ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เริ่มชัด!สื่อดังปูดฮาแลนด์เลือกแล้วเล็งย้ายไปไหน

เริ่มชัด!สื่อดังปูดฮาแลนด์เลือกแล้วเล็งย้ายไปไหน

Posted 02/01/2022 by siamsport

งานนี้บรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่เมืองผู้ดีส่อแววกินแห้ว เพราะล่าสุดสื่อสเปนตีข่าว เออร์ลิง ฮาแลนด์ ยอดดาวยิง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เลือกได้แล้ว จะย้ายไปไหนหลังจบซีซั่นนี้
     เออร์ลิง ฮาแลนด์ กองหน้าเครื่องจักรสังหารของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรดังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ตัดสินใจแล้วว่า ลา ลีกา สเปน จะเป็นจุดหมายปลายทางต่อไปสำหรับตน ตามรายงานจาก อาส สื่อกีฬาชั้นนำแดนกระทิงดุ เมื่อวันเสาร์ที่ 1 มกราคม ที่่ผ่านมา

     มีการตั้งคำถามมากมายเกี่ยวกับเรื่องอนาคตของ ฮาแลนด์ โดยเชื่อกันว่า เจ้าตัวจะอยู่เล่นให้ ดอร์ทมุนด์ ฤดูกาลนี้เป็นฤดูกาลสุดท้าย เนื่องจากช่วงซัมเมอร์นี้ เจ้าตัวสามารถย้ายทีมได้ในราคาเพียงแค่ 75 ล้านยูโร (ประมาณ 2,850 ล้านบาท) ตามเงื่อนไขที่ระบุเอาไว้ในสัญญา

     ล่าสุด อาส ระบุว่า ระหว่างที่ ฮาแลนด์ พักร้อนอยู่ที่เมืองมาร์เบย่า ทางตอนใต้ของสเปนนั้น ได้มีแฟนบอลเข้ามาสอบถามถึงเรื่องอนาคต ซึ่งเจ้าตัวก็ตอบกลับไปว่า "จะมาเล่นที่นี่แหละ ที่ สเปน"

     ตลอดช่วงที่ผ่านมา เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ต่างมีข่าวกำลังให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ ฮาแลนด์ ดังนั้นถ้าเรื่องดังกล่าวตามรายงานจาก อาส เป็นความจริง นั่นก็หมายความว่า เรอัล กับ บาร์ซ่า กลายเป็นสองสโมสรที่มีลุ้นได้ตัว ยอดดาวยิงทีมชาตินอร์เวย์วัย 21 ปี ไปครอบครองมากที่สุด

     สำหรับฤดูกาลนี้ ถึงแม้ ฮาแลนด์ มีปัญหาบาดเจ็บรบกวน แต่เจ้าตัวก็ยังทำผลงานได้อย่างสุดยอด โดยกระทุ้งไปแล้ว 19 ประตู จากการลงเล่นให้ "เสือเหลือง" รวมทุกรายการ 15 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »