ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไทยเล่นสกปรก! แฟนเวียดนามหัวร้อนโพสต์ระบายแค้น ย้ำเรายังเป็นเบอร์1อาเซียน

ไทยเล่นสกปรก! แฟนเวียดนามหัวร้อนโพสต์ระบายแค้น ย้ำเรายังเป็นเบอร์1อาเซียน

Posted 27/12/2021 by siamsport

ไทยโกหกตัวเอง ! แฟนบอลเวียดนาม ไม่เสียใจเพราะนักเตะสู้เต็มที่แบบใสสะอาดและแพ้อย่างสง่างาม ชี้เป้าทีมชาติไทย เข้ารอบได้ไม่ใช่ผลงานที่เพอร์เฟค แต่เป็นการเล่นสกปรกตั้งแต่เกมแรก เผยการเข้ารอบชิงเหมือนพวกเขาโกหกตัวเองอยู่ แย็บแข้งไทยต้องจ่ายเงินแพง ๆ ซื้อท่านเปา แต่เวียดนามคือแชมป์ในหัวใจของแฟนบอลอย่างสุดยอด ยืดอกเป็นชาติเดียวในอาเซียนที่เล่นรอบ 12 ทีมคัดบอลโลกหนนี้ จึงทำให้ผู้เล่นอาจเหนื่อยล้ามากกว่าชาติอื่น
     
ควันหลงหลังจบเกมที่แชมป์เก่าทัพ "ดาวทอง" ทีมชาติเวียดนาม ร่วงตกรอบรองชนะเลิศ ในศึกฟุตบอล "เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020" หลังจากผลสกอร์รวมสองนัดพ่ายแพ้ต่อทีมชาติไทย 0-2 ชวดเข้าไปป้องกันแชมป์อย่างน่าเสียดาย
 
ล่าสุด เหล่าบรรดาแฟนบอลเวียดนาม ไม่พลาดที่จะเข้าไปแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมากบนโลกออนไลน์ผ่านเพจหลักของสหพันธ์ฟุตบอลเวียดนาม โดยส่วนใหญ่มุ่งเป้าไปที่ประเด็นของนักเตะเวียดนามที่มีอาการเหนื่อยล้า เพราะเป็นชาติเดียวในอาเซียนที่เล่นฟุตบอลโลก รอบ 12 ทีมสุดท้าย นอกจากนี้ยังพอใจที่พวกเขาเล่นบอลได้ใสสะอาดมากกว่า แม้สุดท้ายจะตกรอบไปแบบคาดไม่ถึงก็ตาม
 
โดยความคิดเห็นของชาวเน็ตบางส่วนที่ได้เลือกมา มีดังนี้
 
- คุณ Ngoisao le Loi : เวียดนามเสียเปรียบกว่าทุกทีม ที่ต้องไปเล่นฟุตบอลโลก รอบ 3 ทำให้ผู้เล่นเรามีอาการเหนื่อยล้า และอาการบาดเจ็บ หวังว่าครั้งหน้าเราจะกลับมาเอาคืน

- คุณ Ngọc Nhi : แม้ไทยจะผ่านเข้ารอบ แต่ไม่ใช่เพราะพลังของทีม แต่เป็นการเล่นสกปรกตั้งแต่เกมแรก การเข้ารอบครั้งนี้เหมือนพวกเขาโกหกตัวเอง แม้เวียดนามเราจะแพ้ แต่แพ้อย่างสง่างาม และมีการเล่นที่ใสสะอาด

- คุณ Nguyễn Đức Hiếu : ทีมชาติไทยซื้อรางวัลเล่นแบบสกปรกทุกรูปแบบ ถ้วยรางวัลหากไทยได้คงเป็นถ้วยทั่วไป แต่เวียดนามคือแชมป์ในหัวใจของแฟนบอล

- คุณ Nguyễn Ngọc Lan : เวียดนามคือระดับเล่นฟุตบอลโลกรอบ 3 เรายังดีกว่าไทย เอาเป็นว่าวันที่ 1 ม.ค.65 เราจะชนะจีนให้ได้

- คุณ Khánh Thy : แม้ว่าจะแพ้แต่ก็ยังภูมิใจในเบอร์หนึ่งอาเซียนของเวียดนาม เรามาเตรียมพร้อมสําหรับฟุตบอลโลก รอบที่ 3 กันดีกว่า

- คุณ Nguyễn Châu : เสียดายถ้าเกมนัดแรกผู้ตัดสินทำหน้าที่ดีเหมือนกับเกมวันนี้ เชื่อว่าเวียดนามจะได้ไปต่อในรอบชิงชนะเลิศ

- คุณ Anthony Bella : ไม่สําคัญว่าเวียดนามเราจะชนะหรือแพ้ เพราะบางวันไทยเขาต้องจ่ายแพงในการซื้อกรรมการ สู้ ๆ นะทุกคน

- คุณ Hòa Huy Bùi : ทุกทีมในโลกนี้มีทั้งความล้มเหลว และมีเงื่อนไขให้กับทีมที่กลับไปแก้ไข เชื่อว่าเวียดนามจะกลับมาแข็งแกร่งได้แน่นอน และที่สำคัญฟุตบอลวีลีก จะต้องเป็นมืออาชีพมากกว่าเดิม เพื่อพัฒนาบุคลากรที่ดีให้กับทีมชาติ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กัปตันเวียดนามขอโทษแฟนบอล-สัญญาปีหน้าจะทวงแชมป์คืน
    เกว๊ หง็อก ไฮ กองหลังกัปตันทีมชาติเวียดนาม ออกโรงขอโทษแฟนบอลดาวทอง หลังร่วงตกรอบรองชนะเลิศในศึกฟุตบอลเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020 ด้วยน้ำมือทีมชาติไทย ผล 2 นัด พ่ายไปด้วยสกอร์ 0-2 พลาดเข้าไปป้องกันแชมป์รายการนี้อย่างน่าเสียดาย
  • ผ่าฟอร์มช้างศึกส่งแชมป์เก่าเวียดนามตกรอบซูซูกิคัพ
    จบไปเป็นที่เรียบร้อยสำหรับเกมรอบรองชนะเลิศ ศึก "เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020" และเป็นทัพ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ที่เอาชนะทีมชาติเวียดนาม ไปด้วยผลสกอร์รวมสองนัด ชนะ 2-0 ส่งแชมป์เก่าร่วงตกรอบทันที ส่วนขุนพลลุ่มน้ำเจ้าพระยาผ่านทะลุเข้ารอบชิงชนะเลิศไปดวลกัยบ อินโดนีเซีย ต่อไป
  • โค้ชปาร์คยืดอกรับเวียดนามล้มเหลวหลังพลาดป้องแชมป์
    ควันหลงศึกฟุตบอลเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ รอบรองชนะเลิศ นัด2 เมื่อวันที่ 26 ธ.ค. ที่ผ่านมา ทีมชาติไทย เสมอกับ ทีมชาติเวียดนาม 0-0 ส่งผลให้สกอร์รวมสองนัดเป็นทัพ "ช้างศึก" ที่เอาชนะ 2-0 เขี่ยแชมป์เก่าพลพรรค "ดาวทอง" ร่วงตกรอบทันที โดยทีมชาติไทย จะเข้าไปชิงชนะเลิศเพื่อล่าแชมป์สมัยที่ 6 เจอกับ ทีมชาติอินโดนีเซีย ต่อไป
  • ช้างศึกลิ่วชิงอินโด! ไทยยันเวียดนามร่วง ธีราทรแบนนัดหน้า-ลุ้นฉัตรชัย
    ทีมชาติไทย ผงาดชิงชนะเลิศศึก เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ กับอินโดนีเซีย หลังเสมอ เวียดนาม แชมป์เก่า 0-0 ในรอบตัดเชือกเลก 2 ทำให้ทะลุเข้าไปล่าแชมป์อาเซียนด้วยสกอร์รวม 2-0 กระนั้น "ช้างศึก" ต้องไร้ "โก๋อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายตัวเก่งในรอบชิงฯ นัดแรก พุธ 29 ธ.ค. นี้ เพราะติดโทษแบนจากใบเหลือง แถมต้องลุ้นให้ ฉัตรชัย บุตรพรม ฟิตด้วยฟุตบอล "เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020" รอบรองชนะเลิศวันอาทิตย์ที่ 26 ธันวาคม 25...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »