ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลิเวอร์พูลเตรียมรับทรัพย์หากนิวคาสเซิ่ลคว้าตัวเด็กเก่าเข้าทีม

ลิเวอร์พูลเตรียมรับทรัพย์หากนิวคาสเซิ่ลคว้าตัวเด็กเก่าเข้าทีม

Posted 02/01/2022 by siamsport

ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ สื่อท้องถิ่นย่านเมอร์ซี่ย์ ไซด์ รายงานว่าสโมสรลิเวอร์พูล เตรียมได้เงินส่วนแบ่งกำไรนักเตะ หากอดีตผู้เล่นขอทีมย้ายไปอยู่ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด
    ดาวเตะที่ว่าคือ โดมินิค โซลันกี้ ที่ "หงส์แดง" ปล่อยตัวไปให้ บอร์นมัธ เมื่อเดือนมกราคมปี 2019 ด้วยค่าตัวรวมแอด-ออนส์ 24 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 1,080 ล้านบาท โดยถึงตอนนี้แข้งวัย 24 ปีกำลังระเบิดฟอร์มภายใต้สีเสื้อ "เดอะ เชอร์รี่ส์" ในยุค สกอตต์ พาร์คเกอร์ ซัดไป 18 ประตูจากการลงสนาม 25 นัด

    ต่อผลงานดังกล่าวมีรายงานระบุว่า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด มหาเศรษฐีแห่งวงการลูกหนังเกิดให้ความสนใจที่จะคว้าตัวเข้าร่วมทีม อีกทั้งยังมี เอ็ดดี้ ฮาว อดีตนายใหญ่ บอร์นมัธ ซึ่งเคยร่วมงานกันกับ โซลันกี้ เป็นแม่ทัพแห่งถิ่น เซนต์ส เจมส์ พาร์ค

    โดยทาง บอร์นมัธ ต้องการค่าตัวที่มากกว่า 24 ล้านปอนด์ ซึ่งตามรายงานระบุเพิ่มเติมว่าพวกเขาต้องการได้ค่าตัวอย่างน้อย 35 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 1,570 ล้านบาท หากตัวนักเตะเองอยากย้ายออกไปในช่วงซัมเมอร์หน้า

    ทั้งนี้หากการซื้อขายเกิดขึ้นจะทำให้ ลิเวอร์พูล ได้รับส่วนแบ่งจากการขายครั้งนี้ 20% ของกำไรที่ บอร์นมัธ ปล่อยออกไป ซึ่งหากค่าตัวของ โซลันกี้ เท่ากับ 35 ล้านปอนด์ ก็เท่ากับว่าทีมดังแห่งศึก แชมเปี้ยนชิพ จะได้กำไร 11 ล้านปอนด์ โดยทาง "หงส์แดง" จะได้ส่วนแบ่งเป็นเงินราว ๆ 2.2 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 99 ล้านบาท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์ไร้คล็อปป์! เชลซีฟัดลิเวอร์พูลจัด "ฮาแวร์ตซ์ วัดคม ซาลาห์" เดิมพันรองฝูง
    "สิงห์บลูส์" รองจ่าฝูง ของกุนซือ โธมัส ทูเคิ่ล พลาดไม่ได้หากยังหวังลุ้นแชมป์ความพร้อมเจอปัญหาเพียบแนวรุกปรับใช้ ไค ฮาแวร์ตซ์ ส่วนทาง"หงส์แเดง" ทีมอันดับ 3 จะไม่มี เจอร์เก้น คล็อปป์ คุมทีมข้างสนามจากปัญหาโควิดโดยเกมนี้ต้องมีแต้มเพื่อขึ้นอันดับ 2 ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 2 มกราคมนี้
  • ต้องชนะเพื่อไล่บี้เรือใบ! เจาะ 5 ข้อก่อนเกมลิเวอร์พูล เยือน เชลซี
    ลิเวอร์พูล กับ เชลซี มีคิวต้องพบกันเองในเกมพรีเมียร์ลีก ที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ วันอาทิตย์ที่ 2 มกราคมนี้ โดยงานนี้ทั้งสองสโมสรมีปัญหารุมเร้าทั้งในและนอกสนาม อย่างไรก็ตามพวกเขาต้องพยายามที่จะเอาชนะกันให้ได้ เพื่อที่จะได้ทำแต้มกลับไปไล่บี้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อีกครั้ง กระนั้นแมตช์นี้ "หงส์แดง" เจอปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บ, ติดโควิด และติดโทษแบน ขณะที่ "สิงห์บูลส์" เจอปัญหาจากการให้สัมภาษณ์ของ โรเมลู ลูกากู ซึ่งอาจส่งผลต่อความสามัคคีภายในทีมก็ได้
  • ซาลาห์-มาเน่พร้อมลุย,ส่อไร้อลีสซง?คาด11ตัวจริงลิเวอร์พูลเยือนเชลซี
    คืนวันอาทิตย์นี้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมอันดับสาม ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีโปรแกรมสุดสำคัญ โดยจะออกไปเยือน เชลซี ทีมอันดับสอง ที่สังเวียนแข้ง สแตมฟอร์ด บริดจ์ ซึ่งถือเป็นเกมที่ต่างฝ่ายต่างต้องการชัยชนะอย่างมาก หลังจากที่ล่าสุดโดน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมจ่าฝูง โกยคะแนนทิ้งไปไกลสิบกว่าแต้ม และเกมนี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ "หงส์แดง" ไม่สามารถคุมทีมข้างสนามได้ เนื่องจากติดเชื้อไวรัส "โควิด-19" ซึ่งนั่นหมายความว่า เป๊ป ลินเดอร์ส ผู้ช่วยโค้ชชาวดัตช์ ต้องลงทำหน้าที่แทน และนี่คือชุด 11 ผู้เล่นตัวจริง ลิเวอร์พูล ภายใต้ระบบ 4-3-3 ที่น่าจะได้ลงเล่นในเกมนี้ โดยที่อาจจะไม่มี อลีสซง เบ็คเกอร์ นายทวารจอมหนึบเลือดแซมบ้า ลงเฝ้าประตู (อ้างอิงจาก thisisanfield.com)
  • ลุ้นเจอเชลซีเลื่อนไหม?แข้งลิเวอร์พูลติดโควิดเพิ่ม3ราย
    เกม ลิเวอร์พูล ไปเยือน เชลซี ต้องลุ้นว่าจะเลื่อนหรือไม่ หลัง เจอร์เก้น คล็อปป์ เผยมีแข้ง "หงส์แดง" ติดโควิดเพิ่มอีก 3 คน ขณะที่ ติอาโก้ อัลกันตาร่า และ ทาคูมิ มินามิโนะ ยังไม่หายเจ็บพลาดลงสนามแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »