ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ตัวท็อปของโลก!อันเชล็อตติชูเบนเซม่ากองหน้าโหดสุดถ้าท็อปฟอร์ม

ตัวท็อปของโลก!อันเชล็อตติชูเบนเซม่ากองหน้าโหดสุดถ้าท็อปฟอร์ม

Posted 26/12/2021 by siamsport

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ เรอัล มาดริด ออกโรงชู คาริม เบนเซม่า ว่าเป็นหัวหอกที่โหดที่สุดของโลกในตอนที่ท็อปฟอร์ม โดยบอกว่าเขาอยู่ในระดับเดียวกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ ด้วย
   
คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน แสดงความเชื่อว่า คาริม เบนเซม่า คือกองหน้าที่เก่งที่สุดของโลกหากอยู่ในช่วงท็อปฟอร์ม

แม้ว่าจะมีอายุ 34 ปีแล้ว แต่ เบนเซม่า ก็ยังทำผลงานได้ยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่อง โดยในฤดูกาลนี้เขาทำไปแล้ว 20 ประตูจากการลงเล่น 23 นัด แบ่งเป็น 15 ประตูในลีกกับ 5 ลูกใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งมันก็ทำให้ดาวเตะชาวฝรั่งเศสนำเป็นดาวซัลโวสูงสุดของ ลา ลีกา ในตอนนี้ด้วย

หลังโดนถามว่าเขาคิดว่า เบนเซม่า คือกองหน้าที่เก่งที่สุดในโลกหรือไม่หากอยู่ในช่วงที่ฟอร์มที่ดีที่สุดแล้วนั้น อันเชล็อตติ ก็ตอบว่า "ผมคิดว่าอย่างนั้นนะ เขาเพิ่มความสามารถในการทำประตูได้อย่างต่อเนื่องเข้าไปในเกมการเล่นของเขา เขาอยู่ในระดับเดียวกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หรือ (เออร์ลิง เบราต์) ฮาแลนด์ เลยล่ะ"

"เบนเซม่า เป็นนักเตะที่สร้างความแตกต่างได้อย่างแท้จริง เกมกับ แอธเลติก มันทำให้เราได้เห็นถึงเรื่องนั้นกันอีกครั้งจากการที่เขาทำ 2 ประตูติดต่อกันได้อย่างรวดเร็ว (ในนัดดังกล่าว เบนเซม่า ทำประตูได้ในนาทีที่ 4 กับ 7) เขากำลังอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยมสุดๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »