ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เมินฮาแลนด์?บิ๊กบาเยิร์นเชื่อเลวานดอฟสกี้ยิงดุได้อีกหลายปี

เมินฮาแลนด์?บิ๊กบาเยิร์นเชื่อเลวานดอฟสกี้ยิงดุได้อีกหลายปี

Posted 26/12/2021 by siamsport

โอลิเวอร์ คาห์น ซีอีโอ บาเยิร์น มิวนิค แย้ม "เสือใต้" ไม่ได้มีความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ เออร์ลิง ฮาแลนด์ ยอดหัวหอก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ พร้อมตอบเรื่องอนาคตของ นิคลาส ซูเล่อ กองหลังร่างใหญ่ ที่กำลังจะหมดสัญญากับทีม
 
โอลิเวอร์ คาห์น ประธานกรรมการบริหาร บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรลูกหนังในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน แสดงความเชื่อมั่นว่า โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าคนสำคัญของทีม ยังคงเป็นดาวยิงที่สามารถทำประตูได้อย่างเป็นกอบเป็นกำตลอดช่วง 2-3 ปีข้างหน้า

บาเยิร์น เป็นหนึ่งในบรรดาสโมสรระดับท็อปของยุโรป ที่มีข่าวเกี่ยวโยงกับ เออร์ลิง ฮาแลนด์ ดาวยิงเครื่องจักรสังหารของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ โดยเชื่อกันว่า พวกเขาได้เล็ง ฮาแลนด์ เป็นตัวตายตัวแทนของ เลวานดอฟสกี้ ที่ตอนนี้อายุ 33 ปี แล้ว 
 
อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ซีอีโอ บาเยิร์น วัย 52 กะรัต ได้ตอบแบบชัดๆ หลังถูกนักข่าวถามถึงโอกาสที่ บาเยิร์น จะเซ็นสัญญาคว้าตัว ฮาแลนด์ มาแทน เลวานดอฟสกี้

"เรามี โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ อยู่แล้ว และเขายังคงสามารถทำประตูได้ระดับ 30-40 ลูก ตลอดช่วง 2-3 ปีข้างหน้า" คาห์น กล่าว โดย เลวานดอฟสกี้ ซึ่งย้ายมาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แบบไร้ค่าตัว เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2014 กดไปแล้ว 324 ประตู จากการลงเล่นให้ บาเยิร์น 354 นัด 

นอกจากนี้ คาห์น ยังพูดถึงเรื่องอนาคตของ นิคลาส ซูเล่อ ปราการหลังจอมแกร่ง ที่กำลังจะหมดสัญญากับ บาเยิร์น หลังจบฤดูกาลนี้ ได้อย่างน่าสนใจ "ผมคิดว่า เขาเป็นผู้เล่นคนสำคัญของทีม แต่ทางออกสำหรับเรื่องนี้ต้องสมเหตุสมผลต่อทั้งสองฝ่ายด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »