ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » นี่คือย่างก้าวครั้งสำคัญ!เฟร์รานสุดแฮปปี้ได้ซบบาร์เซโลน่า

นี่คือย่างก้าวครั้งสำคัญ!เฟร์รานสุดแฮปปี้ได้ซบบาร์เซโลน่า

Posted 29/12/2021 by siamsport

เฟร์ราน ตอร์เรส สตาร์ป้ายแดง บาร์เซโลน่า สุดแฮปปี้ที่ได้ย้ายมาโชว์เพลงแข้งในถิ่น คัมป์ นู พร้อมชี้ กุนซือ ชาบี ช่วยตนพัฒนาฝีเท้าได้แน่
    
เฟร์ราน ตอร์เรส กองหน้าคนใหม่ของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน เผยว่า ตนมีความสุขเป็นอย่างมากที่ได้มาค้าแข้งในถิ่น คัมป์ นู ภายหลังย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทัพ บาร์ซ่า อย่างเป็นทางการ ด้วยสัญญาระยะยาวถึงปี 2027 เมื่อวันอังคารที่ 28 ธันวาคม ที่ผ่านมา

ตามรายงานระบุว่า ค่าตัวของ เฟร์ราน อยู่ที่ 55 ล้านยูโร (ประมาณ 2,090 ล้านบาท) บวกโบนัสอีก 10 ล้านยูโร (ประมาณ 380 ล้านบาท) โดย บาร์เซโลน่า ได้ตั้งค่าฉีกสัญญา ดาวเตะทีมชาติสเปนวัย 21 ปี ไว้สูงถึง 1,000 ล้านยูโร (ประมาณ 38,000 ล้านบาท) เลยทีเดียว

ทั้งนี้ เฟร์ราน มีกำหนดเปิดตัวเป็นนักเตะใหม่ของ บาร์เซโลน่า อย่างเป็นทางการที่ คัมป์ นู ในวันจันทร์ที่ 3 มกราคม

"ผมมีความสุขมากๆ ที่ได้ย้ายมาอยู่กับสโมสรที่ยิ่งใหญ่แห่งนี้ ซึ่งผมก็หวังที่จะพัฒนาต่อไปทั้งในฐานะนักฟุตบอลและคนๆ หนึ่ง พร้อมกับช่วย บาร์ซ่า กลับไปอยู่ในจุดที่คู่ควร ซึ่งนั่นก็คือการเป็นหนึ่งในสโมสรที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลก ผมมีความสุขมากจริงๆ ผมคิดว่า นี่คือก้าวสำคัญในอาชีพการเล่นฟุตบอลของผม เพื่อที่จะพัฒนาฝีเท้า รวมถึงเรื่องการทำประตู ผมตั้งตารออย่างใจจดใจจ่อที่จะได้ร่วมทีม" แข้งป้ายแดง บาร์เซโลน่า เปิดใจ

นอกจากนี้ เฟร์ราน ยังแสดงความมั่นใจว่า การได้ร่วมงานกับกุนซือ ชาบี เอร์นานเดซ จะช่วยให้ตนสามารถยกระดับฝีเท้าได้ "ผมรู้เกี่ยวกับ ชาบี ตอนเป็นนักเตะเป็นอย่างดี เขาเจ๋งมากๆ ตอนนี้ในฐานะโค้ช เขาก็เป็นโค้ชที่เก่ง เขาเพิ่งเริ่มต้นในสายงานนี้ แต่ผมรู้ว่า เขาเป็นโค้ชที่มีคุณภาพ และสามารถช่วยพัฒนาให้ผมเก่งขึ้นอีก ผมตั้งตารอที่จะได้ร่วมงานกับเขา"

ทั้งนี้ เฟร์ราน ลงเล่นให้ "เรือใบสีฟ้า" รวมทุกรายการ 43 นัด ทำได้ 16 ประตู

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »