ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ด่วน!วิลล่าคอนเฟิร์มเจอร์ราร์ดติดโควิดวืดคุม 2 เกม

ด่วน!วิลล่าคอนเฟิร์มเจอร์ราร์ดติดโควิดวืดคุม 2 เกม

Posted 26/12/2021 by siamsport

แฟนบอล "สิงห์ผงาด" เซ็งกันเป็นแถว เพราะล่าสุด สตีเว่น เจอร์ราร์ด กุนซือ แอสตัน วิลล่า โดนเชื้อไวรัส "โควิด-19" เล่นงานเรียบร้อย ทำให้อดคุมทีมตลอดช่วง 2 เกมข้างหน้า
   
แอสตัน วิลล่า สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แถลงการณ์ยืนยัน เมื่อวันเสาร์ที่ 25 ธันวาคม ที่ผ่านมาว่า สตีเว่น เจอร์ราร์ด ผู้จัดการทีมคนเก่ง จะไม่ได้ทำหน้าที่คุมลูกทีมลงฟาดแข้งจำนวน 2 เกม หลังผลการตรวจหาเชื้อไวรัส "โควิด-19" ออกมาเป็น "บวก"

ตำนานกัปตันทีม ลิเวอร์พูล วัย 41 ปี จะต้องเข้ารับการกักตัวทันที ทำให้เจ้าตัวพลาดคุมทีมในเกมลีกที่ "สิงห์ผงาด" มีคิวลงเตะเกมบ็อกซิ่งเดย์กับ เชลซี ที่ วิลล่า พาร์ค วันอาทิตย์นี้ รวมถึงเกมออกไปเยือน ลีดส์ ยูไนเต็ด วันอังคารที่ 28 ธันวาคม

ทั้งนี้ วิลล่า กำลังอยู่ในช่วงผลงานดี หลังคว้าชัยเกมลีก 4 จาก 6 นัดหลังสุด โดยปัจจุบันพวกเขารั้งอันดับ 10 ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก มี 22 แต้ม จากการลงแข่ง 17 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนไก่มีเสียว!คอนเต้ไม่การันตีอนาคตโยริส
    อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยังคอนเฟิร์มไม่ได้ สำหรับเรื่องที่ อูโก้ โยริส นายทวารคนเก่ง จะอยู่ช่วยทีมต่อในซีซั่นหน้า แต่มั่นใจ โยริส ไม่สร้างปัญหาให้สโมสรปวดหัวแน่นอน
  • 3สตาร์คัมแบ็ก,เกอิต้า-มิลเนอร์หาย!5ข้อสังเกตจากการซ้อมลิเวอร์พูลมื้อล่าสุด
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ไม่มีโปรแกรมลงเตะเกมบ็อกซิ่งเดย์ในวันอาทิตย์นี้ เพราะเกมที่จะเปิดรัง แอนฟิลด์ ดวลกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด ถูกเลื่อนโปรแกรมออกไป เนื่องจาก "ยูงทอง" มีผู้เล่นติดเชื้อไวรัส "โควิด-19" หลายราย ซึ่งนั่นหมายความว่า เกมนัดต่อไปของ ลิเวอร์พูล คือการออกไปเยือน เลสเตอร์ ซิตี้ วันอังคารที่ 28 ธันวาคม แต่ถึงกระนั้นลูกทีมของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ ก็ยังคงมุ่งมั่นและตั้งหน้าตั้งตาฝึกซ้อมที่ แอ็กซ่า เทรนนิ่ง เซนเตอร์ เหมือนเดิม และนี่คือ 5 ข้อสังเกตุจากการซ้อมครั้งล่าสุดของ ลิเวอร์พูล เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา
  • คล็อปป์ชื่นชอบฝีเท้า!สื่อเผยลิเวอร์พูลสนซิวกามาวินก้าร่วมทัพ
    เอล นาซิอองนาล สื่อของแคว้นกาตาลุนย่า ระบุ ลิเวอร์พูล กำลังแอบเหล่ เอดูอาร์โด้ กามาวินก้า อยู่ หลังจากที่ผ่านมามิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสยังไม่ได้ลงเล่นให้กับ เรอัล มาดริด มากนักจนทำให้รู้สึกหงุดหงิดพอตัว
  • มีชื่อโด้ติดโผด้วย!บ่อนอัพเดตราคากุนซือถาวรแมนยู-พอชร่วง
    ร้านพูลเมืองผู้ดี ปรับอัตราต่อรองกุนซือถาวรของ แมนฯ ยูไนเต็ด ยก ราล์ฟ รังนิก เต็ง 1 ส่วน เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ราคาร่วง ขณะที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มีชื่อติดโผรั้งเต็ง 7 ร่วม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »