่อกรของทีม ตราหมี ก็น่าจะเป็น ผีแดง มากกว่า

จกสาเหตุดังกล่าว จึงก่อให้เกิดการถกกันยกใหญ่ว่า ยูฟ่า จะแก้ไขข้อผิดพลาดอย่างไรโดยกูรูบางรายชี้ว่าน่าจะปล่อยเลยตามเลย ขณะที่บางเสียงเชื่อว่าจะมีการจับสลากใหม่ในบางคู่เท่านั้น

ขณะเดียวกัน มีการยืนยันจาก แอตเลติโก มาดริด ว่าพวกเขาติดต่อไปถึง ยูฟ่า แล้วเพื่อให้อธิบายเรื่องผิดพลาดที่เกิดขึ้น

"เราคุยกับ ยูฟ่า เพื่อขอคำอธิบาย และวิธีแก้ปัญหาในการจับสลากฟุตบอล แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีม" สโมสรจาก ลา ลีกา เผย

จนในที่สุด ยูฟ่า ได้มีคำแถลงว่าจะจับสลากใหม่หมดแบบโละผลการจับติ้วคราวแรกทิ้งไปเลย และจะมีขึ้นในเวลาสามทุ่มตรงของเมืองไทยในวันจันทร์นี้

"ผลการจับสลากฟุตบอล แชมเปี้ยนส์ลีก จะถูกยกเลิก และมีการจับกันใหม่อีกหนตามเวลามาตรฐานกรีนิช 14.00 น.(สามทุ่มเมืองไทย)" ยูฟ่า แถลง

"มันเกิดปัญหาผิดพลาดเกี่ยวกับซอฟท์แวร์ซึ่งทำให้ทีมที่ไม่มีสิทธิ์เจอกันต้องมาเล่นกัน ด้วยเหตุนี้การจับสลากจะเกิดขึ้นอีกครั้งในเวลา 14.00 น."

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »