ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » รอลุ้น!สกายปูดคูตินโญ่ตัดสินอนาคตวันนี้

รอลุ้น!สกายปูดคูตินโญ่ตัดสินอนาคตวันนี้

Posted 07/01/2022 by siamsport

คัมแบ็กเวที พรีเมียร์ลีก?... สื่อดังระบุ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ดาวเตะส่วนเกิน บาร์เซโลน่า เตรียมตัดสินอนาคตตัวเองในวันนี้ หลังมีข่าวได้รับความสนใจจากหลายสโมสรเมืองผู้ดี
    
ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางชาวบราซิเลียนของ บาร์เซโลน่า เตรียมตัดสินใจเกี่ยวกับเรื่องอนาคตของตัวเองในวันศุกร์นี้ โดยที่มี 2 สโมสรในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีลุ้นได้เจ้าตัวไปร่วมทัพ ตามรายงานจาก สกาย สปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นนำเมืองผู้ดี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 7 มกราคม ที่ผ่านมา

เชื่อกันว่า อดีตสตาร์ ลิเวอร์พูล วัย 29 ปี เตรียมคัมแบ็กสู่เวที พรีเมียร์ลีก ในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้ โดยที่ผ่านมา "คูตี้" มีข่าวเกี่ยวโยงกับหลายสโมสรดังในอังกฤษ ซึ่งก็รวมถึง อาร์เซน่อล, นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด, แอสตัน วิลล่า, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และต้นสังกัดเก่าอย่าง ลิเวอร์พูล

ล่าสุด สกาย สปอร์ตส์ ระบุว่า เดิมทีมีอย่างน้อย 6 สโมสรเมืองผู้ดีที่อยากได้ตัว คูตินโญ่ แต่ตอนนี้เหลือเพียงแค่ 2 สโมสรเท่านั้น ที่มีโอกาสได้แข้งรายนี้ไปครอบครองแบบสัญญายืมตัว ทว่าไม่มีการเปิดเผยแน่ชัดว่า เป็นสโมสรใดบ้าง ขณะที่การตัดสินใจของตัวนักเตะก็น่าจะมีขึ้นภายในวันศุกร์นี้

ทั้งนี้ คูตินโญ่ ประสบความล้มเหลวอย่างสิ้นเชิงกับการค้าแข้งในถิ่น คัมป์ นู หลังย้ายมาจาก ลิเวอร์พูล ช่วงเดือนมกราคมปี 2018 โดยฤดูกาลนี้เจ้าตัวลงเล่นให้ บาร์ซ่า รวมทุกรายการ 16 นัด ทำได้แค่ 2 ประตู  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »