ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อาร์เซน่อลฟัดลิเวอร์พูล, เชลซีซดสเปอร์ส! จับติ้วตัดเชือกถ้วยคาราบาว

อาร์เซน่อลฟัดลิเวอร์พูล, เชลซีซดสเปอร์ส! จับติ้วตัดเชือกถ้วยคาราบาว

Posted 23/12/2021 by siamsport

ฟุตบอล คาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศประจำปีนี้ทั้งสองคู่มีผลการจับสลากออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อ 22 ธ.ค. และเป็นเกมที่น่าดูชมทั้งสองคู่โดย อาร์เซน่อล จะบู๊กับ ลิเวอร์พูล และ เชลซี จะฟาดแข้งกับ สเปอร์ส
          หลังจากการฟาดแข้งในรอบแปดทีมสุดท้ายอีกสามคู่เมื่อคืนวันพุธที่ 22 ธ.ค. จบลงโดย อาร์เซน่อล ที่เปิดบ้านถล่ม ซันเดอร์แลนด์ 5-1 เมื่อคืนวันอังคารผ่านเข้าไปยืนรออยู่ก่อนแล้ว การจับสลากประกบคู่ในรอบตัดเชือกก็อุบัติขึ้นทันที

          และจากสามคู่ที่พะบู๊กัน ปรากฏว่า ลิเวอร์พูล เป็นทีมเดียวที่ผ่านเข้ารอบได้โดยไม่ใช่สโมสรจากลอนดอนหลังโชว์ลูกฮึดใน แอนฟิลด์ ไล่ตีเสมอ เลสเตอร์ ซิตี้ ได้อย่างสุดระทึก 3-3 ในช่วงทดเวลากระทั่งต้องดวลลูกโทษตัดสิน และเป็น หงส์แดง ที่ผ่านเข้ารอบได้สำเร็จ

          อย่างไรก็ดี แม้จะมีปัญหาการแพร่ระบาดของโควิด-19 จนทำให้มีกระแสข่าวเผยว่าการแข่งขันรอบรองชนะเลิศในปีนี้จะถูกปรับโปรแกรมจากสองเกมให้เหลือเล่นกันแค่เกมเดียวเท่านั้น

          แต่จากความเป็นไป การแข่งขันจะยังเล่นกันแบบสองนัดเหมือนเดิมในสัปดาห์ของวันที่ 3 และ 10 ม.ค.

          สำหรับนัดชิงชนะเลิศจะเล่นกันในวันอาทิตย์ที่ 27 ก.พ.2022 ที่สนาม เวมบลีย์

สรุปผลการจับสลากประกบคู่ศึก คาราบาวคัพ รอบรองชนะเลิศ

 อาร์เซน่อล -ลิเวอร์พูล

 เชลซี - สเปอร์ส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เคลเลเฮอร์สุดยอด,ตัวสำรองพลิกเกม! ตัดเกรดแข้งลิเวอร์พูลดวลเป้าโค่นเลสเตอร์เกมคาราบาวคัพ
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล พลิกสถานการณ์เป็นฝ่ายผ่านเข้าสู่รอบตัดเชือก คาราบาว คัพ ได้แบบสุดระทึก หลังเปิดรัง แอนฟิลด์ ดวลจุดโทษชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 5-4 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา โดยที่เกม 90 นาที เสมอกันสุดมันส์ 3-3 ซึ่งมาได้ ทาคุมิ มินามิโนะ ยิงเจ๊านาทีที่ 90+5 และนี่คือผลสอบของลูกทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ แต่ละคนในแมตช์นี้ ซึ่งมีคะแนนดีหลายคน แต่ดาวรุ่งบางรายสอบไม่ผ่าน
  • จู๊ด ซุ่นทรัพย์ เบลล์ ประเดิมชุดใหญ่! เชลซีบุกอัดเบรนท์ฟอร์ด ลิ่วตัดสเปอร์ส
    จู๊ด ซุ่นทรัพย์ เบลล์ ได้ฤกษ์ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงให้ทีมชุดใหญ่ของ เชลซี เป็นครั้งแรก ก่อนที่ลูกทีมของ ทูเคิ่ล จะบดเอาชนะเจ้าถิ่น เบรนท์ฟอร์ด ในช่วงท้ายเกม 2-0 ผ่านเข้าไปเล่นในรอบตัดเชือกได้สำเร็จ โดยเข้าไปพบกับ สเปอร์ส ในช่วงต้นปีหน้า ในเกมคาราบาว คัพ รอบ 8ทีมสุดท้าย เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา
  • ลิเวอร์พูลโกงตาย! ไล่เจ๊าเลสเตอร์ทดเจ็บ ก่อนแม่นเป้าลิ่วตัดเชือกอาร์เซน่อล
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล พลิกสถานการณ์ผ่านเข้าสู่รอบรองฯ ในศึก คาราบาว คัพ ได้แบบสุดระทึก ชนิดสะใจเหล่าสาวก "เดอะ ค็อป" หลังจากที่เปิดบ้านดวลจุดโทษชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 5-4 เมื่อคืนวันพุธที่ 22 ธันวาคม ที่ผ่านมา โดยที่กำลังจะแพ้ในเกม 90 นาทีอยู่แล้ว แต่มาได้ ทาคุมิ มินามิโนะ ซัดประตูตีเจ๊า 3-3 นาทีที่ 90+5 ก่อนพลิกเป็นฝ่ายได้เฮในช่วงดวลเป้าแบบสุดมันส์
  • ระเบิดความมันวัน"บ็อกซิ่ง เดย์"ส่งท้ายปี2021ยิงสดพรีเมียร์ลีกครบทุกคู่ที่ทรูวิชั่นส์ที่เดียว!!!
    "ทรูวิชั่นส์" ยังคงความเป็น คิง ออฟ สปอร์ต ตอกย้ำการเป็นผู้นำคอนเทนต์กีฬาระดับโลกมาตลอด อย่างการถ่ายทอดสดพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ลีกฟุตบอลอันดับ 1 ของโลก ให้ได้รับชมครบทุกคู่ และในช่วงวัน บ็อกซิ่ง เดย์ หรือเทศกาลแกะกล่องของขวัญ 26-28 ธันวาคมนี้ ก็สามารถลุ้นทีมโปรดแบบติดขอบสนามกับแมตช์สุดสำคัญส่งท้ายปี ทางทรูวิชั่นส์ ช่อง ทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี 1 (600), ทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี 2 (602), ทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี 3 (603), ทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี 4 (604) และทรู สปอร์ต เอชดี 2 (667)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »