ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฉุนกึก! ทูเคิ่ลฉะเปาห่วยเป่าเชลซีเจ๊าไบรท์ตัน

ฉุนกึก! ทูเคิ่ลฉะเปาห่วยเป่าเชลซีเจ๊าไบรท์ตัน

Posted 30/12/2021 by siamsport

โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีม เชลซี แสดงความไม่พอใจกับผู้ตัดสินที่เป่านกหวีดได้แย่จนส่งผลให้ สิงห์บลูส์ เพิ่มสกอร์ไม่สำเร็จ ก่อนถูก ไบรท์ตัน ตีเสมอ 1-1 ในช่วงทดเวลาของเกม พรีเมียร์ลีก ที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันพุธที่ 29 ธ.ค.
         
ทีมดังของกรุงลอนดอนลงเล่นในบ้านโดยหวังเก็บสามแต้มเต็มหนี ลิเวอร์พูล และไล่จี้ แมนฯ ซิตี้ ให้กระชั้นชิดมากขึ้น และได้ประตูนำไปก่อนจาก โรเมลู ลูกากู แต่มาโดน แดนนี่ เวลเบ็ค ตัวสำรองทีม นกนางนวล เช็คบิลในช่วงทดเวลาซึ่งกุนซือชาวเยอรมันระบุว่าทีมของเขาสมควรได้ประตูเพิ่มก่อนหน้านี้หลายหน

"เราถูกตัดสินใจอย่างเลวร้ายต่อลูกโทษจากผู้ตัดสินซึ่งสกอร์จะเป็น 2-0 มันไม่มีการเช็คด้วยซ้ำ ทุกอย่างเป็นปฏิปักษ์กับเราไปซะหมด เรามีปัญหาบาดเจ็บสองรายอีกหน"

"รีส เจมส์ เจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง คริสเตนเซ่น เจ็บหลัง เรารู้อยู่แล้วว่าเรื่องแบบนี้อาจเกิดขึ้นได้ในเกมที่หนัก เราไม่รู้ว่าจะร้องขออะไรจากนักเตะได้อีกจากปัญหาบาดเจ็บ และโควิด อาการบาดเจ็บของ รีซ เจมส์ ส่งผลร้ายอย่างหนัก"

"ไบรท์ตัน ไม่มีอะไรต้องเสีย และเล่นกันด้วยความมั่นใจ เรามีโอกาสมากมาย ปกติผมไม่ค่อยพูดแบบนี้ แต่เราต้องได้ลูกโทษจาก พูลิซิช 100% และจากจังหวะ 50/50 ของ เมสัน เมาท์ ก็ต้องเป็นสกอร์ 2-0 ทำไมเขาจึงเป่านกหวีดก่อนที่บอลจะเข้าประตู? เขาแน่ใจได้ยังไง? ลูกโทษน่าตลกมาก บอกตามตรงมันน่าตลก"

"เราจำเป็นต้องปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์ ผมรู้ดี ผมต้องการชนะ ไบรท์ตัน แต่ผมไม่รู้ว่าจะคาดหวังอะไรจากนักเตะได้อีกแล้วในตอนนี้ เราไม่เคยทำอะไรแบบนี้มาก่อน เราต้องรอดูว่าเราจะเจอกับอะไร ติโม แวร์เนอร์ ซ้อมไม่ได้เพราะโควิด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »