ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บอลจบคนไม่จบ! เพจชื่อดังเวียดนามแซะธีราทร ปลุกระดมแฟนบอลด่านักเตะไทย

บอลจบคนไม่จบ! เพจชื่อดังเวียดนามแซะธีราทร ปลุกระดมแฟนบอลด่านักเตะไทย

Posted 27/12/2021 by siamsport

ยังไม่สลด! เพจกีฬาชื่อดังเวียดนาม ปลุกระดมแฟนบอลตัวเองโพสต์ภาพช่วงเคารพธงชาติ แซะ ธีราทร บุญมาทัน เป็นนักเตะไทยที่น่ารังเกียจ ไม่ให้เกียรติช่วงแข้งเวียดนามยืนร้องเพลงอยู่ ขณะเดียวกันบนโลกออนไลน์ฝุ่นยังไม่หายตลบ แฟนบอลดาวทองตามไปด่ายันเฟสบุ๊กนักเตะไทย
   
แม้เกมการแข่งขันรอบรองชนะเลิศ ศึก "เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020" ที่ดุเดือด เผ็ดมันส์จะจบลงไปและเป็น ทีมชาติไทย ที่ล้มแชมป์เก่า ทีมชาติเวียดนาม ไปด้วยผลสกอร์รวมสองนัดชนะ 2-0 ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศได้สำเร็จ พร้อมส่งนักเตะสกุลเหงียนร่วงตกรอบทันที

ล่าสุด ความดุเดือดนอกสนามยังไม่จบ เมื่อแฟนเพจเฟสบุ๊ก Vietnam Football ที่คอยอัพเดทข่าวสารของทีมชาติเวียดนาม ได้ออกมามาโพสต์ภาพช่วงระหว่างการยืนเคารพธงชาติ โดยหาว่า "อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน แบ็คซ้ายทีมชาติไทย ไม่ให้เกียรติและเป็นการแสดงที่น่ารังเกียจ เมื่อนักเตะเวียดนามกำลังร้องเพลงชาติ แต่เขากลับมีการกระทำที่ไม่เคารพฝ่ายตรงข้ามยืนก้มไปดึงถุงเท้า พร้อมกับเอามือจับเอว ! ทำเอาแฟนบอลเวียดนามทำร่วมวิพากษ์วิจารณ์เป็นจำนวนมาก

ขณะเดียวกันได้มีการประคารมบนโลกออนไลน์เป็นจำนวนมากระหว่างแฟนบอลทั้งเวียดนามและไทย เนื่องจากเกมได้จบลงไปแล้ว แต่เพจกีฬาของเวียดนามยังพยายามสื่อสารเพื่อต้องการให้แฟนบอลเวียดนามได้เข้ามาร่วมแสดงความคิดเห็นด่าทอถึงนักเตะไทย นอกจากนี้ถึงขั้นมีแฟนบอลเวียดนามตามไปยังด่ายันพื้นที่ส่วนตัวในเฟซบุ๊กของนักเตะไทยเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไทยเล่นสกปรก! แฟนเวียดนามหัวร้อนโพสต์ระบายแค้น ย้ำเรายังเป็นเบอร์1อาเซียน
    ไทยโกหกตัวเอง ! แฟนบอลเวียดนาม ไม่เสียใจเพราะนักเตะสู้เต็มที่แบบใสสะอาดและแพ้อย่างสง่างาม ชี้เป้าทีมชาติไทย เข้ารอบได้ไม่ใช่ผลงานที่เพอร์เฟค แต่เป็นการเล่นสกปรกตั้งแต่เกมแรก เผยการเข้ารอบชิงเหมือนพวกเขาโกหกตัวเองอยู่ แย็บแข้งไทยต้องจ่ายเงินแพง ๆ ซื้อท่านเปา แต่เวียดนามคือแชมป์ในหัวใจของแฟนบอลอย่างสุดยอด ยืดอกเป็นชาติเดียวในอาเซียนที่เล่นรอบ 12 ทีมคัดบอลโลกหนนี้ จึงทำให้ผู้เล่นอาจเหนื่อยล้ามากกว่าชาติอื่น
  • กัปตันเวียดนามขอโทษแฟนบอล-สัญญาปีหน้าจะทวงแชมป์คืน
    เกว๊ หง็อก ไฮ กองหลังกัปตันทีมชาติเวียดนาม ออกโรงขอโทษแฟนบอลดาวทอง หลังร่วงตกรอบรองชนะเลิศในศึกฟุตบอลเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020 ด้วยน้ำมือทีมชาติไทย ผล 2 นัด พ่ายไปด้วยสกอร์ 0-2 พลาดเข้าไปป้องกันแชมป์รายการนี้อย่างน่าเสียดาย
  • ผ่าฟอร์มช้างศึกส่งแชมป์เก่าเวียดนามตกรอบซูซูกิคัพ
    จบไปเป็นที่เรียบร้อยสำหรับเกมรอบรองชนะเลิศ ศึก "เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020" และเป็นทัพ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ที่เอาชนะทีมชาติเวียดนาม ไปด้วยผลสกอร์รวมสองนัด ชนะ 2-0 ส่งแชมป์เก่าร่วงตกรอบทันที ส่วนขุนพลลุ่มน้ำเจ้าพระยาผ่านทะลุเข้ารอบชิงชนะเลิศไปดวลกัยบ อินโดนีเซีย ต่อไป
  • โค้ชปาร์คยืดอกรับเวียดนามล้มเหลวหลังพลาดป้องแชมป์
    ควันหลงศึกฟุตบอลเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ รอบรองชนะเลิศ นัด2 เมื่อวันที่ 26 ธ.ค. ที่ผ่านมา ทีมชาติไทย เสมอกับ ทีมชาติเวียดนาม 0-0 ส่งผลให้สกอร์รวมสองนัดเป็นทัพ "ช้างศึก" ที่เอาชนะ 2-0 เขี่ยแชมป์เก่าพลพรรค "ดาวทอง" ร่วงตกรอบทันที โดยทีมชาติไทย จะเข้าไปชิงชนะเลิศเพื่อล่าแชมป์สมัยที่ 6 เจอกับ ทีมชาติอินโดนีเซีย ต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »