ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » แซ่บมาก!ดาวติ๊กต๊อกโผล่อีกรายแฉแข้งแมนซิตี้เล่นทรีซัม

แซ่บมาก!ดาวติ๊กต๊อกโผล่อีกรายแฉแข้งแมนซิตี้เล่นทรีซัม

Posted 22/12/2021 by siamsport

ไปเอาแรงมาจากไหน? ดาวยั่วคนดังในติ๊กต๊อก โผล่อีกรายแฉนักเตะ แมนฯ ซิตี้ มาหาเธอทันทีหลังเกมชนะ ลีดส์ แถมจัดทรีซัมเสียด้วย
   
อลาสก้า คล้าร์ก ดาวเด่นในแอพพลิเคชั่นติ๊กต๊อก ร่วมวงแฉมีนักเตะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รายหนึ่งมามีเซ็กซ์กับเธอร่วมกันแบบ 3 คน (ทรีซัม) ตามรายงานจาก เดลี่ สตาร์ สื่ออังกฤษ เมื่อวันอังคารที่ 21 ธันวาคมที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ มิสเตรสส์ เอสตี ดาวยั่วคนดังในติ๊กต๊อก เพิ่งออกมาบอกว่า นักเตะ แมนฯ ซิตี้ คนหนึ่งแอบมามีสัมพันธ์สวาทกับเธอทันทีหลังจากลงเล่นให้ "เรือใบสีฟ้า" ในเกมเปิดบ้านถล่ม ลีดส์ ยูไนเต็ด 7-0 เมื่อวันอังคารที่ 14 ธ.ค. ที่ผ่านมา

เอสตี เผยลงในติ๊กต๊อกว่า "หลังจากที่เขาชนะ 7-0 ในเกมที่ แมนฯ ซิตี้ พบ ลีดส์ นั้น เขาก็มาหาฉัน" ก่อนที่คลิปดังกล่าวจะมีคนเข้าไปดูกว่า 1.3 ล้านครั้ง และมีคนกด 63,000 ไลค์

จากนั้นเธอก็แย้มว่า นักเตะ แมนฯ ซิตี้ รายนั้นเป็นใครด้วยการบอกว่า ขับรถซูเปอร์คาร์มูลค่า 150,000 ปอนด์ (ประมาณ 6.75 ล้านบาท) และเป็นสตาร์ใน พรีเมียร์ลีก ที่เคยนอกใจแฟนของตัวเอง

ล่าสุด คล้าร์ก มาร่วมวงแฉกับเพื่อนด้วยการใส่เสื้อทีม "เรือใบสีฟ้า" ทั้งคู่ ลงใน ติ๊กต๊อก โดยยกมือชูดีใจขณะที่ด้านหลังมีอุปกรณ์พวกเซ็กซ์ทอย และโพสต์ข้อความว่า "เมื่อเขาตกลงมาทรีซัมในที่สุด" โดยใช้รูปต้นไม้ (Tree) มาแทนคำว่าสาม (Three)

ทั้ง เอสตี และ คล้าร์ก เป็นดาวเด่นในติ๊กต๊อก ด้วยการโชว์ลีลายั่วยวนหนุ่มๆ และยังมีผลงานคลิปสุดสยิวใน โอนลี่แฟน แพลตฟอร์มวาบหวิว รวมทั้งมักจะโพสต์รูปที่พวกเธอใส่ชุดเซ็กซี่ให้เห็นอยู่บ่อยๆ อีกด้วย

ขณะที่แฟนบอลต่างพากันคาดเดาไปหลากหลายความเห็นว่า นักเตะ "เรือใบสีฟ้า" รายดังกล่าวเป็นใคร โดย 2 คนที่โดนเพ่งเล็งมากสุดคือ แจ็ค กรีลิช กับ ฟิล โฟเด้น ที่เพิ่งถูก เป็ป กวาร์ดิโอล่า  ดร็อปในเกมชนะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 4-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เพื่อเป็นการลงโทษทั้งคู่ที่เที่ยวกันดึกเกินไปจนไม่มีสภาพที่เหมาะสมในตอนมาซ้อมกับทีม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »