ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนไก่มีเสียว!คอนเต้ไม่การันตีอนาคตโยริส

แฟนไก่มีเสียว!คอนเต้ไม่การันตีอนาคตโยริส

Posted 26/12/2021 by siamsport

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยังคอนเฟิร์มไม่ได้ สำหรับเรื่องที่ อูโก้ โยริส นายทวารคนเก่ง จะอยู่ช่วยทีมต่อในซีซั่นหน้า แต่มั่นใจ โยริส ไม่สร้างปัญหาให้สโมสรปวดหัวแน่นอน
    

อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่สามารถยืนยันได้ว่า อูโก้ โยริส ผู้รักษาประตูกัปตันทีมคนเก่ง จะจรดปากกาเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับสโมสรหรือไม่

ปัจจุบัน โยริส ซึ่งจะมีอายุครบ 35 ปี ในวันอาทิตย์ที่ 26 ธันวาคมนี้ เหลือสัญญากับ "ไก่เดือยทอง" แค่จบฤดูกาลนี้เท่านั้น ซึ่ง คอนเต้ ก็ไม่ชัวร์ว่า โยริส จะอยู่เฝ้าเสาให้ สเปอร์ส ต่อไปในฤดูกาลหน้าหรือไม่ หลังจากที่ อดีตนายทวาร นีซ อยู่รับใช้สโมสรมาอย่างยาวนานตั้งแต่ปี 2012

 "อูโก้ คือ กัปตันของเรา เขาเล่นให้ ท็อตแน่ม มานานหลายปี และเราทุกคนต่างแฮปปี้ที่มีเขาอยู่ในทีมเรา แน่นอนว่า เขาเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับผู้เล่นคนอื่นๆ ขณะที่ อูโก้ เองก็รู้ดีว่า ผมและสโมสรคิดยังไงกับเขา สำหรับตอนนี้เราก็ต้องรอดูกันต่อไป แต่ผมคิดว่า อูโก้ จะไม่สร้างปัญหาที่ ท็อตแน่ม แน่นอน" ยอดกุนซือชาวอิตาเลียนวัย 52 ปี กล่าว

ทั้งนี้ โยริส ซึ่งย้ายมาจาก โอลิมปิก ลียง เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2012 ลงเล่นให้ สเปอร์ส ไปแล้วทั้งสิ้น 390 นัด แต่ยังไม่ได้แชมป์กับสโมสรแม้แต่รายการเดียว ดีสุดก็แค่รองแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 1 ครั้ง (ซีซั่น 2018/19) และรองแชมป์ ลีก คัพ 2 ครั้ง (ซีซั่น 2014/15 และ 2020/21)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 3สตาร์คัมแบ็ก,เกอิต้า-มิลเนอร์หาย!5ข้อสังเกตจากการซ้อมลิเวอร์พูลมื้อล่าสุด
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ไม่มีโปรแกรมลงเตะเกมบ็อกซิ่งเดย์ในวันอาทิตย์นี้ เพราะเกมที่จะเปิดรัง แอนฟิลด์ ดวลกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด ถูกเลื่อนโปรแกรมออกไป เนื่องจาก "ยูงทอง" มีผู้เล่นติดเชื้อไวรัส "โควิด-19" หลายราย ซึ่งนั่นหมายความว่า เกมนัดต่อไปของ ลิเวอร์พูล คือการออกไปเยือน เลสเตอร์ ซิตี้ วันอังคารที่ 28 ธันวาคม แต่ถึงกระนั้นลูกทีมของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ ก็ยังคงมุ่งมั่นและตั้งหน้าตั้งตาฝึกซ้อมที่ แอ็กซ่า เทรนนิ่ง เซนเตอร์ เหมือนเดิม และนี่คือ 5 ข้อสังเกตุจากการซ้อมครั้งล่าสุดของ ลิเวอร์พูล เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา
  • คล็อปป์ชื่นชอบฝีเท้า!สื่อเผยลิเวอร์พูลสนซิวกามาวินก้าร่วมทัพ
    เอล นาซิอองนาล สื่อของแคว้นกาตาลุนย่า ระบุ ลิเวอร์พูล กำลังแอบเหล่ เอดูอาร์โด้ กามาวินก้า อยู่ หลังจากที่ผ่านมามิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสยังไม่ได้ลงเล่นให้กับ เรอัล มาดริด มากนักจนทำให้รู้สึกหงุดหงิดพอตัว
  • มีชื่อโด้ติดโผด้วย!บ่อนอัพเดตราคากุนซือถาวรแมนยู-พอชร่วง
    ร้านพูลเมืองผู้ดี ปรับอัตราต่อรองกุนซือถาวรของ แมนฯ ยูไนเต็ด ยก ราล์ฟ รังนิก เต็ง 1 ส่วน เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ราคาร่วง ขณะที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มีชื่อติดโผรั้งเต็ง 7 ร่วม
  • อย่าให้เกิดซ้ำช้ำรอยเก่า ! 5 สตาร์อำลาแมนยูแล้วได้ดิบได้ดีกับทีมอื่น
    นักฟุตบอลหลายคนอาจจะไม่ประสบความสำเร็จกับสโมสรหนึ่งแต่ไปยิ่งใหญ่กับสโมสรอื่นมีให้เห็นมากมาย โดยเฉพาะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พวกเขาเคยต้องเสียผู้เล่นพรสวรรค์ไปให้กับทีมอื่นหลายคน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »