ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กุ๊ดยอห์นเซ่นชี้บรูโน่เน้นเล่นกับโรนัลโด้มากเกินไป

กุ๊ดยอห์นเซ่นชี้บรูโน่เน้นเล่นกับโรนัลโด้มากเกินไป

Posted 16/12/2021 by siamsport

ไอเดอร์ กุ๊ดยอห์นเซ่น ระบุ บรูโน่ แฟร์นันด์ส มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด พยายามจะเอาแต่เล่นร่วมกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มากเกินควร โดยบอกด้วยว่ามีถึง 9 จาก 10 ครั้งที่ บรูโน่ จะพยายามผ่านบอลไปหา โรนัลโด้ ให้ได้
   
ไอเดอร์ กุ๊ดยอห์นเซ่น อดีตกองหน้าคนดังของ เชลซี แสดงความเห็นว่าทุกวันนี้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พยายามจะเอาแต่ผ่านบอลให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ คนเดียวมากเกินไป

ในฤดูกาลนี้ บรูโน่ ทำไปแล้ว 5 ประตูกับ 8 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 22 นัดในทุกรายการให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่หลายคนมองว่าฟอร์มโดยรวมของเขายังเทียบกับในซีซั่นก่อนๆ ไม่ได้ ซึ่งมันก็ทำให้ผลงานของ "ปีศาจแดง" ไม่ดีเท่าไหร่ตามไปด้วย

กุ๊ดยอห์นเซ่น เผยว่า "มันดูเหมือนกับว่า แฟร์นันด์ส เอาแต่มองหา คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อยู่ตลอด เขาพยายามจะหา โรนัลโด้ ถึง 9 จาก 10 ครั้ง (ในตอนที่ได้ครองบอล) และถ้ามันไม่ได้ผลเขาก็จะหมดความอดทนและเริ่มพยายามเล่นแบบยากมากๆ ทั้งที่ตอนที่เขาเริ่มเล่นกับ ยูไนเต็ด ใหม่ๆ น่ะ เราอยากเห็นเขาเล่นตามแบบของตัวเองมากๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • งานเข้า!เผยแข้งแมนยูติดโควิด4รายนัดเฉือนนอริช-ชั่งใจขอเลื่อนเกมไบรท์ตัน
    ถูกตรวจเจอว่าติดเชื้อโควิด-19 และทาง "ปีศาจแดง" ก็กำลังพิจารณาเกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่จะขอเลื่อนเกมกับ ไบรท์ตันฯ ด้วย ตามการเปิดเผยของ เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ
  • ชปล. หนนี้ไม่ใช่ครั้งแรก! ย้อนหลังความผิดพลาดการจับสลาก ฟุตบอลโลก 1982
    การจับสลากรอบ 16 ทีมสุดท้ายของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ประจำฤดูกาล 2021-22 กลายเป็นข่าวดังไปทั่วโลกลูกหนัง จากการที่สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ก่อเรื่องผิดพลาดหลายอย่างระหว่างการจับสลาก อาทิเช่น การจับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปเจอกับ บียาร์เรอัล ทั้งที่ตามกฎแล้วมันเป็นไปไม่ได้จากการที่ทั้งคู่อยู่ในกลุ่มเดียวกันมาก่อน และการไม่ได้เอาบอลที่มีชื่อของ แมนฯ ยูไนเต็ด มาใส่รวมกับกลุ่มที่มีโอกาสเจอกับ แอตเลติโก มาดริด ในตอนแรก
  • งานนี้โอกาสไปกว่า 90 เปอร์เซนต์ ? 5 สตาร์เตรียมลาแมนยูเดือน ม.ค.
    การเข้ามาของ ราล์ฟ รังนิก ทำให้ตอนนี้สถานการณ์ของนักเตะหลายคนในทีมอาจมีการเปลี่ยนแปลง คนที่คิดว่าไม่มีอนาคตก็มีโอกาสที่จะได้อยู่ต่อไป ส่วนคนที่ดูเหมือนจะมีอนาคต แต่ตอนนี้ชีวิตไม่แน่นอนซะแล้ว
  • แมนยูหนัก,ลิเวอร์พูลลุ้นเหนื่อย!วิเคราะห์โอกาสลิ่ว 4 ยักษ์ผู้ดีในชปล.รอบ16ทีม
    แม้มีข้อผิดพลาดด้านเทคนิค ทำให้ต้องมีการจับสลากสองรอบ ซึ่งเป็นสิ่งที่ (น่าจะ) ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน แต่สุดท้ายก็ได้ออกมาเป็นที่เรียบร้อย สำหรับการประกบคู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา ซึ่งหลายๆ ท่านก็คงจะทราบกันไปแล้วว่า ใครเจอกับใครบ้าง และก็คงมองเห็นภาพลางๆ เช่นกันว่า ใครบ้างที่น่าจะเป็นฝ่ายผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ ว่าแล้วเรามาวิเคราะห์กันดูว่า 4 สโมสรยักษ์ใหญ่จากเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีโอกาสมากน้อยแค่ไหน โดยขอออกตัวก่อนว่า เป็นการวิเคราะห์แค่แบบเบื้องต้นแบบตื้นๆ เท่านั้น เพราะกว่าจะฟาดกันแข้งกันก็ตั้งช่วงเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า ซึ่งเราไม่มีทางรู้หรอกว่า มันจะมีอะไรเกิดขึ้นบ้างกว่าจะถึงตอนนั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »